TÔNG ĐỒ CẦU NGUYỆN, NGÀY 01-10

Thứ hai - 30/09/2019 10:07 513 0
TÔNG ĐỒ CẦU NGUYỆN, NGÀY 01-10

CÙNG CHÚA GIÊSU BUỔI SÁNG

Cha ơi, con xin sống ngày hôm nay theo gương của thánh Têrêsa Hài Đồng Giêsu, vị thánh quan thầy của Mạng Lưới cầu nguyện toàn cầu của Đức Giáo Hoàng, là người được Chúa Thánh Thần thúc đẩy, đã noi gương Chúa Giêsu khao khát loan báo niềm vui Tin Mừng. Khi làm những việc bổn phận hằng ngày, con tự hỏi: "Liệu tôi có là môn đệ của Chúa Giêsu, biết sẻ chia niềm vui Tin Mừng cho người khác không ?"
Con xin dâng ngày hôm nay, để cầu nguyện theo ý của Đức Giáo Hoàng trong tháng này, xin cho hơi thở của Chúa Thánh Thần khai sinh một “mùa xuân” truyền giáo mới trong Giáo Hội. Lạy Cha chúng con ở trên trời...

WITH JESUS IN THE MORNING

Live this new day following the example of Saint Therese of the Child Jesus, Patroness of the Pope’s Worldwide Prayer Network, who, impelled by the Holy Spirit, imitated Jesus in her desire to communicate the joy of the Gospel. As you go about your daily duties ask yourself, am I a disciple of Jesus, sharing the joy of the Gospel with others? Offer this day for the intention of Pope Francis for this month, that the breath of the Holy Spirit engender a new missionary “spring” in the church. Our Father...…
— ∞  +  ∞ —

CÙNG CHÚA GIÊSU TRONG NGÀY

Được chọn để trở thành nhà truyền giáo tự bản chất là lời mời gọi trở nên thánh thiện. Điều này gây thách đố bởi nó mời chúng ta mang Tin Mừng vào trong suy nghĩ, lời nói và hành động cụ thể. Bạn có thực hiện sứ mạng của mình với lòng khiêm nhu, và nhận ra được nguồn sức mạnh của mình không? Hãy xin Chúa nâng đỡ bạn trong sứ mạng qua việc trò chuyện hằng ngày với Ngài.

WITH JESUS DURING A DAY

Being chosen to be a missionary is by its nature a call to holiness. It challenges us to carry the message of the Gospel in our thoughts, words and deeds. Do you carry out your mission with humility, recognizing the source of your strength? Ask God for help in your mission through a daily conversation with him.
— ∞  +  ∞ —
CÙNG CHÚA GIÊSU BUỔI TỐI

Tạ ơn Chúa vì một ngày nữa đã qua. Hôm nay, trái tim bạn hướng về đâu? Bạn đã sẵn sàng để Chúa hành động nơi bạn chưa? Bạn xem xét lại thái độ phục vụ và sự bỏ mình trước anh chị em. Bạn đã sống ngày hôm nay với ý thức mình là cộng tác viên của Chúa trong sứ mệnh xót thương của Ngài với thế giới, nơi cộng đồng và nơi công việc ngày của bạn chăng? Hãy xin Chúa ban cho bạn sức mạnh để ngày mai bạn trở nên tốt hơn. Kính Mừng Maria...

WITH JESUS IN THE NIGHT

Thank God for another day. Where have you put your heart today? Have you been available to God's action in you? Become aware of your attitude of service and surrender to your brothers and sisters. Do you live your day conscious of being a collaborator with Jesus in his mission of compassion for the world, in your community and in your daily routine? Ask God for strength to move forward tomorrow. Hail Mary…

Tác giả bài viết: Nhóm Bạn Đường Linh Thao

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • Đêm hoan ca Phục Sinh 2021 tại nhà thờ Chính Toà
     10/04/2021 23:30

    Đêm hoan ca Phục Sinh 2021 tại nhà thờ Chính Toà

    Tối thứ 5 ngày 08/04/2021, tại nhà thờ Chính Tòa đã diễn ra chương trình Hoan ca Phục Sinh với chủ đề: “XIN KỂ CHO CHÚNG TÔI NGHE”, kỷ niệm 5 năm Đức cha Giuse Châu Ngọc Tri về nhận sứ vụ tại Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng và mừng Giáo phận có thêm 3 tiến chức Phó tế.
    Thánh lễ phong chức phó tế tại nhà thờ Chính tòa Lạng Sơn
     10/04/2021 01:36

    Thánh lễ phong chức phó tế tại nhà thờ Chính tòa Lạng Sơn

    Vào lúc 9h30 sáng thứ sáu, ngày 09/04/2021 tại nhà thờ Chính tòa Lạng Sơn, Đức cha Giu-se Châu Ngọc Tri đã long trọng cử hành Thánh lễ truyền chức phó tế cho 3 thầy chủng sinh Giáo phận. Thánh lễ trọng đại này, cũng là lời tạ ơn Thiên Chúa, Đức cha kỷ niệm tròn 5 năm nhận sứ vụ Giáo phận Lạng Sơn-Cao Bằng.
  • Tam Nhật Vượt Qua tại giáo xứ Cửa Nam
     02/04/2021 05:48

    Tam Nhật Vượt Qua tại giáo xứ Cửa Nam

    Tam Nhật Vượt Qua gồm Thứ Năm Tuần Thánh, Thứ Sáu Tuần Thánh, Thứ Bảy Tuần Thánh và Lễ Phục Sinh. Điều này bao gồm Đêm Vọng Phục Sinh, đỉnh cao của Tam Nhật Thánh.
    Phụng vụ Tuần Thánh tại nhà thờ Chính toà
     01/04/2021 05:32

    Phụng vụ Tuần Thánh tại nhà thờ Chính toà

    Tuần Thánh là tuần quan trọng nhất trong Phụng vụ của Giáo Hội. Tuần Thánh để người Kitô hữu tưởng niệm những biến cố đặc biệt trong những ngày cuối cùng cuộc khổ nạn của Chúa Giêsu để cứu chuộc nhân loại.
  • Thánh lễ Truyền Dầu tại Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng
     31/03/2021 23:53

    Thánh lễ Truyền Dầu tại Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng

    Vào lúc 9 giờ 30 sáng thứ Tư, ngày 31 tháng 3 năm 2021 tại nhà thờ Chính tòa Giáo phận Lạng Sơn-Cao Bằng, Đức cha Giu-se Châu Ngọc Tri Giám mục Giáo phận đã long trọng cử hành Thánh lễ Truyền Dầu. Cùng đồng tế với ngài có các linh mục trong Giáo phận và rất đông bà con giáo dân các giáo xứ về tham dự.
    Tòa Thánh: Giáo hội không thể chúc lành cho các kết hợp giữa người đồng tính
     25/03/2021 22:29

    Tòa Thánh: Giáo hội không thể chúc lành cho các kết hợp giữa người đồng tính

    TÒA THÁNH: GIÁO HỘI KHÔNG THỂ CHÚC LÀNH CHO CÁC KẾT HỢP GIỮA NGƯỜI ĐỒNG TÍNH Hồng Thủy - Vatican News
  • Thông báo Mục vụ Tháng 3 năm 2021 của Văn phòng Tòa Giám mục Lạng Sơn
     13/03/2021 08:21

    Thông báo Mục vụ Tháng 3 năm 2021 của Văn phòng Tòa Giám mục Lạng Sơn

    Thánh lễ trọng thể kính Thánh Giuse được cử hành tại Nhà thờ Chính Tòa, vào lúc 09g30 sáng thứ Sáu, ngày 19/3.
    Thư công bố ứng viên chịu chức Phó Tế
     13/03/2021 00:10

    Thư công bố ứng viên chịu chức Phó Tế

    Giáo phận chúng ta hiện nay có 04 chủng sinh đã mãn các Đại Chủng viện Hà Nội, Xuân Lộc vào cuối tháng 5 năm 2020, và một Thầy đã tốt nghiệp Đại Chủng viện Vinh-Thanh. Đức cha Giuse thông báo về việc chuẩn bị Truyền chức Phó Tế cho các Thầy:
  • Giáo họ Hùng Vương - Giáo xứ Chính tòa mừng kính Thánh Đaminh Đỗ Đình Cẩm bổn mạng
     12/03/2021 05:29

    Giáo họ Hùng Vương - Giáo xứ Chính tòa mừng kính Thánh Đaminh Đỗ Đình Cẩm bổn mạng

    Vào hồi 10 giờ sáng thứ Năm ngày 11 tháng 3 năm 2021, Cộng đoàn Dân Chúa của Giáo họ Hùng Vương thuộc Giáo xứ Chính Tòa Lạng Sơn đã long trọng hiệp dâng Thánh lễ mừng kính Thánh Tử Đạo Đa Minh Đỗ Đình Cẩm là Bổn mạng của Giáo họ. Thánh lễ do Đức cha Giuse chủ sự. Đồng tế với ngài có cha Vinhsơn Vũ Văn Công, quản nhiệm Giáo họ, và quý Cha.
    Ăn năn sám hối
     10/03/2021 20:54

    Ăn năn sám hối

    Sám hối là phải đi đôi với việc hãm mình hy sinh, khi ý thức tình yêu thương Chúa dành cho ta thì việc hãm mình hy sinh không còn là gánh nặng, trái lại còn trở nên nhẹ nhàng cho những ai đang yêu Chúa và yêu người. Hãm mình hy sinh thường đi chung với cầu nguyện. Có cầu nguyện, tiếp xúc với Chúa, gặp gỡ Chúa, cảm nghiệm tình yêu của Chúa, chúng ta sẽ sẵn sàng hy sinh nhiều thứ, và dễ dàng làm chủ bản thân mình.

Đăng ký nhận bản tin
Nhập email để nhận được những tin tức mới nhất từ chúng tôi.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập59
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm45
  • Hôm nay15,672
  • Tháng hiện tại469,989
  • Tổng lượt truy cập10,174,777
Đánh giá website

Quý vị đánh giá website GPLS thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây