Tin Mừng Chúa Nhật

Sửa lỗi cho anh em theo tinh thần của Chúa - Chúa Nhật XXIII Thường niên - Năm A

Sửa lỗi cho anh em theo tinh thần của Chúa - Chúa Nhật XXIII Thường niên - Năm A

  •   03/09/2020 11:47:00 AM
  •   Đã xem: 60
  •   Phản hồi: 0
"Nếu người anh em của anh trót phạm tội, thì anh hãy đi sửa lỗi nó, một mình anh với nó mà thôi. Nếu nó chịu nghe anh, thì anh đã được món lợi là người anh em mình” (Mt 18, 15).
Suy niệm chú giải Lời Chúa - Chúa nhật XXIII Thường niên - Năm A

Suy niệm chú giải Lời Chúa - Chúa nhật XXIII Thường niên - Năm A

  •   03/09/2020 11:47:00 AM
  •   Đã xem: 69
  •   Phản hồi: 0
“Anh em đừng mắc nợ gì ai, ngoài món nợ tương thân tương ái; vì yêu mến người, thì chu toàn lề luật”.
Ngôn sứ của niềm hy vọng - Chúa nhật XXIII thường niên – Năm A

Ngôn sứ của niềm hy vọng - Chúa nhật XXIII thường niên – Năm A

  •   03/09/2020 11:47:00 AM
  •   Đã xem: 61
  •   Phản hồi: 0
Ngôn có nghĩa là Lời; Sứ là được sai đi. Người tín hữu được Chúa sai đi để nói Lời Ngài trong mọi hoàn cảnh, lúc thuận lợi cũng như lúc gặp khó khăn.
Phụng vụ Chúa Nhật XXIII Thường Niên - Năm A

Phụng vụ Chúa Nhật XXIII Thường Niên - Năm A

  •   03/09/2020 11:39:00 AM
  •   Đã xem: 80
  •   Phản hồi: 0
Như nai rừng khát mong nguồn nước, hồn tôi khát Chúa, Chúa trời ôi, hồn tôi khát Chúa Trời, Chúa trời hằng sống.
Theo Chúa là từ bỏ và vác thập giá (Mt 16,24) - Chúa nhật XXII Thường Niên A

Theo Chúa là từ bỏ và vác thập giá (Mt 16,24) - Chúa nhật XXII Thường Niên A

  •   29/08/2020 12:49:00 PM
  •   Đã xem: 113
  •   Phản hồi: 0
Lạy Chúa Giêsu, bản tính con người chúng con rất sợ phải gặp đau khổ trong cuộc sống thường ngày. Do đó, nếu Chúa không ban ơn giúp sức, chúng con không thể nào vác thập giá theo chân Chúa đến cùng được.
Mục đích của đời sống - Chúa nhật XXII Thường Niên A

Mục đích của đời sống - Chúa nhật XXII Thường Niên A

  •   29/08/2020 12:48:00 PM
  •   Đã xem: 66
  •   Phản hồi: 0
Đây là Tin Mừng của Phúc Âm hôm nay. Đây là Tin Mừng mà chúng ta cử hành trong phụng vụ này. Đó là Tin Mừng khi chúng ta vác thập giá của mình và theo Chúa Giêsu, có thể thay đổi cuộc đời chúng ta.
Bài giảng Chúa nhật cho thiếu nhi: Chúa nhật 22 Thường niên năm A

Bài giảng Chúa nhật cho thiếu nhi: Chúa nhật 22 Thường niên năm A

  •   29/08/2020 12:38:00 PM
  •   Đã xem: 92
  •   Phản hồi: 0
“Người nào được lời lãi cả thiên hạ mà thiệt phần tinh hồn hỏi có ích chi ? Lấy gì đổi được linh hồn mình ?” (Mt 16:26)
Lời khen chê của Chúa Giêsu - Chúa Nhật XXII Thường niên - Năm A

Lời khen chê của Chúa Giêsu - Chúa Nhật XXII Thường niên - Năm A

  •   29/08/2020 12:19:00 AM
  •   Đã xem: 93
  •   Phản hồi: 0
Là môn đệ Chúa phải đi theo Chúa, đứng đàng sau Chúa và để Chúa hướng dẫn mình, chứ không phải bắt Chúa đi theo sau mình.
Theo Thầy Giêsu - Chúa Nhật XXII Thường niên - Năm A

Theo Thầy Giêsu - Chúa Nhật XXII Thường niên - Năm A

  •   29/08/2020 12:19:00 AM
  •   Đã xem: 61
  •   Phản hồi: 0
Chúa đã chịu chết và sống lại, xin dạy chúng con biết chiến đấu trong cuộc chiến mỗi ngày để được sống dồi dào hơn.
Suy niệm chú giải Lời Chúa - Chúa Nhật XXII Thường niên - Năm A

Suy niệm chú giải Lời Chúa - Chúa Nhật XXII Thường niên - Năm A

  •   29/08/2020 12:19:00 AM
  •   Đã xem: 84
  •   Phản hồi: 0
“Ai không vác thập giá mình mà theo Thầy, thì không xứng đáng với Thầy” (Mt 10: 38).
Từ bỏ mình để được tự do thi hành sứ vụ - Chúa Nhật XXII Thường niên - Năm A

Từ bỏ mình để được tự do thi hành sứ vụ - Chúa Nhật XXII Thường niên - Năm A

  •   29/08/2020 12:19:00 AM
  •   Đã xem: 89
  •   Phản hồi: 0
Mặc lấy Đức Giêsu tức là ta trở nên giống Ngài. Nên giống Ngài là gì nếu không phải là từ bỏ ý riêng của mình để thay vào đó là ý Chúa như Đức Giêsu đã hoàn toàn vâng phục Thiên Chúa Cha đến nỗi bằng lòng chịu chết, chết trên cây thập tự.
Loan báo cuộc khổ nạn lần thứ nhất – Chúa Nhật XXII Thường niên – Năm A

Loan báo cuộc khổ nạn lần thứ nhất – Chúa Nhật XXII Thường niên – Năm A

  •   29/08/2020 12:19:00 AM
  •   Đã xem: 86
  •   Phản hồi: 0
Chính hôm trước ngày tử nạn, Chúa Giêsu đã nói đến niềm vui của Người, lúc mà quân canh rình chực Người để bắt lấy. "Kẻ nào mất sự sống mình sẽ tìm được lại".
Thập giá và người môn đệ - Chúa Nhật XXII Thường Niên – Năm A

Thập giá và người môn đệ - Chúa Nhật XXII Thường Niên – Năm A

  •   29/08/2020 12:13:00 AM
  •   Đã xem: 110
  •   Phản hồi: 0
Anh em hãy hiến dâng thân mình làm của lễ sống động, thánh thiện và đẹp lòng Thiên Chúa. Đó là cách thức xứng hợp để anh em thờ phượng Người” (Bài đọc II).
Phụng vụ Lời Chúa: Chúa Nhật XXII Thường Niên - năm A

Phụng vụ Lời Chúa: Chúa Nhật XXII Thường Niên - năm A

  •   28/08/2020 05:42:00 AM
  •   Đã xem: 69
  •   Phản hồi: 0
Con Thiên Chúa đã chấp nhận chịu khổ hình, chịu chết trên thập giá và sống lại để cứu chuộc nhân loại. Ngài mời gọi chúng ta hãy từ bỏ mình và bước đi trên con đường thập giá.
Kinh Truyền Tin 23/08: Giáo hội luôn tiến bước trong đức tin của thánh Phê-rô

Kinh Truyền Tin 23/08: Giáo hội luôn tiến bước trong đức tin của thánh Phê-rô

  •   23/08/2020 10:14:00 PM
  •   Đã xem: 70
  •   Phản hồi: 0
 Trước khi đọc kinh Truyền Tin vào trưa Chúa Nhật 23/08 tại quảng trường thánh Phê-rô, Đức Thánh Cha có bài huấn dụ ngắn dựa trên bài Tin Mừng Chúa Nhật XXI Thường niên năm A...

Các tin khác

Đăng ký nhận bản tin
Nhập email để nhận được những tin tức mới nhất từ chúng tôi.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập55
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm40
  • Hôm nay12,176
  • Tháng hiện tại363,722
  • Tổng lượt truy cập7,335,009
Đánh giá website

Quý vị đánh giá website GPLS thế nào?

Thư ĐTGM. Marek
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây