Tin Mừng mỗi ngày

Suy niệm Thứ Hai tuần 2 mùa Vọng (Lc 5,17-26) - Lòng tin

Suy niệm Thứ Hai tuần 2 mùa Vọng (Lc 5,17-26) - Lòng tin

  •   06/12/2020 10:00:00 PM
  •   Đã xem: 137
  •   Phản hồi: 0
Mọi người đều sửng sốt và tôn vinh Thiên Chúa. Họ kinh hãi bảo nhau: “Hôm nay, chúng ta đã thấy những chuyện lạ kỳ!”
Suy niệm Thứ Bảy tuần 34 Thường niên (Lc 21,34-36) - Cầu nguyện liên

Suy niệm Thứ Bảy tuần 34 Thường niên (Lc 21,34-36) - Cầu nguyện liên

  •   27/11/2020 05:44:16 PM
  •   Đã xem: 124
  •   Phản hồi: 0
“Các con phải tỉnh thức và cầu nguyện, để có đủ sức thoát khỏi những điều sắp xảy đến và đứng vững trước mặt Con Người” (Lc 21,36).
Thứ Ba tuần 34 Thường niên - Ngày 24/11: Thánh Anrê Dũng Lạc và các bạn tử đạo (Lc 9, 23-26)

Thứ Ba tuần 34 Thường niên - Ngày 24/11: Thánh Anrê Dũng Lạc và các bạn tử đạo (Lc 9, 23-26)

  •   23/11/2020 11:05:00 PM
  •   Đã xem: 136
  •   Phản hồi: 0
“Chúng ta có sống là sống cho Chúa”, và khi ra đi “có chết cũng là chết cho Chúa”. Cho nên, tôi luôn an bình và xác tín: “Vậy, dù sống, dù chết, chúng ta vẫn thuộc về Chúa” (Rm 14,8).
Bỏ vào tất cả (23.11.2020 – Thứ Hai Tuần 34 Thường niên)

Bỏ vào tất cả (23.11.2020 – Thứ Hai Tuần 34 Thường niên)

  •   23/11/2020 12:30:00 AM
  •   Đã xem: 174
  •   Phản hồi: 0
Mục đích của chúng ta sống trên đời này là để chứng tỏ lòng trung thành của chúng ta với Thiên Chúa qua việc dám hy sinh từ bỏ mọi sự để làm chứng cho Ngài.
Suy niệm Thứ Sáu tuần 33 Thường niên (Lc 19, 45-48) - Nơi gặp gỡ Chúa

Suy niệm Thứ Sáu tuần 33 Thường niên (Lc 19, 45-48) - Nơi gặp gỡ Chúa

  •   19/11/2020 10:22:00 PM
  •   Đã xem: 122
  •   Phản hồi: 0
Nếu đến Ðền thờ mà không có đức tin và không sẵn lòng lắng nghe Lời Chúa, thì con người sẽ dễ lạm dụng và bị lôi kéo theo sự lạm dụng của người khác.
Đức Giêsu khóc (19.11.2020 – Thứ Năm Tuần 33 Thường niên)

Đức Giêsu khóc (19.11.2020 – Thứ Năm Tuần 33 Thường niên)

  •   18/11/2020 10:30:02 PM
  •   Đã xem: 149
  •   Phản hồi: 0
“Phải chi ngày hôm nay ngươi cũng nhận ra những gì đem lại bình an cho ngươi! Nhưng hiện giờ, điều ấy còn bị che khuất, mắt ngươi không thấy được...."
Suy niệm Thứ Ba tuần 33 Thường niên (Lc 19, 1-10) - Hoán cải đích thực

Suy niệm Thứ Ba tuần 33 Thường niên (Lc 19, 1-10) - Hoán cải đích thực

  •   16/11/2020 07:11:18 PM
  •   Đã xem: 159
  •   Phản hồi: 0
Đức Giêsu mới nói về ông ta rằng: “Hôm nay, ơn cứu độ đã đến cho nhà này, bởi người này cũng là con cháu tổ phụ Ápraham. 10Vì Con Người đến để tìm và cứu những gì đã mất.”
Suy niệm Thứ Hai tuần 33 Thường niên (Lc 18, 35-43) - Con mắt đức tin

Suy niệm Thứ Hai tuần 33 Thường niên (Lc 18, 35-43) - Con mắt đức tin

  •   15/11/2020 11:48:00 PM
  •   Đã xem: 184
  •   Phản hồi: 0
Chúng ta tín thác vào Thầy Giêsu, Đấng sẽ kéo chúng ta về sự sáng trong lời cầu: Xin Chúa chữa niềm tin còn u tối… U tối của tội lỗi, của bất toàn và của yếu đuối thân phận của con người… U tối của những suy nghĩ, u tối trong cách hành xử với nhau.
Suy niệm Thứ Bảy tuần 32 Thường niên (Lc 18,1-8) - Tín thác

Suy niệm Thứ Bảy tuần 32 Thường niên (Lc 18,1-8) - Tín thác

  •   13/11/2020 09:56:00 PM
  •   Đã xem: 117
  •   Phản hồi: 0
Cầu nguyện là nhựa sống của tâm hồn, tôi ý thức và tôi chuyên cần, kiên trì trong lời cầu mỗi ngày bằng những tâm tình đơn sơ như những tâm sự với cha mình.
Được đem đi, bị bỏ lại (13.11.2020 – Thứ Sáu Tuần 32 Thường niên)

Được đem đi, bị bỏ lại (13.11.2020 – Thứ Sáu Tuần 32 Thường niên)

  •   12/11/2020 10:19:00 PM
  •   Đã xem: 137
  •   Phản hồi: 0
Ai tìm cách giữ mạng sống mình, thì sẽ mất; còn ai liều mất mạng sống mình, thì sẽ bảo tồn được mạng sống.
Suy niệm Thứ Năm tuần 32 Thường niên (Lc 17,20-25) - Triều đại Thiên Chúa

Suy niệm Thứ Năm tuần 32 Thường niên (Lc 17,20-25) - Triều đại Thiên Chúa

  •   11/11/2020 06:52:00 PM
  •   Đã xem: 148
  •   Phản hồi: 0
Lạy Cha, con hạnh phúc biết bao khi biết rằng Cha đang ở giữa chúng con cùng với triều đại của Ngài. Và con mãi mãi tạ ơn Cha về điều đo. (Hosanna)
Suy niệm Lời Chúa Thứ Tư tuần 32 Thường niên (Lc 17,11-19) - Tạ ơn

Suy niệm Lời Chúa Thứ Tư tuần 32 Thường niên (Lc 17,11-19) - Tạ ơn

  •   10/11/2020 06:15:00 PM
  •   Đã xem: 152
  •   Phản hồi: 0
Alleluia, alleluia! – Anh em hãy đón nhận lời Chúa, không phải như lời của loài người, mà là như lời của Thiên Chúa và đích thực là thế. – Alleluia. 
Suy niệm Lời Chúa Thứ Ba tuần 32 Thường niên (Lc 17, 7-10) - Bổn phận

Suy niệm Lời Chúa Thứ Ba tuần 32 Thường niên (Lc 17, 7-10) - Bổn phận

  •   09/11/2020 07:28:00 PM
  •   Đã xem: 203
  •   Phản hồi: 0
Người tôi tớ Chúa dù mọi hoàn cảnh: Thành công đứng trước mặt Thiên Chúa luôn nhận mình là người đầy tớ vô dụng vì đó là sức mạnh Thiên Chúa làm việc nơi mình.
Thứ Hai tuần 32 Thường niên - Ngày 09/11: Cung hiến đền thờ Latêranô (Ga 2, 13-22) - Đền thờ là nhà cầu nguyện

Thứ Hai tuần 32 Thường niên - Ngày 09/11: Cung hiến đền thờ Latêranô (Ga 2, 13-22) - Đền thờ là nhà cầu nguyện

  •   08/11/2020 08:17:00 PM
  •   Đã xem: 165
  •   Phản hồi: 0
“Tôi đã thấy nước từ bên phải đền thờ chảy ra, và nước ấy chảy đến ai, thì tất cả đều được cứu rỗi”.
Suy niệm Tin Mừng thứ Sáu tuần 31 Thường niên (Lc 16, 1-8) - Khôn ngoan

Suy niệm Tin Mừng thứ Sáu tuần 31 Thường niên (Lc 16, 1-8) - Khôn ngoan

  •   05/11/2020 07:42:00 PM
  •   Đã xem: 116
  •   Phản hồi: 0
“Chúng ta mong đợi Đấng Cứu Chuộc là Đức Giêsu Kitô, Chúa chúng ta. Người sẽ biến đổi thân xác hèn hạ của chúng ta nên giống như thân xác hiển vinh của Người”.

Các tin khác

Đăng ký nhận bản tin
Nhập email để nhận được những tin tức mới nhất từ chúng tôi.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay10,073
  • Tháng hiện tại220,918
  • Tổng lượt truy cập8,842,374
Đánh giá website

Quý vị đánh giá website GPLS thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây