Tin Mừng mỗi ngày

Suy niệm Tin Mừng Thứ Hai Tuần XXV Mùa Thường Niên

Suy niệm Tin Mừng Thứ Hai Tuần XXV Mùa Thường Niên

  •   23/09/2018 10:45:00 AM
  •   Đã xem: 579
  •   Phản hồi: 0
Alleluia, alleluia! – Anh em hãy khiêm nhu nhận lãnh lời giao ước trong lòng; lời đó có thể cứu thoát linh hồn anh em. – Alleluia. 
Hạt Giống Có Mầm Sống

Hạt Giống Có Mầm Sống

  •   21/09/2018 09:50:00 PM
  •   Đã xem: 580
  •   Phản hồi: 0
Lời Chúa như hạt giống, tự nó có sức phát triển mạnh mẽ, nhưng hạt giống ấy, tuy là hạt giống hảo hạng nhưng cũng cần có điều kiện thuận lợi để phát triển.
Suy niệm Tin Mừng Thứ Bảy Tuần XXIV Mùa Thường Niên

Suy niệm Tin Mừng Thứ Bảy Tuần XXIV Mùa Thường Niên

  •   21/09/2018 11:06:00 AM
  •   Đã xem: 344
  •   Phản hồi: 0
Alleluia, alleluia! – Lạy Chúa, xin giáo huấn con, để con tuân cứ luật pháp của Chúa, và để con hết lòng vâng theo luật đó. – Alleluia. 
Suy niệm Tin Mừng Thứ Sáu Tuần XXIV Mùa Thường Niên - Thánh Mát-thêu, Tông Đồ

Suy niệm Tin Mừng Thứ Sáu Tuần XXIV Mùa Thường Niên - Thánh Mát-thêu, Tông Đồ

  •   20/09/2018 05:56:00 AM
  •   Đã xem: 485
  •   Phản hồi: 0
Chúng con ca ngợi Chúa là Thiên Chúa; chúng con tuyên xưng Chúa là chúa tể. Lạy Chúa, ca đoàn vinh quang các Tông đồ ca ngợi Chúa.
Suy niệm Tin Mừng thứ Năm tuần XXIV Thường Niên

Suy niệm Tin Mừng thứ Năm tuần XXIV Thường Niên

  •   19/09/2018 09:44:00 AM
  •   Đã xem: 594
  •   Phản hồi: 0
Alleluia, alleluia! – Xin tỏ cho tôi tớ Chúa thấy long nhan hiền hậu, và dạy bảo con những thánh chỉ của Chúa. – Alleluia. 
Suy niệm Lời Chúa Thứ Tư Tuần XXIV Mùa Thường Niên Năm chẵn

Suy niệm Lời Chúa Thứ Tư Tuần XXIV Mùa Thường Niên Năm chẵn

  •   18/09/2018 10:40:00 PM
  •   Đã xem: 327
  •   Phản hồi: 0
“Chúng tôi đã thổi sáo mà các anh không nhảy múa, chúng tôi đã hát những điệu bi ai mà các anh không khóc”.
Xin Ngài phán một lời (17.9.2018 – Thứ Hai 24 TN Năm chẵn)

Xin Ngài phán một lời (17.9.2018 – Thứ Hai 24 TN Năm chẵn)

  •   16/09/2018 12:30:00 PM
  •   Đã xem: 253
  •   Phản hồi: 0
Ðức Giêsu thán phục ông ta, Người quay lại nói với đám đông đang theo Người rằng: “Tôi nói cho các ông hay: ngay cả trong dân Ítraen, tôi cũng chưa thấy một người nào có lòng tin mạnh như thế.”
Suy Niệm Tin Mừng Thứ Hai Tuần XXIV Mùa Thường Niên

Suy Niệm Tin Mừng Thứ Hai Tuần XXIV Mùa Thường Niên

  •   16/09/2018 12:24:00 PM
  •   Đã xem: 450
  •   Phản hồi: 0
Alleluia, alleluia! – Do ý định của Thiên Chúa, Người đã sinh chúng ta bằng lời sự thật, để chúng ta nên như của đầu mùa các tạo vật. – Alleluia. 
Thứ Bảy Tuần XXIII Mùa Thường Niên - Lễ Đức Mẹ Sầu Bi

Thứ Bảy Tuần XXIII Mùa Thường Niên - Lễ Đức Mẹ Sầu Bi

  •   14/09/2018 07:13:00 PM
  •   Đã xem: 502
  •   Phản hồi: 0
Chúa Giêsu đặt Mẹ là Mẹ của toàn thể nhân loại: Ngài nói với người môn đệ, “Đây là Mẹ anh!” Chúa Giêsu không chỉ muốn Mẹ Maria là Mẹ của nhân loại; ngài còn muốn người môn đệ và tất cả mọi người nhận Mẹ Maria là Mẹ của họ.
Thứ Sáu Tuần XXIII Mùa Thường Niên - Lễ Suy Tôn Thánh Giá

Thứ Sáu Tuần XXIII Mùa Thường Niên - Lễ Suy Tôn Thánh Giá

  •   13/09/2018 11:07:00 AM
  •   Đã xem: 647
  •   Phản hồi: 0
Chúa chết để cho con người được sống: Cả hai hình ảnh Cây Thập Giá và Ngày Phán Xét đều cần để hướng lòng con người về đời sau.
“Anh em hãy có lòng nhân từ” (13.9.2018 – Thứ năm, sau Chúa Nhật XXIII Thường Niên)

“Anh em hãy có lòng nhân từ” (13.9.2018 – Thứ năm, sau Chúa Nhật XXIII Thường Niên)

  •   12/09/2018 09:16:00 AM
  •   Đã xem: 362
  •   Phản hồi: 0
Chúng ta có thể tự hỏi : thế nào là nhân từ ? Dựa vào những gì Đức Giê-su diễn giải trong bài Tin Mừng, lòng nhân từ mang một nghĩa rất cụ thể, đó là : yêu kẻ thù ; không xét đoán và lên án ; tha thứ và cho đi.
Hãy yêu kẻ thù (13.9.2018 – Thứ năm Tuần 23 Thường niên)

Hãy yêu kẻ thù (13.9.2018 – Thứ năm Tuần 23 Thường niên)

  •   12/09/2018 09:14:00 AM
  •   Đã xem: 383
  •   Phản hồi: 0
Anh em hãy yêu kẻ thù, hãy làm ơn và cho vay mà chẳng hề hy vọng được đền trả. Như vậy, phần thưởng dành cho anh em sẽ lớn lao, và anh em sẽ là con Đấng Tối Cao, vì Người vẫn nhân hậu với cả phường vô ân và quân độc ác. 
Suy niệm Tin Mừng Thứ Tư Tuần XXIII Mùa Thường Niên

Suy niệm Tin Mừng Thứ Tư Tuần XXIII Mùa Thường Niên

  •   11/09/2018 10:40:00 AM
  •   Đã xem: 573
  •   Phản hồi: 0
Alleluia, alleluia! – Xin Chúa Cha của Đức Giêsu Kitô, Chúa chúng ta, cho mắt tâm hồn chúng ta được sáng suốt, để chúng ta biết thế nào là trông cậy vào ơn Người kêu gọi chúng ta. – Alleluia. 
Phúc cho anh em là những người nghèo (12.9.2018 – Thứ tư Tuần 23 Thường niên)

Phúc cho anh em là những người nghèo (12.9.2018 – Thứ tư Tuần 23 Thường niên)

  •   11/09/2018 07:48:00 AM
  •   Đã xem: 405
  •   Phản hồi: 0
“Phúc cho anh em là những kẻ nghèo khó, vì Nước Thiên Chúa là của anh em. "
ĐTC Phanxicô: Cái mới của Tin mừng là biến đổi toàn thể con người chúng ta

ĐTC Phanxicô: Cái mới của Tin mừng là biến đổi toàn thể con người chúng ta

  •   10/09/2018 07:52:00 PM
  •   Đã xem: 269
  •   Phản hồi: 0
Tin mừng biến đổi con người hoàn toàn và không chấp nhận sự giả hình. Có sự khác nhau giữa “những điều mới lạ” của thế gian và “cái mới” được Chúa Giêsu mang đến. ĐTC Phanxicô đã nhấn mạnh đến điều này trong Thánh lễ cử hành tại nhà nguyện thánh Marta sáng thứ hai, ngày 10/09.

Các tin khác

  • Đại hội Truyền Giáo lần III: Chương trình văn nghệ
     18/10/2019 11:51

    Đại hội Truyền Giáo lần III: Chương trình văn nghệ

    Đại hội Truyền giáo lần III của GIáo phận Lạng Sơn Cao Bằng được tiếp tục với phần văn nghệ từ lúc 20 giờ do một số giáo xứ thể hiện. Những tiết mục thật ý nghĩa, diễn tả sinh động những bước chân truyền giáo, những mong ước truyền giáo và lòng quyết tâm dấn thân cho sứ mạng trọng yếu này. Sau đây là một số clip ghi nhận:
    Đại hội Truyền Giáo lần III: Thánh lễ chiều 18/10/2019
     18/10/2019 11:21

    Đại hội Truyền Giáo lần III: Thánh lễ chiều 18/10/2019

    Vào hồi 19 giờ chiều thứ Sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2019, trong khung cảnh của Đại hội Truyền Giáo lần thứ III Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng, Đức cha Giuse đã chủ sự Thánh lễ mừng kính thánh Luca theo lịch Phụng vụ Giáo hội và cách riêng cầu cho việc loan báo Tin Mừng.
  • Khai mạc Đại hội Truyền Giáo lần III của Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng
     18/10/2019 11:16

    Khai mạc Đại hội Truyền Giáo lần III của Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng

    Chiều thứ Sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2019, tại Tòa Giám mục Lạng Sơn đã chính thức khai mạc Đại hội Truyền Giáo lần thứ III của Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng. 
  • Sứ điệp của Đức Thánh Cha Phanxicô nhân ngày Thế giới Truyền Giáo năm 2019
     10/09/2019 20:56

    Sứ điệp của Đức Thánh Cha Phanxicô nhân ngày Thế giới Truyền Giáo năm 2019

    Ngày 9/6/2019, Lễ Chúa Thánh Thần hiện xuống, ĐTC.Phanxicô gửi Sứ điệp cho Ngày Thế giới Truyền giáo 2019 sẽ được cử hành vào Chúa nhật 20/10 tới đây. Chủ đề Sứ điệp lấy từ chủ đề của Tháng Truyền giáo: “Được chịu phép rửa và được sai đi: Hội Thánh của Chúa Kitô trong sứ mạng giữa thế giới”.
    Giáo hội tại Thánh địa gia tăng chuẩn bị cho Tháng truyền giáo đặc biệt
     02/09/2019 03:58

    Giáo hội tại Thánh địa gia tăng chuẩn bị cho Tháng truyền giáo đặc biệt

    Thứ bảy ngày 31 tháng 8, tại văn phòng Các Hội giáo hoàng truyền giáo (Pom) ở Haifa một cuộc gặp gỡ để bàn về vấn đề chuẩn bị cho Tháng truyền giáo đặc biệt tại Đất Thánh. Cha Mikhael Abdo Abdo, Giám đốc quốc gia của Các Hội giáo hoàng truyền giáo điều phối cuộc gặp gỡ. Có khoảng 20 tham dự viên đại diện cho các hoạt động mục vụ khác nhau của khu vực.
  • Khoá bồi dưỡng về thần học và truyền giáo tại Vũng Tàu
     10/07/2019 21:53

    Khoá bồi dưỡng về thần học và truyền giáo tại Vũng Tàu

    Từ ngày 1-6 tháng 7 vừa qua, tại Đền Thánh Đức Mẹ Bãi Dâu, giáo phận Bà Rịa diễn ra hai khóa bồi dưỡng thần học và truyền giáo dành cho 130 tham dự viên, bao gồm bề trên các hội dòng, giáo sư chủng viện và học viện, linh mục và các tu sĩ trẻ.
    Kinh nguyện cho việc truyền giáo
     04/07/2019 00:06

    Kinh nguyện cho việc truyền giáo

    Lạy Chúa Chúa đã muốn mọi dân tộc là phần tử liên đới của nhân loại và phát triển tuỳ theo ơn sủng Chúa ban, xin đổ đầy tình yêu Chúa vào lòng con cái Chúa để họ hăng say lo lắng cho phần rỗi của anh em mình và vì Chúa đã trao phó trái đất cho con người sử dụng cho công cuộc phát triển...
  • Đức Thánh Cha gửi Sứ điệp cho Ngày Thế giới Truyền giáo 2019
     10/06/2019 12:14

    Đức Thánh Cha gửi Sứ điệp cho Ngày Thế giới Truyền giáo 2019

    Ngày 9/6/2019, Lễ Chúa Thánh Thần hiện xuống, Đức Thánh Cha Phanxicô gửi Sứ điệp cho Ngày Thế giới Truyền giáo 2019 sẽ được cử hành vào Chúa nhật 20/10 tới đây. Chủ đề của Sứ điệp được lấy từ chủ đề của Tháng Truyền giáo: “Được chịu phép rửa và được sai đi: Giáo Hội của Chúa Kitô trong sứ mạng giữa thế giới”.
    Chúa Thánh Thần và Ngôi Lời trong sứ vụ Truyền giáo
     08/06/2019 11:18

    Chúa Thánh Thần và Ngôi Lời trong sứ vụ Truyền giáo

    Trước hết chúng ta cùng nhau xác tín lại sứ vụ truyền giáo của chúng ta là gì theo các sách Phúc Âm (A); kế đến, chúng ta tìm hiểu vai trò của Chúa Kitô và Chúa Thánh Thần trong sứ vụ truyền giáo của Hội Thánh (B); và sau cùng chúng ta cùng nhau khám phá những nẻo đường của Lời Chúa, qua đó chúng ta thực thi sứ vụ truyền giáo (C).

Đăng ký nhận bản tin
Nhập email để nhận được những tin tức mới nhất từ chúng tôi.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay5,584
  • Tháng hiện tại202,119
  • Tổng lượt truy cập4,625,168
Đánh giá website

Quý vị đánh giá website GPLS thế nào?

Truyền Chức Lm-Pt
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây