Tông đồ Cầu nguyện ngày 14/5

Thứ tư - 13/05/2020 11:43 218 0
Con bắt đầu ngày sống mới với tâm tình và khát khao yêu thương phục vụ người thân cận con. Xin cho con ở lại trong tình yêu của Cha trong suốt ngày sống, và lắng nghe những âm vang mà Cha đặt để trong tim con.
Tông đồ Cầu nguyện ngày 14/5
CÙNG CHÚA GIÊSU BUỔI SÁNG

Con bắt đầu ngày sống mới với tâm tình và khát khao yêu thương phục vụ người thân cận con. Xin cho con ở lại trong tình yêu của Cha trong suốt ngày sống, và lắng nghe những âm vang mà Cha đặt để trong tim con. Con xin dâng lên Cha tất cả mọi sự để cầu nguyện theo ý chỉ trong tháng này. Lạy Cha chúng con....

WITH JESUS IN THE MORNING

Begin the day with gratitude and with the desire to love and serve your neighbor. Remain in the love of the Lord today and listen to what he makes resonate in your heart and offer it for the intention of this month. Our Father.....
— ∞  +  ∞ —

CÙNG CHÚA GIÊSU TRONG NGÀY

Tạm dừng lại mọi hoạt động bạn còn đang làm dở dang. Thiên Chúa đang đợi bạn. Việc chọn khoảng thời gian thường xuyên để cầu nguyện là việc rất quan trọng. Hãy sắp xếp như là lịch trình của một cuộc hẹn hằng ngày. Việc bạn dành bao nhiêu thời gian để cầu nguyện không quan trọng cho bằng việc bạn đều đặn cầu nguyện mỗi ngày, và để tâm đến cam kết của bạn cũng như thực hành việc ấy bằng tình yêu và lòng biết ơn. Bạn có sắp xếp thời gian cầu nguyện mỗi ngày không? Bạn có quan tâm đến những khung giờ tương tự của mỗi ngày không? Hãy nói chuyện với Chúa và cầu xin Ngài giúp đỡ để bạn trung thành với tình yêu mà Ngài dành cho bạn. Hãy luôn sẵn sàng dành cho Chúa và dâng lên ngày sống của bạn 

WITH JESUS DURING A DAY

Pause to refresh your day. The Lord waits for you today. It is important to choose the same time to pray every day. It is like taking care of the schedule of a daily appointment. It doesn't matter so much how much time you spend in prayer, but take care of your commitment and do it with love and gratitude. Do you schedule your prayer every day? Do you take care of the detail of taking the same time every day? Talk with the Lord and ask for help to be faithful to the love he gives to you. Renew your availability to Jesus and your daily offering.
— ∞  +  ∞ —

CÙNG CHÚA GIÊSU BUỔI TỐI

Con lắng đọng tâm hồn khi ngày dần khép lại. Con đang cảm thấy như thế nào? Con dần nhận thức được cách con đã bắt đầu ngày sống. Cảm xúc của con có thay đổi trong suốt một ngày không? Điều gì đã làm nó thay đổi? Có điều gì trong tim con? Con viết ra những điều con khám phá. Con biết ơn những điều con đã sống hôm nay, và quyết tâm làm tốt hơn vào ngày mai. Lạy Cha chúng con...

WITH JESUS IN THE NIGHT

I calm down at the close of this day. How do I feel now? I become aware of how I started the day. Have my feelings changed throughout the day? What made them change? What is in my heart? I take note of what I discover. I am grateful for what I lived today, resolve to do better tomorrow. Our Father...

 Biên dịch: Nhóm Bạn Đường Linh Thao.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • Đêm hoan ca Phục Sinh 2021 tại nhà thờ Chính Toà
     10/04/2021 23:30

    Đêm hoan ca Phục Sinh 2021 tại nhà thờ Chính Toà

    Tối thứ 5 ngày 08/04/2021, tại nhà thờ Chính Tòa đã diễn ra chương trình Hoan ca Phục Sinh với chủ đề: “XIN KỂ CHO CHÚNG TÔI NGHE”, kỷ niệm 5 năm Đức cha Giuse Châu Ngọc Tri về nhận sứ vụ tại Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng và mừng Giáo phận có thêm 3 tiến chức Phó tế.
    Thánh lễ phong chức phó tế tại nhà thờ Chính tòa Lạng Sơn
     10/04/2021 01:36

    Thánh lễ phong chức phó tế tại nhà thờ Chính tòa Lạng Sơn

    Vào lúc 9h30 sáng thứ sáu, ngày 09/04/2021 tại nhà thờ Chính tòa Lạng Sơn, Đức cha Giu-se Châu Ngọc Tri đã long trọng cử hành Thánh lễ truyền chức phó tế cho 3 thầy chủng sinh Giáo phận. Thánh lễ trọng đại này, cũng là lời tạ ơn Thiên Chúa, Đức cha kỷ niệm tròn 5 năm nhận sứ vụ Giáo phận Lạng Sơn-Cao Bằng.
  • Tam Nhật Vượt Qua tại giáo xứ Cửa Nam
     02/04/2021 05:48

    Tam Nhật Vượt Qua tại giáo xứ Cửa Nam

    Tam Nhật Vượt Qua gồm Thứ Năm Tuần Thánh, Thứ Sáu Tuần Thánh, Thứ Bảy Tuần Thánh và Lễ Phục Sinh. Điều này bao gồm Đêm Vọng Phục Sinh, đỉnh cao của Tam Nhật Thánh.
    Phụng vụ Tuần Thánh tại nhà thờ Chính toà
     01/04/2021 05:32

    Phụng vụ Tuần Thánh tại nhà thờ Chính toà

    Tuần Thánh là tuần quan trọng nhất trong Phụng vụ của Giáo Hội. Tuần Thánh để người Kitô hữu tưởng niệm những biến cố đặc biệt trong những ngày cuối cùng cuộc khổ nạn của Chúa Giêsu để cứu chuộc nhân loại.
  • Thánh lễ Truyền Dầu tại Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng
     31/03/2021 23:53

    Thánh lễ Truyền Dầu tại Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng

    Vào lúc 9 giờ 30 sáng thứ Tư, ngày 31 tháng 3 năm 2021 tại nhà thờ Chính tòa Giáo phận Lạng Sơn-Cao Bằng, Đức cha Giu-se Châu Ngọc Tri Giám mục Giáo phận đã long trọng cử hành Thánh lễ Truyền Dầu. Cùng đồng tế với ngài có các linh mục trong Giáo phận và rất đông bà con giáo dân các giáo xứ về tham dự.
    Tòa Thánh: Giáo hội không thể chúc lành cho các kết hợp giữa người đồng tính
     25/03/2021 22:29

    Tòa Thánh: Giáo hội không thể chúc lành cho các kết hợp giữa người đồng tính

    TÒA THÁNH: GIÁO HỘI KHÔNG THỂ CHÚC LÀNH CHO CÁC KẾT HỢP GIỮA NGƯỜI ĐỒNG TÍNH Hồng Thủy - Vatican News
  • Thông báo Mục vụ Tháng 3 năm 2021 của Văn phòng Tòa Giám mục Lạng Sơn
     13/03/2021 08:21

    Thông báo Mục vụ Tháng 3 năm 2021 của Văn phòng Tòa Giám mục Lạng Sơn

    Thánh lễ trọng thể kính Thánh Giuse được cử hành tại Nhà thờ Chính Tòa, vào lúc 09g30 sáng thứ Sáu, ngày 19/3.
    Thư công bố ứng viên chịu chức Phó Tế
     13/03/2021 00:10

    Thư công bố ứng viên chịu chức Phó Tế

    Giáo phận chúng ta hiện nay có 04 chủng sinh đã mãn các Đại Chủng viện Hà Nội, Xuân Lộc vào cuối tháng 5 năm 2020, và một Thầy đã tốt nghiệp Đại Chủng viện Vinh-Thanh. Đức cha Giuse thông báo về việc chuẩn bị Truyền chức Phó Tế cho các Thầy:
  • Giáo họ Hùng Vương - Giáo xứ Chính tòa mừng kính Thánh Đaminh Đỗ Đình Cẩm bổn mạng
     12/03/2021 05:29

    Giáo họ Hùng Vương - Giáo xứ Chính tòa mừng kính Thánh Đaminh Đỗ Đình Cẩm bổn mạng

    Vào hồi 10 giờ sáng thứ Năm ngày 11 tháng 3 năm 2021, Cộng đoàn Dân Chúa của Giáo họ Hùng Vương thuộc Giáo xứ Chính Tòa Lạng Sơn đã long trọng hiệp dâng Thánh lễ mừng kính Thánh Tử Đạo Đa Minh Đỗ Đình Cẩm là Bổn mạng của Giáo họ. Thánh lễ do Đức cha Giuse chủ sự. Đồng tế với ngài có cha Vinhsơn Vũ Văn Công, quản nhiệm Giáo họ, và quý Cha.
    Ăn năn sám hối
     10/03/2021 20:54

    Ăn năn sám hối

    Sám hối là phải đi đôi với việc hãm mình hy sinh, khi ý thức tình yêu thương Chúa dành cho ta thì việc hãm mình hy sinh không còn là gánh nặng, trái lại còn trở nên nhẹ nhàng cho những ai đang yêu Chúa và yêu người. Hãm mình hy sinh thường đi chung với cầu nguyện. Có cầu nguyện, tiếp xúc với Chúa, gặp gỡ Chúa, cảm nghiệm tình yêu của Chúa, chúng ta sẽ sẵn sàng hy sinh nhiều thứ, và dễ dàng làm chủ bản thân mình.

Đăng ký nhận bản tin
Nhập email để nhận được những tin tức mới nhất từ chúng tôi.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập61
  • Máy chủ tìm kiếm33
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay14,839
  • Tháng hiện tại263,138
  • Tổng lượt truy cập9,967,926
Đánh giá website

Quý vị đánh giá website GPLS thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây