Tông đồ Cầu nguyện ngày 21/4

Thứ hai - 20/04/2020 08:21 274 0
"Thiên Chúa không quên con cái của Người. Người không bao giờ bỏ rơi chúng! Người luôn ở bên cạnh chúng ta." Thiên Chúa là một người cha giàu lòng thương xót" (Ep 2,4).
Tông đồ Cầu nguyện ngày 21/4
CÙNG CHÚA GIÊSU BUỔI SÁNG

Hôm nay Giáo Hội kỷ niệm lễ thánh Anselmô thành Cantorbéry, Anh Quốc. Ngài là một tu sĩ dòng Biển Đức, là một bác sĩ, và là Tiến sĩ Hội Thánh. Ngài biểu lộ cho thấy một con người nâng tâm hồn lên cùng Thiên Chúa, là người vĩ đại hơn bất kì điều gì chúng ta có thể tưởng tượng. Nhưng để tỏ lộ chính mình cho nhân loại, Thiên Chúa đã trao tặng cho chúng ta chính Con của Người, "Không ai đã lên trời, ngoại trừ Con Người, Đấng từ trời xuống." (Ga 3,13)
Lạy Chúa, con muốn sống từ Chúa. Xin cho tâm hồn con được nâng lên cùng Chúa hôm nay. Con xin dâng ngày sống hôm nay của con, để cùng đồng hành với Con của Ngài trong sứ mệnh lòng thương xót đối với thế giới này. Lạy Cha chúng con...

WITH JESUS IN THE MORNING

The Church today celebrates St. Anselm of Canterbury, a Benedictine monk and doctor of the Church. He showed that the human spirit rises to God, who is greater than anything we can imagine. But to make himself known, God sent us his Son, "he who came down from heaven, the Son of man." (John 3:13) Lord, I want to live from you. May my spirit rise to you today. I offer you my day to accompany your Son in his mission of compassion for the world. Our Father...
— ∞  +  ∞ —

CÙNG CHÚA GIÊSU TRONG NGÀY

"Thiên Chúa không quên con cái của Người. Người không bao giờ bỏ rơi chúng! Người luôn ở bên cạnh chúng ta." Thiên Chúa là một người cha giàu lòng thương xót" (Ep 2,4). Người luôn hướng ánh nhìn bình an và nhân từ về phía chúng ta, Người luôn chờ đợi chúng ta với vòng tay rộng mở. Đó chắc chắn là ánh nhìn thấm nhuần sự an ủi và hy vọng, đặc biệt trong những thời khắc khó khăn và buồn bã. (ĐGH Phanxicô)

WITH JESUS DURING A DAY

"God does not forget his children, he never abandons them! He is always by our side…he is a Father ‘rich in mercy’ (Ephesians 2:4), who always places his serene and benevolent gaze on us, who always awaits us with open arms. It is a certainty that instills comfort and hope, especially in difficult and sad times.” (Pope Francis)
— ∞  +  ∞ —

CÙNG CHÚA GIÊSU BUỔI TỐI

Con bình tâm khi một ngày kết thúc. Ngày hôm nay của con thế nào? Con đặt trái tim mình ở đâu? Con có sẵn sàng để giúp đỡ và phục vụ tha nhân không? Không quan trọng con đã làm gì, quan trọng là tình yêu con đã đặt vào việc ấy. Ngày mai, con quyết tâm phục vụ tha nhân cách tốt hơn. Kính mừng Maria....

WITH JESUS IN THE NIGHT

Calm yourself down as this day ends. How was your day? Where was your heart? Were you available to help and serve your neighbor? It’s not about what you do but about the love you put into it. Resolve to improve your service to your neighbor tomorrow. Hail Mary...

 Biên dịch: Nhóm Bạn Đường Linh Thao.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • Thánh lễ phong chức phó tế tại nhà thờ Chính tòa Lạng Sơn
     10/04/2021 01:36

    Thánh lễ phong chức phó tế tại nhà thờ Chính tòa Lạng Sơn

    Vào lúc 9h30 sáng thứ sáu, ngày 09/04/2021 tại nhà thờ Chính tòa Lạng Sơn, Đức cha Giu-se Châu Ngọc Tri đã long trọng cử hành Thánh lễ truyền chức phó tế cho 3 thầy chủng sinh Giáo phận. Thánh lễ trọng đại này, cũng là lời tạ ơn Thiên Chúa, Đức cha kỷ niệm tròn 5 năm nhận sứ vụ Giáo phận Lạng Sơn-Cao Bằng.
    Tam Nhật Vượt Qua tại giáo xứ Cửa Nam
     02/04/2021 05:48

    Tam Nhật Vượt Qua tại giáo xứ Cửa Nam

    Tam Nhật Vượt Qua gồm Thứ Năm Tuần Thánh, Thứ Sáu Tuần Thánh, Thứ Bảy Tuần Thánh và Lễ Phục Sinh. Điều này bao gồm Đêm Vọng Phục Sinh, đỉnh cao của Tam Nhật Thánh.
  • Phụng vụ Tuần Thánh tại nhà thờ Chính toà
     01/04/2021 05:32

    Phụng vụ Tuần Thánh tại nhà thờ Chính toà

    Tuần Thánh là tuần quan trọng nhất trong Phụng vụ của Giáo Hội. Tuần Thánh để người Kitô hữu tưởng niệm những biến cố đặc biệt trong những ngày cuối cùng cuộc khổ nạn của Chúa Giêsu để cứu chuộc nhân loại.
    Thánh lễ Truyền Dầu tại Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng
     31/03/2021 23:53

    Thánh lễ Truyền Dầu tại Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng

    Vào lúc 9 giờ 30 sáng thứ Tư, ngày 31 tháng 3 năm 2021 tại nhà thờ Chính tòa Giáo phận Lạng Sơn-Cao Bằng, Đức cha Giu-se Châu Ngọc Tri Giám mục Giáo phận đã long trọng cử hành Thánh lễ Truyền Dầu. Cùng đồng tế với ngài có các linh mục trong Giáo phận và rất đông bà con giáo dân các giáo xứ về tham dự.
  • Tòa Thánh: Giáo hội không thể chúc lành cho các kết hợp giữa người đồng tính
     25/03/2021 22:29

    Tòa Thánh: Giáo hội không thể chúc lành cho các kết hợp giữa người đồng tính

    TÒA THÁNH: GIÁO HỘI KHÔNG THỂ CHÚC LÀNH CHO CÁC KẾT HỢP GIỮA NGƯỜI ĐỒNG TÍNH Hồng Thủy - Vatican News
    Thông báo Mục vụ Tháng 3 năm 2021 của Văn phòng Tòa Giám mục Lạng Sơn
     13/03/2021 08:21

    Thông báo Mục vụ Tháng 3 năm 2021 của Văn phòng Tòa Giám mục Lạng Sơn

    Thánh lễ trọng thể kính Thánh Giuse được cử hành tại Nhà thờ Chính Tòa, vào lúc 09g30 sáng thứ Sáu, ngày 19/3.
  • Thư công bố ứng viên chịu chức Phó Tế
     13/03/2021 00:10

    Thư công bố ứng viên chịu chức Phó Tế

    Giáo phận chúng ta hiện nay có 04 chủng sinh đã mãn các Đại Chủng viện Hà Nội, Xuân Lộc vào cuối tháng 5 năm 2020, và một Thầy đã tốt nghiệp Đại Chủng viện Vinh-Thanh. Đức cha Giuse thông báo về việc chuẩn bị Truyền chức Phó Tế cho các Thầy:
    Giáo họ Hùng Vương - Giáo xứ Chính tòa mừng kính Thánh Đaminh Đỗ Đình Cẩm bổn mạng
     12/03/2021 05:29

    Giáo họ Hùng Vương - Giáo xứ Chính tòa mừng kính Thánh Đaminh Đỗ Đình Cẩm bổn mạng

    Vào hồi 10 giờ sáng thứ Năm ngày 11 tháng 3 năm 2021, Cộng đoàn Dân Chúa của Giáo họ Hùng Vương thuộc Giáo xứ Chính Tòa Lạng Sơn đã long trọng hiệp dâng Thánh lễ mừng kính Thánh Tử Đạo Đa Minh Đỗ Đình Cẩm là Bổn mạng của Giáo họ. Thánh lễ do Đức cha Giuse chủ sự. Đồng tế với ngài có cha Vinhsơn Vũ Văn Công, quản nhiệm Giáo họ, và quý Cha.
  • Ăn năn sám hối
     10/03/2021 20:54

    Ăn năn sám hối

    Sám hối là phải đi đôi với việc hãm mình hy sinh, khi ý thức tình yêu thương Chúa dành cho ta thì việc hãm mình hy sinh không còn là gánh nặng, trái lại còn trở nên nhẹ nhàng cho những ai đang yêu Chúa và yêu người. Hãm mình hy sinh thường đi chung với cầu nguyện. Có cầu nguyện, tiếp xúc với Chúa, gặp gỡ Chúa, cảm nghiệm tình yêu của Chúa, chúng ta sẽ sẵn sàng hy sinh nhiều thứ, và dễ dàng làm chủ bản thân mình.
    Đức Tổng Giám mục Giuse Vũ Văn Thiên thăm Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng
     05/03/2021 08:32

    Đức Tổng Giám mục Giuse Vũ Văn Thiên thăm Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng

    Sáng thứ 5 ngày 4 tháng 3 năm 2021, Đức Tổng Giám mục Giuse Vũ Văn Thiên - Tổng Giám mục GIáo tỉnh Hà Nội đã ghé thăm Giáo phận Lạng Sơn-Cao Bằng.

Đăng ký nhận bản tin
Nhập email để nhận được những tin tức mới nhất từ chúng tôi.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập59
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm42
  • Hôm nay16,132
  • Tháng hiện tại194,921
  • Tổng lượt truy cập9,899,709
Đánh giá website

Quý vị đánh giá website GPLS thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây