Tin Mừng mỗi ngày

Không hiểu lời đó (26.9.2020 – Thứ Bảy Tuần 25 Thường niên)

Không hiểu lời đó (26.9.2020 – Thứ Bảy Tuần 25 Thường niên)

  •   25/09/2020 11:48:00 AM
  •   Đã xem: 33
  •   Phản hồi: 0
Ðức Giêsu nói với các môn đệ: “Phần anh em, hãy lắng tai nghe cho kỹ những lời sau đây: Con Người sắp bị nộp vào tay người đời.”
Anh em bảo Thầy là ai? (25.9.2020 – Thứ Sáu Tuần 25 Thường niên)

Anh em bảo Thầy là ai? (25.9.2020 – Thứ Sáu Tuần 25 Thường niên)

  •   24/09/2020 09:59:00 AM
  •   Đã xem: 33
  •   Phản hồi: 0
Người lại hỏi: “Còn anh em, anh em bảo Thầy là ai?” Ông Phêrô thưa: “Thầy là Ðấng Kitô của Thiên Chúa.”
Ông này là ai? (24.9.2020 – Thứ Năm Tuần 25 Thường niên)

Ông này là ai? (24.9.2020 – Thứ Năm Tuần 25 Thường niên)

  •   23/09/2020 12:24:00 PM
  •   Đã xem: 38
  •   Phản hồi: 0
Còn vua Hêrôđê thì nói: “Ông Gioan, ta đây đã cho chém đầu rồi! Vậy thì ông này là ai mà ta nghe đồn những chuyện như thế?” Rồi vua tìm cách thấy mặt Ðức Giêsu.
Đừng mang gì (23.9.2020 – Thứ Tư Tuần 25 Thường niên)

Đừng mang gì (23.9.2020 – Thứ Tư Tuần 25 Thường niên)

  •   22/09/2020 09:35:00 AM
  •   Đã xem: 41
  •   Phản hồi: 0
Ðức Giêsu tập họp Nhóm Mười Hai lại, ban cho các ông năng lực và quyền phép để trừ mọi thứ quỷ và chữa các bệnh tật. Người sai các ông đi rao giảng Nước Thiên Chúa và chữa lành bệnh nhân.
Mẹ tôi và anh em tôi (22.9.2020 – Thứ Ba Tuần 25 Thường niên)

Mẹ tôi và anh em tôi (22.9.2020 – Thứ Ba Tuần 25 Thường niên)

  •   21/09/2020 10:29:00 AM
  •   Đã xem: 45
  •   Phản hồi: 0
Người đáp lại: “Mẹ tôi và anh em tôi, chính là những ai nghe Lời Thiên Chúa và đem ra thực hành.”
Với tấm lòng cao thượng (19.9.2020 – Thứ Bảy Tuần 24 Thường niên)

Với tấm lòng cao thượng (19.9.2020 – Thứ Bảy Tuần 24 Thường niên)

  •   18/09/2020 12:33:00 PM
  •   Đã xem: 38
  •   Phản hồi: 0
"Hạt giống rơi vào đất tốt: đó là những kẻ nghe Lời với tấm lòng cao thượng và quảng đại, rồi nắm giữ và nhờ kiên trì mà sinh hoa kết quả.”
Suy niệm Lời Chúa Thứ Sáu tuần 24 Thường niên (Lc 8, 1-3)

Suy niệm Lời Chúa Thứ Sáu tuần 24 Thường niên (Lc 8, 1-3)

  •   17/09/2020 11:16:00 AM
  •   Đã xem: 59
  •   Phản hồi: 0
Cùng đi với Người, có Nhóm Mười Hai và mấy người phụ nữ
đã được Người trừ quỷ và chữa bệnh. Đó là bà Ma-ri-a gọi là Ma-ri-a Mác-đa-la. (Lc 8,2)
Chị hãy đi bình an (17.9.2020 – Thứ Năm Tuần 24 Thường niên)

Chị hãy đi bình an (17.9.2020 – Thứ Năm Tuần 24 Thường niên)

  •   16/09/2020 09:10:00 PM
  •   Đã xem: 44
  •   Phản hồi: 0
Rồi Ðức Giêsu nói với người phụ nữ: “Tội của chị đã được tha rồi.” Bấy giờ những người đồng bàn liền nghĩ bụng: “Ông này là ai mà lại tha được cả tội?” Nhưng Ðức Giêsu nói với người phụ nữ: “Lòng tin của chị đã cứu chị. Chị hãy đi bình an.”
Phải được giương cao (14.9.2020 – Thứ Hai Tuần 24 TN, Lễ suy tôn Thánh giá)

Phải được giương cao (14.9.2020 – Thứ Hai Tuần 24 TN, Lễ suy tôn Thánh giá)

  •   13/09/2020 10:24:00 AM
  •   Đã xem: 57
  •   Phản hồi: 0
" Như ông Môsê đã giương cao con rắn trong sa mạc, Con Người cũng sẽ phải được giương cao như vậy, để ai tin vào Người thì được sống muôn đời."
Nghe mà không thực hành (12.9.2020 – Thứ Bảy Tuần 23 Thường niên)

Nghe mà không thực hành (12.9.2020 – Thứ Bảy Tuần 23 Thường niên)

  •   11/09/2020 10:53:00 AM
  •   Đã xem: 67
  •   Phản hồi: 0
“Tại sao anh em gọi Thầy: “Lạy Chúa ! Lạy Chúa!”, mà anh em không làm điều Thầy dạy? Ai đến với Thầy, và nghe những lời Thầy dạy mà đem ra thực hành, thì Thầy sẽ chỉ cho anh em biết người ấy ví được như ai. "
Đạo đức giả (11.9.2020 – Thứ Sáu Tuần 23 Thường niên)

Đạo đức giả (11.9.2020 – Thứ Sáu Tuần 23 Thường niên)

  •   10/09/2020 08:45:00 AM
  •   Đã xem: 73
  •   Phản hồi: 0
"Hỡi kẻ đạo đức giả! Lấy cái xà ra khỏi mắt ngươi trước đã, rồi sẽ thấy rõ, để lấy cái rác trong con mắt người anh em!”
Hãy yêu kẻ thù (10.9.2020 – Thứ Năm Tuần 23 Thường niên)

Hãy yêu kẻ thù (10.9.2020 – Thứ Năm Tuần 23 Thường niên)

  •   09/09/2020 11:17:00 AM
  •   Đã xem: 59
  •   Phản hồi: 0
“Thầy nói với anh em là những người đang nghe Thầy đây: hãy yêu kẻ thù và làm ơn cho kẻ ghét anh em, hãy chúc lành cho kẻ nguyền rủa anh em và cầu nguyện cho kẻ vu khống anh em. "
Phúc cho anh em là những người nghèo (09.9.2020 – Thứ tư Tuần 23 Thường niên)

Phúc cho anh em là những người nghèo (09.9.2020 – Thứ tư Tuần 23 Thường niên)

  •   08/09/2020 10:17:00 AM
  •   Đã xem: 59
  •   Phản hồi: 0
Đức Giê-su dừng lại ở một chỗ đất bằng. Nơi đây có đông đảo dân chúng tìm đến với Người. Đức Giê-su ngước mắt lên nhìn các môn đệ và nói ...
Bà sẽ sinh con trai (08.9.2020 – Thứ Ba: Sinh Nhật Đức Trinh Nữ Maria)

Bà sẽ sinh con trai (08.9.2020 – Thứ Ba: Sinh Nhật Đức Trinh Nữ Maria)

  •   07/09/2020 10:52:00 AM
  •   Đã xem: 69
  •   Phản hồi: 0
“Này đây, Trinh Nữ sẽ thụ thai và sinh hạ một con trai, người ta sẽ gọi tên con trẻ là Emmanuen, nghĩa là “Thiên-Chúa-ở-cùng-chúng-ta.”
Suy niệm Tin Mừng Thứ Bảy tuần 22 Thường niên (Lc 6, 1-5)

Suy niệm Tin Mừng Thứ Bảy tuần 22 Thường niên (Lc 6, 1-5)

  •   04/09/2020 11:49:00 AM
  •   Đã xem: 81
  •   Phản hồi: 0
Nhưng có mấy người Pha-ri-sêu nói:
“Tại sao các ông làm điều không được phép làm ngày sa-bát ?” (Lc 6,2)

Các tin khác

Đăng ký nhận bản tin
Nhập email để nhận được những tin tức mới nhất từ chúng tôi.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay11,895
  • Tháng hiện tại396,779
  • Tổng lượt truy cập7,368,066
Đánh giá website

Quý vị đánh giá website GPLS thế nào?

Thư ĐTGM. Marek
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây