Tông đồ Cầu nguyện ngày 15/6

Chủ nhật - 14/06/2020 10:28 154 0
Con nhìn lại ngày sống của mình và tạ ơn Chúa vì những điều tốt đẹp con đã làm. Con nhìn vào sự trải nghiệm, và khám phá những khi con cảm thấy tự do trong mọi hành động và trong sự hòa hợp với những người thân cận.
Tông đồ Cầu nguyện ngày 15/6
CÙNG CHÚA GIÊSU BUỔI SÁNG

Con nhìn lại ngày sống của mình và tạ ơn Chúa vì những điều tốt đẹp con đã làm. Con nhìn vào sự trải nghiệm, và khám phá những khi con cảm thấy tự do trong mọi hành động và trong sự hòa hợp với những người thân cận. Làm thế nào con có thể gìn giữ và nuôi dưỡng những thái độ đó ngay từ bây giờ? Con cầu xin Chúa ở lại với con và chỉ bảo cho con trong những việc con làm. Kính mừng Maria...

WITH JESUS IN THE MORNING

Become aware of your day and give thanks to God for any good that you did. Look at the experience and discover when you felt free in your actions and in harmony with your neighbor. How could you preserve and cultivate those attitudes from now on? Ask God to remain with you and guide you in your actions. Hail Mary...
— ∞  +  ∞ —

CÙNG CHÚA GIÊSU TRONG NGÀY

Để ý mình nên như ý Chúa sẽ khiến cuộc sống của chúng ta nhẹ nhàng hơn, quyết tâm của chúng ta càng kiên vững hơn và những nỗi lo lắng vơi đi ít nhiều. Khi chúng ta để Chúa trở thành trung tâm của đời sống, chúng ta tin tưởng rằng mọi thứ trong trái tim ta đang nằm trong lòng bàn tay Ngài. Và rồi ta có thể đón nhận các biến cố trong tâm thế bình an, thực hiện các dự định cách cẩn trọng, giữ được ngọn lửa đức tin và dành thời gian cho việc cầu nguyện. Trong mọi điều chúng ta làm và khao khát, Thiên Chúa đã đi bước trước.

WITH JESUS DURING A DAY

Joining my will to God's will is what makes my life lighter, my decisions more assertive and eases my worries. When I let God be the center of my life, I trust everything that is in my heart is in his hands. I can then manage to accept events with serenity, conduct my projects safely, keep the flame of faith alive, and dedicate time for my prayer. In everything I do and desire, God comes first.
— ∞  +  ∞ —

CÙNG CHÚA GIÊSU BUỔI TỐI

Con dâng lời cảm tạ Chúa vì những biến cố con đã trải qua hôm nay, đặc biệt là những khi con cảm thấy tự do. Con lặn sâu trong biển cả tâm hồn mình, con có kinh nghiệm với nỗi sợ không? Ý nghĩ nào đã nảy đến trong con? Con đã phản ứng thế nào? Cầu xin Chúa chữa lành những sợ hãi trong con bằng tình yêu. Kính mừng Maria...

WITH JESUS IN THE NIGHT

Give thanks to God for what you have experienced, especially when you have felt freedom. Sail in the sea of your heart. Did you experience fear? What ideas came up? How did you react? Ask God to heal any fears with love. Write down a resolution for tomorrow. Hail Mary...

 Biên dịch: Nhóm Bạn Đường Linh Thao.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • Khóa huấn luyện Linh Hoạt Viên Thiêng Liêng lần thứ I tại TGM.Lạng Sơn
     02/12/2020 10:00

    Khóa huấn luyện Linh Hoạt Viên Thiêng Liêng lần thứ I tại TGM.Lạng Sơn

    Là một người tông đồ giữa lòng dân Chúa, để việc phục vụ được hiệu quả, chúng ta luôn cần phải trang bị cho mình những kiến thức cơ bản cần thiết cho việc mục vụ giáo xứ, ngoài những kiến thức của đạo, mỗi người cũng rất cần phải học thêm nhiều kiến thức xã hội.
    Lịch Phụng vụ và Giáo lý Cộng đồng tuần I Mùa Vọng
     27/11/2020 05:39

    Lịch Phụng vụ và Giáo lý Cộng đồng tuần I Mùa Vọng

     “Mùa Vọng có hai đặc tính: vừa là mùa chuẩn bị mừng Lễ trọng Giáng Sinh, trong Lễ này, kính nhớ việc Con Thiên Chúa đến lần thứ nhất với loài người; vừa là mùa mà qua việc kính nhớ này, các tín hữu hướng lòng trông đợi Chúa Kitô đến lần thứ hai trong ngày tận thế..."
  • Thánh lễ kính Các Thánh Tử Đạo Việt Nam bổn mạng Giáo xứ Lộc Bình
     24/11/2020 01:32

    Thánh lễ kính Các Thánh Tử Đạo Việt Nam bổn mạng Giáo xứ Lộc Bình

    Vào hồi 9 giờ 30 sáng thứ Ba, ngày 24/11/2020, Thánh lễ mừng kính Các Thánh Tử Đạo Việt Nam là Bổn mạng của Giáo xứ Lộc Bình (Giáo hạt Lạng Sơn) đã được cử hành trọng thể do Đức cha Giáo phận chủ sự.
    Giáo xứ Tà Lùng đón Đức cha Giuse thăm mục vụ
     22/11/2020 20:15

    Giáo xứ Tà Lùng đón Đức cha Giuse thăm mục vụ

    Ngày 22/11/2020 vừa qua, trong Chúa nhật cuối cùng của Năm Phụng vụ, cộng đoàn Dân Chúa tại Giáo xứ Tà Lùng (Giáo hạt Cao Bằng) hân hoan chào đón Đức Giám mục Giáo phận tới thăm mục vụ và chủ sự Thánh lễ mừng kính Chúa Giêsu Kitô Vua Vũ Trụ.
  • Đức cha Giuse thăm mục vụ Giáo xứ Cao Bình
     22/11/2020 12:34

    Đức cha Giuse thăm mục vụ Giáo xứ Cao Bình

    Trong chương trình mục vụ tới Giáo hạt Cao Bằng, sáng Chúa nhật 22/11/2020, Đức cha Giáo phận đã viếng thăm và cử hành Thánh lễ với cộng đoàn tại Giáo xứ Cao Bình.
    Thánh lễ Bổn mạng Giáo xứ Thanh Sơn
     21/11/2020 01:16

    Thánh lễ Bổn mạng Giáo xứ Thanh Sơn

    Vào hồi 9 giờ 30 sáng thứ Bảy, ngày 21 tháng 11 năm 2020, Thánh lễ mừng kính Chúa Giêsu Kitô Vua Vũ Trụ là Bổn mạng của Giáo xứ Thanh Sơn (Giáo hạt Cao Bằng) đã được cử hành trọng thể tại khuôn viên thánh đường Giáo xứ.
  • Thánh lễ ban Bí tích Thêm Sức tại Giáo xứ Thất Khê
     15/11/2020 11:53

    Thánh lễ ban Bí tích Thêm Sức tại Giáo xứ Thất Khê

    Vào hồi 19 giờ 30 chiều Chúa nhật, 15 tháng 11 năm 2020, Đức cha Giuse Châu Ngọc Tri - Giám mục Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng, đã chủ sự Thánh lễ mừng kính Các Thánh Tử Đạo Việt Nam và ban Bí tích Thêm Sức cho 15 em thiếu nhi và giới trẻ tại Giáo xứ Thất Khê.
    Thánh lễ cầu nguyện cho các Mục tử của Giáo phận đã qua đời.
     15/11/2020 11:23

    Thánh lễ cầu nguyện cho các Mục tử của Giáo phận đã qua đời.

    Trong tâm tình của tháng cầu nguyện cho các Linh hồn, trong niềm tưởng nhớ và tri ân các vị mục tử đã coi sóc Giáo phận Lạng Sơn-Cao Bằng từ ngày thiết lập (1913) đến nay, vào hồi 6 giờ sáng Chúa nhật 15 tháng 11 năm 2020, Đức cha Giuse đã chủ sự Thánh lễ cầu nguyện cho các ngài tại Nhà truyền thống của Giáo phận.
  • Hội đồng Mục vụ Giáo xứ Chính Tòa mừng lễ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam
     15/11/2020 11:18

    Hội đồng Mục vụ Giáo xứ Chính Tòa mừng lễ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam

    Hòa chung niềm hân hoan của toàn thể Giáo hội Việt Nam trong Chúa nhật mừng kính trọng thể Các Thánh Tử Đạo tại Việt Nam, Hội đồng Mục vụ Giáo xứ Chính Tòa cũng long trọng mừng lễ Bổn mạng với việc tham dự tĩnh tâm và thánh lễ do Đức cha Giuse chủ sự.
    Thông báo về khóa huấn luyện Linh hoạt viên thiêng liêng tại TGM.Lạng Sơn
     09/11/2020 09:46

    Thông báo về khóa huấn luyện Linh hoạt viên thiêng liêng tại TGM.Lạng Sơn

    Nhóm huấn luyện linh hoạt viên thiêng liêng của Cha Tiến Lộc, Dòng Chúa Cứu Thế, và của một số các Cha và anh chị em nòng cốt sẽ đến Tòa Giám mục Lạng Sơn để tổ chức Khóa Huấn luyện từ chiều ngày 20 đến hết ngày 24/11/2020.

Đăng ký nhận bản tin
Nhập email để nhận được những tin tức mới nhất từ chúng tôi.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập50
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay14,638
  • Tháng hiện tại63,469
  • Tổng lượt truy cập8,237,856
Đánh giá website

Quý vị đánh giá website GPLS thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây