Tông đồ Cầu nguyện ngày 04/7

Thứ sáu - 03/07/2020 19:07 133 0
Lạy Cha, con cảm tạ Cha vì ngày mới lại bắt đầu. Hôm nay con cảm thấy mình có thể tự làm mới lại bản thân, bắt đầu lại và sửa sai những lỗi lầm của mình.
Tông đồ Cầu nguyện ngày 04/7
CÙNG CHÚA GIÊSU BUỔI SÁNG

Lạy Cha, con cảm tạ Cha vì ngày mới lại bắt đầu. Hôm nay con cảm thấy mình có thể tự làm mới lại bản thân, bắt đầu lại và sửa sai những lỗi lầm của mình. Lạy Cha, con xin đặt niềm hy vọng của con nơi Cha, luôn cố gắng chọn đi theo con đường của Ngài. Con xin dâng ngày hôm nay để cầu nguyện theo ý chỉ của Đức Giáo Hoàng, xin cho các gia đình ngày nay được đồng hành trong tình yêu thương, tôn trọng và hướng dẫn. Sáng danh Đức Chúa Cha…

WITH JESUS IN THE MORNING

I give thanks to the Lord for this new day that begins. Today I feel that I can renew myself, start over, and correct what I did wrong. I put my hope in the Lord, always trying to choose his path. I offer this day for the Pope's intention for this month, for all families, to be accompanied and helped. Glory Be...
— ∞  +  ∞ —

CÙNG CHÚA GIÊSU TRONG NGÀY

Lạy Chúa, điều gì đã thu hút sự chú ý của con? Là thời gian hay là sự yêu mến? Con nhìn vào trái tim mình và xem xét lại những ý nghĩ trong con là tiêu cực hay tích cực. Con cũng xét lại hành động của mình trong những ngày qua. Những hành động ấy có phù hợp với những lời dạy của Chúa hay không? Lạy Chúa, con xin dâng Chúa tất cả những thất bại của con. Xin Chúa loại bỏ những thứ khiến con xa lìa đường lối của Ngài, những thứ ngăn cản con đến với cuộc sống hiệp thông cùng Chúa và mọi người xung quanh.

WITH JESUS DURING A DAY

What has taken my attention, my time, my affection? I look inside my heart and check the types of thoughts I have been cultivating, are they positive or negative? I check my actions in the last days. Are they consistent with the teachings I receive from God? I entrust to the Lord all my failings and distractions. I ask him to release me from everything that keeps me from his path and from what prevents me from having a life of communion with him and with my brothers.
— ∞  +  ∞ —

CÙNG CHÚA GIÊSU BUỔI TỐI

Con dành ra đôi phút riêng tư cùng Chúa Giê-su. Hít một hơi thật sâu và nhìn lại bản thân mình. Con có còn giữ lấy niềm vui và bình an trong trái tim mình không? Con có làm việc tốt lành với mọi người xung quanh chưa? Con cần xin lỗi Chúa vì điều gì? Trong giây phút này, con bình tâm và cầu nguyện cùng Chúa, xin Ngài dùng tình thương mà ôm ấp chúng con. Ngay khi kết thúc ngày hôm nay, con viết ra đôi dòng quyết tâm cho ngày mai. Kính mừng Maria...

WITH JESUS IN THE NIGHT

Take some time to be alone with Jesus. Take a deep breath and look within yourself. Have you maintained the joy and peace in your heart? Have you acted charitably with your neighbor? Do you need to apologize to God for something? Stay at peace in this moment and ask God to embrace you with his love. Write down a resolution for tomorrow as you end this day. Hail Mary...  

 Biên dịch: Nhóm Bạn Đường Linh Thao.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • Khóa huấn luyện Linh Hoạt Viên Thiêng Liêng lần thứ I tại TGM.Lạng Sơn
     02/12/2020 10:00

    Khóa huấn luyện Linh Hoạt Viên Thiêng Liêng lần thứ I tại TGM.Lạng Sơn

    Là một người tông đồ giữa lòng dân Chúa, để việc phục vụ được hiệu quả, chúng ta luôn cần phải trang bị cho mình những kiến thức cơ bản cần thiết cho việc mục vụ giáo xứ, ngoài những kiến thức của đạo, mỗi người cũng rất cần phải học thêm nhiều kiến thức xã hội.
    Lịch Phụng vụ và Giáo lý Cộng đồng tuần I Mùa Vọng
     27/11/2020 05:39

    Lịch Phụng vụ và Giáo lý Cộng đồng tuần I Mùa Vọng

     “Mùa Vọng có hai đặc tính: vừa là mùa chuẩn bị mừng Lễ trọng Giáng Sinh, trong Lễ này, kính nhớ việc Con Thiên Chúa đến lần thứ nhất với loài người; vừa là mùa mà qua việc kính nhớ này, các tín hữu hướng lòng trông đợi Chúa Kitô đến lần thứ hai trong ngày tận thế..."
  • Thánh lễ kính Các Thánh Tử Đạo Việt Nam bổn mạng Giáo xứ Lộc Bình
     24/11/2020 01:32

    Thánh lễ kính Các Thánh Tử Đạo Việt Nam bổn mạng Giáo xứ Lộc Bình

    Vào hồi 9 giờ 30 sáng thứ Ba, ngày 24/11/2020, Thánh lễ mừng kính Các Thánh Tử Đạo Việt Nam là Bổn mạng của Giáo xứ Lộc Bình (Giáo hạt Lạng Sơn) đã được cử hành trọng thể do Đức cha Giáo phận chủ sự.
    Giáo xứ Tà Lùng đón Đức cha Giuse thăm mục vụ
     22/11/2020 20:15

    Giáo xứ Tà Lùng đón Đức cha Giuse thăm mục vụ

    Ngày 22/11/2020 vừa qua, trong Chúa nhật cuối cùng của Năm Phụng vụ, cộng đoàn Dân Chúa tại Giáo xứ Tà Lùng (Giáo hạt Cao Bằng) hân hoan chào đón Đức Giám mục Giáo phận tới thăm mục vụ và chủ sự Thánh lễ mừng kính Chúa Giêsu Kitô Vua Vũ Trụ.
  • Đức cha Giuse thăm mục vụ Giáo xứ Cao Bình
     22/11/2020 12:34

    Đức cha Giuse thăm mục vụ Giáo xứ Cao Bình

    Trong chương trình mục vụ tới Giáo hạt Cao Bằng, sáng Chúa nhật 22/11/2020, Đức cha Giáo phận đã viếng thăm và cử hành Thánh lễ với cộng đoàn tại Giáo xứ Cao Bình.
    Thánh lễ Bổn mạng Giáo xứ Thanh Sơn
     21/11/2020 01:16

    Thánh lễ Bổn mạng Giáo xứ Thanh Sơn

    Vào hồi 9 giờ 30 sáng thứ Bảy, ngày 21 tháng 11 năm 2020, Thánh lễ mừng kính Chúa Giêsu Kitô Vua Vũ Trụ là Bổn mạng của Giáo xứ Thanh Sơn (Giáo hạt Cao Bằng) đã được cử hành trọng thể tại khuôn viên thánh đường Giáo xứ.
  • Thánh lễ ban Bí tích Thêm Sức tại Giáo xứ Thất Khê
     15/11/2020 11:53

    Thánh lễ ban Bí tích Thêm Sức tại Giáo xứ Thất Khê

    Vào hồi 19 giờ 30 chiều Chúa nhật, 15 tháng 11 năm 2020, Đức cha Giuse Châu Ngọc Tri - Giám mục Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng, đã chủ sự Thánh lễ mừng kính Các Thánh Tử Đạo Việt Nam và ban Bí tích Thêm Sức cho 15 em thiếu nhi và giới trẻ tại Giáo xứ Thất Khê.
    Thánh lễ cầu nguyện cho các Mục tử của Giáo phận đã qua đời.
     15/11/2020 11:23

    Thánh lễ cầu nguyện cho các Mục tử của Giáo phận đã qua đời.

    Trong tâm tình của tháng cầu nguyện cho các Linh hồn, trong niềm tưởng nhớ và tri ân các vị mục tử đã coi sóc Giáo phận Lạng Sơn-Cao Bằng từ ngày thiết lập (1913) đến nay, vào hồi 6 giờ sáng Chúa nhật 15 tháng 11 năm 2020, Đức cha Giuse đã chủ sự Thánh lễ cầu nguyện cho các ngài tại Nhà truyền thống của Giáo phận.
  • Hội đồng Mục vụ Giáo xứ Chính Tòa mừng lễ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam
     15/11/2020 11:18

    Hội đồng Mục vụ Giáo xứ Chính Tòa mừng lễ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam

    Hòa chung niềm hân hoan của toàn thể Giáo hội Việt Nam trong Chúa nhật mừng kính trọng thể Các Thánh Tử Đạo tại Việt Nam, Hội đồng Mục vụ Giáo xứ Chính Tòa cũng long trọng mừng lễ Bổn mạng với việc tham dự tĩnh tâm và thánh lễ do Đức cha Giuse chủ sự.
    Thông báo về khóa huấn luyện Linh hoạt viên thiêng liêng tại TGM.Lạng Sơn
     09/11/2020 09:46

    Thông báo về khóa huấn luyện Linh hoạt viên thiêng liêng tại TGM.Lạng Sơn

    Nhóm huấn luyện linh hoạt viên thiêng liêng của Cha Tiến Lộc, Dòng Chúa Cứu Thế, và của một số các Cha và anh chị em nòng cốt sẽ đến Tòa Giám mục Lạng Sơn để tổ chức Khóa Huấn luyện từ chiều ngày 20 đến hết ngày 24/11/2020.

Đăng ký nhận bản tin
Nhập email để nhận được những tin tức mới nhất từ chúng tôi.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập50
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm39
  • Hôm nay8,729
  • Tháng hiện tại53,313
  • Tổng lượt truy cập8,227,700
Đánh giá website

Quý vị đánh giá website GPLS thế nào?

Thánh Phêrô và Phaolô
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây