Bài đọc trong Thánh lễ

Bản văn Phụng vụ Chúa Nhật Kính trọng thể các thánh tử đạo Việt Nam

Bản văn Phụng vụ Chúa Nhật Kính trọng thể các thánh tử đạo Việt Nam

  •   14/11/2020 05:02:00 AM
  •   Đã xem: 108
  •   Phản hồi: 0
"Cha đã kêu gọi các bậc tiền bối của chúng con bước theo Chúa Kitô trên con đường thập giá để làm chứng cho Cha ngay từ lúc Tin Mừng mới được loan báo trên quê hương đất nước chúng con."
Bản văn Phụng vụ Chúa nhật XXXII Thường Niên A

Bản văn Phụng vụ Chúa nhật XXXII Thường Niên A

  •   07/11/2020 11:23:00 AM
  •   Đã xem: 126
  •   Phản hồi: 0
Chúa chăn nuôi tôi, tôi chẳng thiếu thốn chi, trên đồng cỏ xanh rì, Người thả tôi nằm nghỉ, Người hướng dẫn tôi tới nguồn nước, chỗ nghỉ ngơi.
Tông đồ cầu nguyện ngày 04/11

Tông đồ cầu nguyện ngày 04/11

  •   03/11/2020 10:50:00 AM
  •   Đã xem: 83
  •   Phản hồi: 0
“Nguy cơ con người bị ‘công nghệ hóa’ ngày càng rõ ràng hơn, thay vì là công nghệ được nhân bản hóa, thì những máy móc được gọi là ‘trí tuệ’ ấy lại được vội vàng xem như có khả năng gần như là con người.” (ĐGH Phanxicô).
Bản văn Phụng vụ 02/11 Cầu cho các tín hữu đã qua đời, lễ nhớ

Bản văn Phụng vụ 02/11 Cầu cho các tín hữu đã qua đời, lễ nhớ

  •   01/11/2020 08:56:00 AM
  •   Đã xem: 88
  •   Phản hồi: 0
Thật vậy, ý của Cha tôi là tất cả những ai thấy người Con và tin vào người Con, thì được sống muôn đời, và tôi sẽ cho họ sống lại trong ngày sau hết.”
Bản văn Phụng vụ Chúa nhật XXX Thường Niên A

Bản văn Phụng vụ Chúa nhật XXX Thường Niên A

  •   24/10/2020 09:34:00 AM
  •   Đã xem: 117
  •   Phản hồi: 0
Tâm hồn những ai tìm Chúa, hãy mừng vui. Hãy coi trọng Chúa và quyền năng của Người, hãy luôn luôn tìm kiếm thiên nhan Chúa.
Bản văn Phụng vụ Chúa Nhật XXVIII Thường Niên - Năm A

Bản văn Phụng vụ Chúa Nhật XXVIII Thường Niên - Năm A

  •   11/10/2020 04:46:00 AM
  •   Đã xem: 119
  •   Phản hồi: 0
Lạy Chúa, lạy Chúa, nếu Chúa nhớ hoài sự lỗi, nào ai chịu nổi được ư? Vì lạy Thiên Chúa Is-ra-el, Chúa thường rộng lượng thứ tha.
Bản văn Phụng vụ Chúa nhật XXVII Thường Niên A

Bản văn Phụng vụ Chúa nhật XXVII Thường Niên A

  •   02/10/2020 12:20:00 PM
  •   Đã xem: 214
  •   Phản hồi: 0
Alleluia, alleluia! - Chúa phán: "Thầy là đường, là sự thật và là sự sống, không ai đến được với Cha mà không qua Thầy. - Alleluia.
5 phút Lời Chúa mỗi ngày – Tháng 10/2020

5 phút Lời Chúa mỗi ngày – Tháng 10/2020

  •   01/10/2020 10:02:00 PM
  •   Đã xem: 115
  •   Phản hồi: 0
“Khiêm tốn không có nghĩa là ít nghĩ về mình hơn nghĩ về người khác, cũng chẳng phải là đáng giá thấp về tài năng của mình. Khiêm tốn là tự do không còn nghĩ gì về mình nữa” (Giám mục W. Temple).
Bản văn Phụng vụ Chúa nhật XXVI Thường Niên A

Bản văn Phụng vụ Chúa nhật XXVI Thường Niên A

  •   25/09/2020 09:58:00 PM
  •   Đã xem: 115
  •   Phản hồi: 0
Do điều này mà chúng ta đã biết tình yêu của Thiên Chúa, là chính Người đã thí mạng sống mình vì chúng ta, nên chúng ta cũng phải thí mạng sống mình vì anh em.
Bản văn Phụng vụ Chúa nhật XXV Thường Niên A

Bản văn Phụng vụ Chúa nhật XXV Thường Niên A

  •   17/09/2020 07:10:00 AM
  •   Đã xem: 167
  •   Phản hồi: 0
Chúa phán: Ta là phần rỗi của dân Ta. Họ đã kêu cầu Ta trong mọi nỗi gian truân. Ta đã nhậm lời họ, và Ta sẽ là Chúa của họ đến muôn đời.
0062 gospel book holy friday 732x365

Bản văn Phụng vụ Chúa Nhật XXIV Thường Niên - Năm A

  •   11/09/2020 05:16:00 AM
  •   Đã xem: 124
  •   Phản hồi: 0
Lạy Chúa, xin ban bình an cho những ai trông cậy vào Chúa, xin cho các tiên tri của Chúa được trung trực; xin nhậm lời cầu nguyện của tôi tớ Chúa, và của Is-ra-el dân Chúa.
Phụng vụ Lời Chúa: Chúa nhật 24 Thường niên năm A

Phụng vụ Lời Chúa: Chúa nhật 24 Thường niên năm A

  •   10/09/2020 01:27:00 AM
  •   Đã xem: 148
  •   Phản hồi: 0
‘Không ai trong anh em được sống cho mình và cũng không ai được chết cho mình. Nếu chúng ta sống là sống cho Chúa, và nếu chúng ta chết, là chết cho Chúa.’ 
5 phút Lời Chúa mỗi ngày – Tháng 9/2020 30 Tháng Tám, 202083

5 phút Lời Chúa mỗi ngày – Tháng 9/2020 30 Tháng Tám, 202083

  •   04/09/2020 10:09:00 PM
  •   Đã xem: 155
  •   Phản hồi: 0
“Người kia có hai con trai. Ông ta đến nói với người thứ nhất: ‘Này con, hôm nay con hãy đi làm vườn nho.’ Nó đáp: ‘Con không muốn đâu!’ Nhưng sau đó, nó hối hận, nên lại đi’.”(Mt 21,28-29)
Phụng vụ Chúa Nhật XXIII Thường Niên - Năm A

Phụng vụ Chúa Nhật XXIII Thường Niên - Năm A

  •   03/09/2020 11:39:00 AM
  •   Đã xem: 184
  •   Phản hồi: 0
Như nai rừng khát mong nguồn nước, hồn tôi khát Chúa, Chúa trời ôi, hồn tôi khát Chúa Trời, Chúa trời hằng sống.
Phụng vụ Lời Chúa: Chúa Nhật XXII Thường Niên - năm A

Phụng vụ Lời Chúa: Chúa Nhật XXII Thường Niên - năm A

  •   28/08/2020 05:42:00 AM
  •   Đã xem: 175
  •   Phản hồi: 0
Con Thiên Chúa đã chấp nhận chịu khổ hình, chịu chết trên thập giá và sống lại để cứu chuộc nhân loại. Ngài mời gọi chúng ta hãy từ bỏ mình và bước đi trên con đường thập giá.

Các tin khác

Đăng ký nhận bản tin
Nhập email để nhận được những tin tức mới nhất từ chúng tôi.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập63
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm47
  • Hôm nay10,929
  • Tháng hiện tại13,896
  • Tổng lượt truy cập8,188,283
Đánh giá website

Quý vị đánh giá website GPLS thế nào?

Thánh Phêrô và Phaolô
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây