Tin Mừng Chúa Nhật

Y phục mới của nhà vua

Y phục mới của nhà vua

  •   27/02/2019 09:16:00 PM
  •   Đã xem: 217
  •   Phản hồi: 0
Chúa Giêsu nói chúng ta phải trở nên một ánh sáng cho thế gian. Chúng ta là một ngọn đèn đặt trên chân đèn để soi sáng cả nhà. Chúng ta là một thành phố trên đỉnh núi, chiếu sáng cho toàn thế giới.
Chúa Nhật VIII Thường Niên - Năm C

Chúa Nhật VIII Thường Niên - Năm C

  •   27/02/2019 08:12:00 PM
  •   Đã xem: 496
  •   Phản hồi: 0
Lạy Chúa, xin an bài cho mọi việc ở trần gian luôn diễn tiến trong hoà bình trật tự, để tất cả chúng con được nhờ, và Hội Thánh được an vui thờ phượng Chúa.
Chúa Nhật VIII Thường Niên - Năm B

Chúa Nhật VIII Thường Niên - Năm B

  •   27/02/2019 08:12:00 PM
  •   Đã xem: 265
  •   Phản hồi: 0
Linh hồn tôi ơi, hãy chúc tụng Chúa, và toàn thể con người tôi, hãy chúc tụng danh Người. Linh hồn tôi ơi, hãy chúc tụng Chúa, và chớ khá quên mọi ân huệ của Người.
Chúa nhật VIII Thường Niên - Năm A

Chúa nhật VIII Thường Niên - Năm A

  •   27/02/2019 08:12:00 PM
  •   Đã xem: 213
  •   Phản hồi: 0
Chúa Giêsu Kitô mời gọi chúng ta chọn Chúa, vì Ngài lo cho hạnh phúc và vận mệnh của chúng ta. Vì thế, Ngài dạy chúng ta đặt tin tưởng hoàn toàn vào Ngài khi lo toan cuộc sống và những gì liên quan đến cuộc sống.
ĐTC Phanxicô: “Xin cho Danh Cha cả sáng!” – Danh Chúa hiển sáng nơi các Kitô hữu

ĐTC Phanxicô: “Xin cho Danh Cha cả sáng!” – Danh Chúa hiển sáng nơi các Kitô hữu

  •   27/02/2019 07:53:00 PM
  •   Đã xem: 281
  •   Phản hồi: 0
“Xin cho Danh Cha vinh hiển” – lời nguyện xin đầu tiên trong Kinh Lạy Cha – vừa là lời tôn vinh sự cao cả, tốt lành của Chúa Cha, đồng thời là lời cầu xin để Danh Người được chiếu sáng trong gia đình, trong cộng đoàn và trên thế giới.
Đức Thánh Cha: Yêu thương kẻ thù tạo nên một cuộc cách mạng của lòng thương xót

Đức Thánh Cha: Yêu thương kẻ thù tạo nên một cuộc cách mạng của lòng thương xót

  •   26/02/2019 06:48:00 AM
  •   Đã xem: 315
  •   Phản hồi: 0
Trong buổi đọc Kinh Truyền Tin sáng 24.02.2019, Đức Thánh Cha nói về việc kết thúc cuộc họp rất quan trọng về chủ đề bảo vệ trẻ em đã kết thúc tại Vatican. Ngài cũng tập trung vào một điểm trọng tâm trong đời sống của Ki-tô hữu: yêu thương kẻ thù, một mệnh lệnh chứ không phải một tuỳ chọn. Tình yêu ấy tạo nên một cuộc cách mạng của lòng thương xót.
Kinh Truyền Tin với Đức Thánh Cha: 17-2-2019

Kinh Truyền Tin với Đức Thánh Cha: 17-2-2019

  •   18/02/2019 08:32:00 AM
  •   Đã xem: 388
  •   Phản hồi: 0
Trong buổi đọc kinh Truyền Tin với các tín hữu trưa chúa nhật 17-2-2018, ĐTC đã mời gọi mọi người theo đuổi hạnh phúc chân thật theo tinh thần Phúc Âm và ngài kêu gọi cầu nguyện cho cuộc họp các vị Chủ tịch HĐGM thế giới về việc bảo vệ trẻ em trong Giáo Hội.
Chúa Nhật VII Thường Niên - Năm C

Chúa Nhật VII Thường Niên - Năm C

  •   16/02/2019 08:07:00 PM
  •   Đã xem: 459
  •   Phản hồi: 0
Tôi sẽ kể ra mọi điều lạ lùng của Chúa. Lạy Đấng Tối Cao, tôi sẽ mừng rỡ hân hoan trong Chúa, và sẽ đàn ca danh Chúa.
Chúa Nhật VII Thường Niên - Năm B

Chúa Nhật VII Thường Niên - Năm B

  •   16/02/2019 08:07:00 PM
  •   Đã xem: 317
  •   Phản hồi: 0
Lạy Thiên Chúa toàn năng, xin giúp mọi người chúng con hằng để tâm suy nghĩ những gì là thiêng liêng cao thượng, và biết dùng lời nói việc làm để thực thi những điều đẹp ý Chúa.
Chúa nhật VII Thường Niên - Năm A

Chúa nhật VII Thường Niên - Năm A

  •   16/02/2019 08:07:00 PM
  •   Đã xem: 202
  •   Phản hồi: 0
Lạy Chúa, tôi đã tin cậy vào đức từ bi của Chúa. Xin cho lòng tôi hân hoan vì ơn Chúa cứu độ, tôi sẽ hát mừng Chúa, vì Chúa ban ân huệ cho tôi.
Chúa Nhật VI Thường Niên - Năm C

Chúa Nhật VI Thường Niên - Năm C

  •   16/02/2019 08:00:00 PM
  •   Đã xem: 273
  •   Phản hồi: 0
Xin Chúa trở thành núi đá cho tôi trú ẩn, trở thành chiến luỹ kiên cố để cứu độ tôi. Bởi Chúa là Đá Tảng, là chiến luỹ của tôi, vì uy danh Chúa, Chúa sẽ dìu dắt và hướng dẫn tôi.
Chúa Nhật VI thường niên - Năm B

Chúa Nhật VI thường niên - Năm B

  •   16/02/2019 08:00:00 PM
  •   Đã xem: 207
  •   Phản hồi: 0
Lạy Chúa, xin cho thánh lễ này, tẩy rửa và đổi mới chúng con, để chúng con đáng được phần thưởng muôn đời Chúa hứa ban cho những kẻ thi hành ý Chúa.
Chúa nhật VI thường niên A

Chúa nhật VI thường niên A

  •   16/02/2019 08:00:00 PM
  •   Đã xem: 639
  •   Phản hồi: 0
Chúa Giêsu không chỉ bằng lòng với cái vỏ bên ngoài, mà Người còn muốn cả cái bên trong con người: trong ý muốn, trong quyết định của con người nữa, cái đó mới nói lên tình yêu của con người đối với Thiên Chúa.
Được Chúc Phúc (Chúa nhật VI Thường Niên C)

Được Chúc Phúc (Chúa nhật VI Thường Niên C)

  •   16/02/2019 07:57:00 PM
  •   Đã xem: 407
  •   Phản hồi: 0
Phúc cho các ngươi là những kẻ bây giờ đói khát! PHúc cho các ngươi là kẻ bây giờ khóc lóc! Phúc cho các ngươi là những kẻ bị bách hại vì tin vào Chúa…!
Chúa Nhật VI Mùa Thường Niên C – Phúc Cho Người Nghèo Khó – Giải thích bản văn Tin Mừng

Chúa Nhật VI Mùa Thường Niên C – Phúc Cho Người Nghèo Khó – Giải thích bản văn Tin Mừng

  •   16/02/2019 07:46:00 AM
  •   Đã xem: 447
  •   Phản hồi: 0
“Phúc cho các ngươi là những kẻ nghèo khó, vì nước Thiên Chúa là của các ngươi. Phúc cho các ngươi là những kẻ bây giờ đói khát, vì các ngươi sẽ được no đầy...."

Các tin khác

Đăng ký nhận bản tin
Nhập email để nhận được những tin tức mới nhất từ chúng tôi.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay6,894
  • Tháng hiện tại144,415
  • Tổng lượt truy cập6,286,513
Đánh giá website

Quý vị đánh giá website GPLS thế nào?

Rất Thánh Trái Tim Chúa Giêsu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây