Tông đồ Cầu nguyện ngày 11/8

Thứ bảy - 10/08/2019 11:26 529 0
Khi tôi làm việc, Thiên Chúa cũng làm việc cho tôi và trong tôi. Những mối bận tâm của tôi, tôi đã trao phó cho Ngài, bởi tôi làm tất cả mọi việc với hết khả năng của tôi và tôi đặt tất cả trong Trái Tim của Cha tôi, Đấng đã yêu tôi và ban cho tôi mọi thứ tôi cần.
Tông đồ Cầu nguyện ngày 11/8
CÙNG CHÚA GIÊSU BUỔI SÁNG
Lạy Cha, con cảm tạ Cha vì một ngày Chúa Nhật đầy tràn những cơ hội để con sống đức tin với tha nhân. Hôm nay, xin chỉ bảo con những điều Cha mong đợi nơi con, rằng con phải biết chờ đợi và tín thác vào Cha. Xin Cha ban cho con một ngày đầy tràn hy vọng như lời Cha đã hứa. Xin ban ân sủng để con tránh xa tội lỗi và sống trọn hôm nay với niềm mong ước mang tình yêu và hòa bình của Cha đến với mọi người. Con dâng ngày hôm nay để cầu nguyện theo ý chỉ của Đức Giáo Hoàng Phanxicô đã giao phó cho Mạng lưới Cầu nguyện toàn cầu của ngài. Sáng Danh Đức Chúa Cha....

WITH JESUS IN THE MORNING
I thank you, Father, for another Sunday full of opportunities to live my faith with others. Today you teach me what you expect of me, that I must wait for you and trust in you. May this day be full of hope in your coming. Give me the grace to turn away from sin and live this day in hope, bringing your love and peace to all around me. I offer you my day for the intentions that Pope Francis entrusts to his Worldwide Prayer Network. Glory Be...

— ∞  +  ∞ —
CÙNG CHÚA GIÊSU TRONG NGÀY
Khi tôi làm việc, Thiên Chúa cũng làm việc cho tôi và trong tôi. Những mối bận tâm của tôi, tôi đã trao phó cho Ngài, bởi tôi làm tất cả mọi việc với hết khả năng của tôi và tôi đặt tất cả trong Trái Tim của Cha tôi, Đấng đã yêu tôi và ban cho tôi mọi thứ tôi cần.

WITH JESUS DURING A DAY
As I work, God works for me and within me. My concerns are entrusted to you, for I do all that is within my reach and place everything in the Heart of my Father, who loves me and welcomes all my needs.
— ∞  +  ∞ —

CÙNG CHÚA GIÊSU BUỔI TỐI
Vào khoảnh khắc cuối ngày, con hít thở nhẹ nhàng và bình tâm suy nghĩ. Con xét lại ngày qua, đặc biệt là những cuộc gặp gỡ của con với từng người một. Cuộc gặp gỡ nào quan trọng hơn và tại sao như vậy? Con đã cảm thấy như thế nào? Điều gì đã tác động đến con trong cuộc gặp đó? Con ghi chú lại những điều con vừa khám phá ra, và nhấn mạnh một điểm nào đó để những cuộc gặp gỡ tiếp theo giúp con được thăng tiến hơn trong mối tương quan với Thiên Chúa. Lạy Cha chúng con ở trên trời....

WITH JESUS IN THE NIGHT
I calm my thoughts and breathe gently at the end of this day. I go through my day, especially the encounters I had with each person. Which encounter was more important and why? How did I feel? What impacted me with this meeting? I take note of what I discover and make a point so that the next meetings will help me grow more united to God. Our Father...

Biên dịch: Nhóm Bạn Đường Linh Thao

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • Đêm hoan ca Phục Sinh 2021 tại nhà thờ Chính Toà
     10/04/2021 23:30

    Đêm hoan ca Phục Sinh 2021 tại nhà thờ Chính Toà

    Tối thứ 5 ngày 08/04/2021, tại nhà thờ Chính Tòa đã diễn ra chương trình Hoan ca Phục Sinh với chủ đề: “XIN KỂ CHO CHÚNG TÔI NGHE”, kỷ niệm 5 năm Đức cha Giuse Châu Ngọc Tri về nhận sứ vụ tại Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng và mừng Giáo phận có thêm 3 tiến chức Phó tế.
    Thánh lễ phong chức phó tế tại nhà thờ Chính tòa Lạng Sơn
     10/04/2021 01:36

    Thánh lễ phong chức phó tế tại nhà thờ Chính tòa Lạng Sơn

    Vào lúc 9h30 sáng thứ sáu, ngày 09/04/2021 tại nhà thờ Chính tòa Lạng Sơn, Đức cha Giu-se Châu Ngọc Tri đã long trọng cử hành Thánh lễ truyền chức phó tế cho 3 thầy chủng sinh Giáo phận. Thánh lễ trọng đại này, cũng là lời tạ ơn Thiên Chúa, Đức cha kỷ niệm tròn 5 năm nhận sứ vụ Giáo phận Lạng Sơn-Cao Bằng.
  • Tam Nhật Vượt Qua tại giáo xứ Cửa Nam
     02/04/2021 05:48

    Tam Nhật Vượt Qua tại giáo xứ Cửa Nam

    Tam Nhật Vượt Qua gồm Thứ Năm Tuần Thánh, Thứ Sáu Tuần Thánh, Thứ Bảy Tuần Thánh và Lễ Phục Sinh. Điều này bao gồm Đêm Vọng Phục Sinh, đỉnh cao của Tam Nhật Thánh.
    Phụng vụ Tuần Thánh tại nhà thờ Chính toà
     01/04/2021 05:32

    Phụng vụ Tuần Thánh tại nhà thờ Chính toà

    Tuần Thánh là tuần quan trọng nhất trong Phụng vụ của Giáo Hội. Tuần Thánh để người Kitô hữu tưởng niệm những biến cố đặc biệt trong những ngày cuối cùng cuộc khổ nạn của Chúa Giêsu để cứu chuộc nhân loại.
  • Thánh lễ Truyền Dầu tại Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng
     31/03/2021 23:53

    Thánh lễ Truyền Dầu tại Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng

    Vào lúc 9 giờ 30 sáng thứ Tư, ngày 31 tháng 3 năm 2021 tại nhà thờ Chính tòa Giáo phận Lạng Sơn-Cao Bằng, Đức cha Giu-se Châu Ngọc Tri Giám mục Giáo phận đã long trọng cử hành Thánh lễ Truyền Dầu. Cùng đồng tế với ngài có các linh mục trong Giáo phận và rất đông bà con giáo dân các giáo xứ về tham dự.
    Tòa Thánh: Giáo hội không thể chúc lành cho các kết hợp giữa người đồng tính
     25/03/2021 22:29

    Tòa Thánh: Giáo hội không thể chúc lành cho các kết hợp giữa người đồng tính

    TÒA THÁNH: GIÁO HỘI KHÔNG THỂ CHÚC LÀNH CHO CÁC KẾT HỢP GIỮA NGƯỜI ĐỒNG TÍNH Hồng Thủy - Vatican News
  • Thông báo Mục vụ Tháng 3 năm 2021 của Văn phòng Tòa Giám mục Lạng Sơn
     13/03/2021 08:21

    Thông báo Mục vụ Tháng 3 năm 2021 của Văn phòng Tòa Giám mục Lạng Sơn

    Thánh lễ trọng thể kính Thánh Giuse được cử hành tại Nhà thờ Chính Tòa, vào lúc 09g30 sáng thứ Sáu, ngày 19/3.
    Thư công bố ứng viên chịu chức Phó Tế
     13/03/2021 00:10

    Thư công bố ứng viên chịu chức Phó Tế

    Giáo phận chúng ta hiện nay có 04 chủng sinh đã mãn các Đại Chủng viện Hà Nội, Xuân Lộc vào cuối tháng 5 năm 2020, và một Thầy đã tốt nghiệp Đại Chủng viện Vinh-Thanh. Đức cha Giuse thông báo về việc chuẩn bị Truyền chức Phó Tế cho các Thầy:
  • Giáo họ Hùng Vương - Giáo xứ Chính tòa mừng kính Thánh Đaminh Đỗ Đình Cẩm bổn mạng
     12/03/2021 05:29

    Giáo họ Hùng Vương - Giáo xứ Chính tòa mừng kính Thánh Đaminh Đỗ Đình Cẩm bổn mạng

    Vào hồi 10 giờ sáng thứ Năm ngày 11 tháng 3 năm 2021, Cộng đoàn Dân Chúa của Giáo họ Hùng Vương thuộc Giáo xứ Chính Tòa Lạng Sơn đã long trọng hiệp dâng Thánh lễ mừng kính Thánh Tử Đạo Đa Minh Đỗ Đình Cẩm là Bổn mạng của Giáo họ. Thánh lễ do Đức cha Giuse chủ sự. Đồng tế với ngài có cha Vinhsơn Vũ Văn Công, quản nhiệm Giáo họ, và quý Cha.
    Ăn năn sám hối
     10/03/2021 20:54

    Ăn năn sám hối

    Sám hối là phải đi đôi với việc hãm mình hy sinh, khi ý thức tình yêu thương Chúa dành cho ta thì việc hãm mình hy sinh không còn là gánh nặng, trái lại còn trở nên nhẹ nhàng cho những ai đang yêu Chúa và yêu người. Hãm mình hy sinh thường đi chung với cầu nguyện. Có cầu nguyện, tiếp xúc với Chúa, gặp gỡ Chúa, cảm nghiệm tình yêu của Chúa, chúng ta sẽ sẵn sàng hy sinh nhiều thứ, và dễ dàng làm chủ bản thân mình.

Đăng ký nhận bản tin
Nhập email để nhận được những tin tức mới nhất từ chúng tôi.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập110
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm95
  • Hôm nay14,937
  • Tháng hiện tại269,982
  • Tổng lượt truy cập9,974,770
Đánh giá website

Quý vị đánh giá website GPLS thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây