Ban Ngành Đoàn Thể

Thư gửi sinh viên, học sinh Công giáo dịp lễ thăng thiên và về Website/App của ủy ban Giáo Dục Công Giáo

Thư gửi sinh viên, học sinh Công giáo dịp lễ thăng thiên và về Website/App của ủy ban Giáo Dục Công Giáo

  •   20/05/2020 01:22:00 AM
  •   Đã xem: 255
  •   Phản hồi: 0
Chúa Giêsu Thăng Thiên, Người cũng muốn nói với chúng ta rằng: “Quê hương chúng ta ở trên trời” (Pl 3, 20); “Anh em đã được trỗi dậy cùng với Đức Kitô, nên hãy tìm kiếm những gì thuộc thượng giới, nơi Đức Kitô đang ngự bên hữu Thiên Chúa” (Col 3, 1).
Thư gởi em: Chúa luôn yêu thương em

Thư gởi em: Chúa luôn yêu thương em

  •   19/05/2020 06:51:00 PM
  •   Đã xem: 174
  •   Phản hồi: 0
Tin rằng: Em vẫn tiếp tục đứng vững giữa phong ba bão táp của cuộc đời, nhờ được nuôi dưỡng bởi đức tin: CHÚA LUÔN YÊU THƯƠNG EM.
Giới trẻ và Văn hóa khiêu dâm - tình dục qua mạng Internet

Giới trẻ và Văn hóa khiêu dâm - tình dục qua mạng Internet

  •   16/05/2020 11:11:00 AM
  •   Đã xem: 157
  •   Phản hồi: 0
Ngày Truyền Thông Thế Giới đầu tiên được thực hiện cách nay nửa thế kỷ (07/05/1967), do Chân Phước Giáo Hoàng Phaolô VI khởi xướng, khi Ngài muốn Giáo hội quan tâm đến truyền thông với sức mạnh đáng kể của nó, cả tích cực lẫn tiêu cực, đối với sự biến đổi văn hóa và ảnh hưởng trên cuộc sống con người, và đến cả sứ mạng truyền giảng Tin Mừng của Giáo hội. [1]
Người trẻ phát triển toàn diện

Người trẻ phát triển toàn diện

  •   13/05/2020 11:43:00 AM
  •   Đã xem: 145
  •   Phản hồi: 0
Tuổi trẻ là một ân sủng, một gia tài”. Đó là một quà tặng mà có thể chúng ta lãng phí một cách vô ích, hoặc có thể đón nhận với lòng biết ơn và sống sung mãn (Christus vivit, số 134).
Cử điệu - HÃY ĐẾN VỚI VÙNG NGOẠI BIÊN - ĐHGT 2020 tại GP. Hưng Hóa

Cử điệu - HÃY ĐẾN VỚI VÙNG NGOẠI BIÊN - ĐHGT 2020 tại GP. Hưng Hóa

  •   13/05/2020 11:43:00 AM
  •   Đã xem: 158
  •   Phản hồi: 0
Bài hát "RA ĐI RAO TRUYỀN TIN MỪNG" của nhạc sỹ Lâm Hoàng Ân là bài hát chủ đề của ĐHGT giáo tỉnh Hà Nội năm 2020 được tổ chức tại giáo phận Hưng Hoá.
Giáo hội đồng hành với người trẻ

Giáo hội đồng hành với người trẻ

  •   12/05/2020 11:56:00 AM
  •   Đã xem: 185
  •   Phản hồi: 0
Giáo hội Công giáo cùng chia sẻ, cùng thao thức cũng như góp phần bàn thảo và có những đề xuất, hướng dẫn để mang lại hạnh phúc và làm thăng tiến cuộc sống con người hôm nay.
Matteo Farina, chàng trai thế hệ 9x, được ĐTC nâng lên bậc Đáng kính

Matteo Farina, chàng trai thế hệ 9x, được ĐTC nâng lên bậc Đáng kính

  •   12/05/2020 11:37:00 AM
  •   Đã xem: 150
  •   Phản hồi: 0
Ngày 06/05/2020, Đức Thánh Cha Phanxicô đã mở thêm một bước tiến trong hồ sơ phong chân phước cho 6 vị Tôi tớ Chúa, trong đó có Matteo Farina, một thanh niên người Ý qua đời khi mới 19 tuổi, khi nâng các ngài lên bậc Đáng kính.
Bài học từ trẻ thơ

Bài học từ trẻ thơ

  •   08/05/2020 12:25:00 PM
  •   Đã xem: 199
  •   Phản hồi: 0
Hôm nay, tôi vẫn quét rác, nhưng cổng trường sẽ chẳng được mở, chẳng có một ai tới trường, các em nhỏ của tôi phải ở nhà để phòng ngừa nhiễm Covid-19. 
Ba bạn trẻ điêu khắc "Đức Thánh Cha cầu nguyện" trên bãi biển Nam Định

Ba bạn trẻ điêu khắc "Đức Thánh Cha cầu nguyện" trên bãi biển Nam Định

  •   08/05/2020 11:53:00 AM
  •   Đã xem: 178
  •   Phản hồi: 0
Hình ảnh Đức Thánh Cha cầu nguyện dưới chân Thánh Giá trong buổi cầu nguyện và ban phép lành Urbi et Orbi 27/3 được thể hiện một cách mới lạ: trên cát
Sách mới về thánh Gioan Phaolô II: giải thích cho những người trẻ không biết về ngài

Sách mới về thánh Gioan Phaolô II: giải thích cho những người trẻ không biết về ngài

  •   06/05/2020 11:40:00 AM
  •   Đã xem: 264
  •   Phản hồi: 0
Nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh của thánh Gioan Phaolô II vào ngày 18/05/2020, nhà xuất bản Vatican đã phát hành cuốn sách “Thánh Gioan Phaolô II. 100 năm. Lời nói và hình ảnh”. Đức Thánh Cha Phanxicô hy vọng sách có thể đến tay những người trẻ để kể cho họ biết về một chứng tá đức tin vĩ đại, một con người cầu nguyện.
Đức Giêsu - Đường Chữa Lành

Đức Giêsu - Đường Chữa Lành

  •   05/05/2020 07:50:00 PM
  •   Đã xem: 136
  •   Phản hồi: 0
Tháng Năm này, chúng ta suy niệm chủ đề 'Đức Giê-su - Đường Chữa Lành'. Người đã đi Đường Chữa Lành đến với con người, đồng thời, mang lấy tất cả đau khổ của con người vào chính bản thân mình mà đưa lên cây thập giá và đã sống lại để ban sự sống vĩnh cửu cho tất cả mọi người.
Bạn trẻ với Chúa Giêsu

Bạn trẻ với Chúa Giêsu

  •   05/05/2020 07:36:00 PM
  •   Đã xem: 106
  •   Phản hồi: 0
Bạn hãy can đảm dấn thân trong việc bác ái với tha nhân và biết từ chối trước những lời ngọt ngào giả tạo của thế gian; nhất là quyết tâm sống theo Tin Mừng của Chúa Giêsu
Người trẻ Công giáo học được gì khi bước ra từ đại dịch Covid-19?

Người trẻ Công giáo học được gì khi bước ra từ đại dịch Covid-19?

  •   04/05/2020 08:00:00 PM
  •   Đã xem: 217
  •   Phản hồi: 0
Phải chăng bấy lâu nay, chúng ta đã sống đức tin ở mức tối thiểu? Và liệu rằng chúng ta có đang bám víu vào hình thức bên ngoài để tự an ủi bản thân làm tròn bổn phận cho đến khi những hình thức bên ngoài đó phải tạm dừng, và thế là chúng ta bị khủng hoảng?
Người trẻ cầu nguyện nhiều hơn trong thời gian phong tỏa vì Covid-19

Người trẻ cầu nguyện nhiều hơn trong thời gian phong tỏa vì Covid-19

  •   29/04/2020 10:21:00 AM
  •   Đã xem: 154
  •   Phản hồi: 0
Một cuộc khảo sát mới về đức tin trong thời gian đại dịch Covid-19 cho thấy rằng 24% người trẻ từ 18-24 tuổi ở Ailen đang cầu nguyện nhiều hơn bình thường và 27% công chúng đã xem hoặc nghe ít nhất một nghi lễ tôn giáo trong thời gian phong tỏa.
Niềm Vui Của Người Trẻ Trong Biến Cố Phục Sinh

Niềm Vui Của Người Trẻ Trong Biến Cố Phục Sinh

  •   27/04/2020 10:58:00 AM
  •   Đã xem: 166
  •   Phản hồi: 0
“Biến cố Chúa Giêsu chết và sống lại trở thành tâm điểm của Kitô giáo. Đó là điểm tựa cho đức tin của ta, là đòn bảy mạnh mẽ cho tin tưởng vững chắc của ta, là luồng gió mạnh quét sạch mọi sợ hãi, và lưỡng lự, mọi hồ nghi và tính toán của loài người.”

Các tin khác

Đăng ký nhận bản tin
Nhập email để nhận được những tin tức mới nhất từ chúng tôi.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập65
  • Máy chủ tìm kiếm39
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay6,436
  • Tháng hiện tại310,856
  • Tổng lượt truy cập7,704,943
Đánh giá website

Quý vị đánh giá website GPLS thế nào?

Thư của HĐGM.Việt Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây