Tin Mừng mỗi ngày

Tìm trái mà không thấy (24.10.2020 – Thứ Bảy Tuần 29 Thường niên)

Tìm trái mà không thấy (24.10.2020 – Thứ Bảy Tuần 29 Thường niên)

  •   23/10/2020 09:47:00 PM
  •   Đã xem: 23
  •   Phản hồi: 0
“Thưa ông, xin cứ để nó lại năm nay nữa. Tôi sẽ vun xới chung quanh, và bón phân cho nó. May ra sang năm nó có trái, nếu không thì ông sẽ chặt nó đi.”
Nhận xét thời đại này (23.10.2020 – Thứ Sáu Tuần 29 Thường niên)

Nhận xét thời đại này (23.10.2020 – Thứ Sáu Tuần 29 Thường niên)

  •   23/10/2020 08:01:00 AM
  •   Đã xem: 25
  •   Phản hồi: 0
"Những kẻ đạo đức giả kia, cảnh sắc đất trời, thì các người biết nhận xét, còn thời đại này, sao các người lại không biết nhận xét? Sao các người không tự mình xét xem cái gì là phải? "
Thứ Ba Tuần XXIX Mùa Thường Niên Năm chẵn (20-10-2020) – Trang suy niệm

Thứ Ba Tuần XXIX Mùa Thường Niên Năm chẵn (20-10-2020) – Trang suy niệm

  •   19/10/2020 09:44:00 AM
  •   Đã xem: 26
  •   Phản hồi: 0
Tôi sẽ nghe Chúa là Thiên Chúa của tôi phán bảo điều chi? Chắc hẳn Người sẽ phán bảo về sự bình an. Vâng, ơn cứu độ Chúa gần đến cho những ai tôn sợ Chúa, để vinh quang Chúa ngự trị trong đất nước chúng tôi.
Những kho lớn hơn (19.10.2020 – Thứ Hai Tuần 29 Thường niên)

Những kho lớn hơn (19.10.2020 – Thứ Hai Tuần 29 Thường niên)

  •   19/10/2020 05:06:00 AM
  •   Đã xem: 29
  •   Phản hồi: 0
"Ấy kẻ nào thu tích của cải cho mình, mà không lo làm giàu trước mặt Thiên Chúa, thì số phận cũng như thế đó.”
Đừng lo (17.10.2020 – Thứ Bảy Tuần 28 Thường niên)

Đừng lo (17.10.2020 – Thứ Bảy Tuần 28 Thường niên)

  •   16/10/2020 11:11:00 AM
  •   Đã xem: 27
  •   Phản hồi: 0
“Thầy nói cho anh em biết: phàm ai tuyên bố nhận Thầy trước mặt thiên hạ, thì Con Người cũng sẽ tuyên bố nhận người ấy trước các thiên thần của Thiên Chúa."
Môn đệ và bạn hữu (16.10.2020 – Thứ Sáu Tuần 28 Thường niên)

Môn đệ và bạn hữu (16.10.2020 – Thứ Sáu Tuần 28 Thường niên)

  •   15/10/2020 10:20:00 AM
  •   Đã xem: 35
  •   Phản hồi: 0
"Vì thế, tất cả những gì anh em nói lúc đêm hôm, sẽ được nghe giữa ban ngày; và điều anh em rỉ tai trong buồng kín, sẽ được công bố trên mái nhà. "
Ngôn sứ và tông đồ (15.10.2020 – Thứ Năm - Lễ Nhớ Thánh Têrêsa Avila)

Ngôn sứ và tông đồ (15.10.2020 – Thứ Năm - Lễ Nhớ Thánh Têrêsa Avila)

  •   14/10/2020 11:47:00 AM
  •   Đã xem: 39
  •   Phản hồi: 0
"Khốn cho các người, hỡi những nhà thông luật! Các người đã cất giấu chìa khoá của sự hiểu biết, các người đã không vào, mà những kẻ muốn vào, các người lại ngăn cản.”
​​​​​​​
Xao lãng lẽ công bình (14.10.2020 – Thứ Tư Tuần 28 Thường niên)

Xao lãng lẽ công bình (14.10.2020 – Thứ Tư Tuần 28 Thường niên)

  •   13/10/2020 10:18:00 AM
  •   Đã xem: 35
  •   Phản hồi: 0
“Khốn cho cả các người nữa, hỡi các nhà thông luật! Các người chất trên vai kẻ khác những gánh nặng không thể gánh nổi, còn chính các người, thì dù một ngón tay cũng không động vào.”
Bên ngoài, bên trong (13.10.2020 – Thứ Ba Tuần 28 Thường niên)

Bên ngoài, bên trong (13.10.2020 – Thứ Ba Tuần 28 Thường niên)

  •   12/10/2020 08:27:00 AM
  •   Đã xem: 45
  •   Phản hồi: 0
"Ðồ ngốc! Ðấng làm ra cái bên ngoài lại đã không làm ra cái bên trong sao? Tốt hơn, hãy bố thí những gì ở bên trong, thì bấy giờ mọi sự sẽ trở nên trong sạch cho các người.”
Suy niệm Tin Mừng Thứ Hai tuần 28 Thường niên (Lc 11, 29-32) - Cứng lòng tin

Suy niệm Tin Mừng Thứ Hai tuần 28 Thường niên (Lc 11, 29-32) - Cứng lòng tin

  •   11/10/2020 11:40:00 AM
  •   Đã xem: 29
  •   Phản hồi: 0
“Trong cuộc Phán Xét, nữ hoàng Phương Nam sẽ đứng lên cùng với những người của thế hệ này và bà sẽ kết án họ”. (Lc 11,31)
Ngón tay Thiên Chúa (09.10.2020 – Thứ Sáu Tuần 27 Thường niên)

Ngón tay Thiên Chúa (09.10.2020 – Thứ Sáu Tuần 27 Thường niên)

  •   10/10/2020 01:28:00 AM
  •   Đã xem: 29
  •   Phản hồi: 0
"Bởi vậy, chính họ sẽ xét xử các ông. Còn nếu tôi dùng ngón tay Thiên Chúa mà trừ quỷ, thì quả là Triều đại Thiên chúa đã đến giữa các ông.”
Chọn phần tốt hơn (06.10.2020 – Thứ Ba Tuần 27 Thường niên)

Chọn phần tốt hơn (06.10.2020 – Thứ Ba Tuần 27 Thường niên)

  •   05/10/2020 02:52:00 PM
  •   Đã xem: 63
  •   Phản hồi: 0
Cô tiến lại mà nói: “Thưa Thầy, em con để mình con phục vụ, mà Thầy không để ý tới sao? Xin Thầy bảo nó giúp con một tay!”
Hãy đi và làm như vậy (05.10.2020 – Thứ Hai Tuần 27 Thường niên)

Hãy đi và làm như vậy (05.10.2020 – Thứ Hai Tuần 27 Thường niên)

  •   04/10/2020 09:58:00 PM
  •   Đã xem: 62
  •   Phản hồi: 0
Ông ấy thưa: “Ngươi hãy yêu mến Ðức Chúa, Thiên Chúa của ngươi, hết lòng, hết linh hồn, hết sức lực, và hết trí khôn ngươi và người thân cận như chính mình.”
Hớn hở vui mừng (03.10.2020 – Thứ Bảy Tuần 26 Thường niên)

Hớn hở vui mừng (03.10.2020 – Thứ Bảy Tuần 26 Thường niên)

  •   02/10/2020 11:37:00 AM
  •   Đã xem: 98
  •   Phản hồi: 0
“Lạy Cha là Chúa Tể trời đất, con xin ngợi khen Cha, vì Cha đã giấu kín không cho bậc khôn ngoan thông thái biết những điều này, nhưng lại mặc khải cho những người bé mọn. Vâng, lạy Cha, vì đó là điều đẹp ý Cha.”
Hãy để cho Thiên Sứ dẫn đưa bạn trên mọi nẻo đường

Hãy để cho Thiên Sứ dẫn đưa bạn trên mọi nẻo đường

  •   01/10/2020 11:28:00 AM
  •   Đã xem: 78
  •   Phản hồi: 0
Người truyền cho thiên sứ giữ gìn bạn trên khắp nẻo đường . Lời này phải khơi dậy nơi bạn lòng cung kính, đem lại cho bạn lòng sùng mộ, và truyền đạt cho bạn niềm tin tưởng lớn lao biết chừng nào !

Các tin khác

Đăng ký nhận bản tin
Nhập email để nhận được những tin tức mới nhất từ chúng tôi.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay8,918
  • Tháng hiện tại302,160
  • Tổng lượt truy cập7,696,247
Đánh giá website

Quý vị đánh giá website GPLS thế nào?

Thư của HĐGM.Việt Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây