Tin Mừng mỗi ngày

Em nhỏ và kẻ bé mọn (11.8.2020 – Thứ Ba Tuần 19 Thường niên)

Em nhỏ và kẻ bé mọn (11.8.2020 – Thứ Ba Tuần 19 Thường niên)

  •   10/08/2020 09:56:00 PM
  •   Đã xem: 31
  •   Phản hồi: 0
“Thầy bảo thật anh em: nếu anh em không trở lại mà nên như trẻ em, thì sẽ chẳng được vào Nước Trời. Vậy ai tự hạ, coi mình như em nhỏ này, người ấy sẽ là người lớn nhất Nước Trời. "
Mang nhiều hoa trái (10.8.2020 – Thứ Hai - Thánh Laurensô, phó tế, tử đạo)

Mang nhiều hoa trái (10.8.2020 – Thứ Hai - Thánh Laurensô, phó tế, tử đạo)

  •   09/08/2020 11:59:00 AM
  •   Đã xem: 30
  •   Phản hồi: 0
Đức Giêsu nói với các môn đệ rằng: “Thật, Thầy bảo thật anh em, nếu hạt lúa gieo vào lòng đất không chết đi, thì nó vẫn trơ trọi một mình; còn nếu chết đi, nó mới sinh được nhiều hạt khác."
Tại anh kém tin (08.8.2020 – Thứ Bảy Tuần 18 Thường niên)

Tại anh kém tin (08.8.2020 – Thứ Bảy Tuần 18 Thường niên)

  •   07/08/2020 11:34:00 AM
  •   Đã xem: 40
  •   Phản hồi: 0
"Thầy bảo thật anh em: nếu anh em có lòng tin lớn bằng hạt cải thôi, thì dù anh em có bảo núi này: ‘Rời khỏi đây, qua bên kia!’ nó cũng sẽ qua, và sẽ chẳng có gì mà anh em không làm được.”
mt 6 1 6 16 18

Lòng tin của bà lớn thật (05.8.2020 – Thứ Tư Tuần 18 Thường niên)

  •   04/08/2020 09:35:00 AM
  •   Đã xem: 43
  •   Phản hồi: 0
Bấy giờ Ðức Giêsu đáp: “Này bà, lòng tin của bà lớn thật. Bà muốn sao thì sẽ được vậy.” Từ giờ đó, con gái bà được khỏi.
Hãy nghe và hiểu (04.8.2020 – Thứ Ba Tuần 18 Thường niên)

Hãy nghe và hiểu (04.8.2020 – Thứ Ba Tuần 18 Thường niên)

  •   03/08/2020 11:50:00 AM
  •   Đã xem: 51
  •   Phản hồi: 0
Ðức Giêsu đáp: “Cây nào mà Cha của Thầy, Ðấng ngự trên trời, đã không trồng, thì sẽ bị nhổ đi. Cứ để mặc họ. Họ là những người mù dắt người mù. Mù mà lại dắt mù, cả hai sẽ lăn cù xuống hố”.
Xin cứu con (03.8.2020 – Thứ Hai Tuần 18 Thường niên)

Xin cứu con (03.8.2020 – Thứ Hai Tuần 18 Thường niên)

  •   02/08/2020 09:37:00 AM
  •   Đã xem: 49
  •   Phản hồi: 0
Ðức Giêsu liền bảo các ông: “Cứ yên tâm, chính Thầy đây, đừng sợ!” Ông Phêrô liền thưa với Người: “Thưa Ngài, nếu quả là Ngài, thì xin truyền cho con đi trên mặt nước mà đến với Ngài”. Ðức Giêsu bảo ông: “Cứ đến!”
5 phút Suy niệm Lời Chúa mỗi ngày – Tháng 8/2020

5 phút Suy niệm Lời Chúa mỗi ngày – Tháng 8/2020

  •   31/07/2020 11:34:00 PM
  •   Đã xem: 47
  •   Phản hồi: 0
"Ta phải tiếp cận Kinh Thánh như một câu chuyện – câu chuyện của Chúa và của dân Ngài qua dòng lịch sử. Điều làm cho Kinh Thánh là động lực và mang tính thời sự là câu chuyện ấy chưa kết thúc” (B. Hardin).
Vì đã trót thề (01.8.2020 – Thứ Bảy Tuần 17 TN - Thánh Alphongsô Maria Liguori, giám mục)

Vì đã trót thề (01.8.2020 – Thứ Bảy Tuần 17 TN - Thánh Alphongsô Maria Liguori, giám mục)

  •   31/07/2020 11:19:00 PM
  •   Đã xem: 40
  •   Phản hồi: 0
Số là vua Hêrôđê đã bắt trói ông Gioan và tống ngục vì bà Hêrôđia, là vợ ông Philipphê, anh của nhà vua. Ông Gioan có nói với nhà vua: “Ngài không được phép lấy bà ấy.” Vua muốn giết ông Gioan, nhưng lại sợ đám đông, vì họ coi ông là ngôn sứ.
Cá tốt cho vào giỏ (30.7.2020 – Thứ Năm Tuần 17 Thường Niên)

Cá tốt cho vào giỏ (30.7.2020 – Thứ Năm Tuần 17 Thường Niên)

  •   30/07/2020 03:52:00 AM
  •   Đã xem: 47
  •   Phản hồi: 0
“Nước Trời lại còn giống như chuyện chiếc lưới thả xuống biển, gom được đủ thứ cá. Khi lưới đầy, người ta kéo lên bãi, rồi ngồi nhặt cá tốt cho vào giỏ, còn cá xấu thì vứt ra ngoài. "
Tất cả bột dậy men (27.7.2020 – Thứ Hai Tuần 17 Thường Niên)

Tất cả bột dậy men (27.7.2020 – Thứ Hai Tuần 17 Thường Niên)

  •   26/07/2020 07:11:00 PM
  •   Đã xem: 58
  •   Phản hồi: 0
"Tất cả các điều ấy, Ðức Giêsu dùng dụ ngôn mà nói với đám đông; và Người không nói gì với họ mà không dùng dụ ngôn, hầu ứng nghiệm lời sấm của ngôn sứ"
Sinh hoa kết quả (24.7.2020 – Thứ Sáu Tuần 16 Thường Niên)

Sinh hoa kết quả (24.7.2020 – Thứ Sáu Tuần 16 Thường Niên)

  •   23/07/2020 11:56:00 AM
  •   Đã xem: 67
  •   Phản hồi: 0
"Còn kẻ được gieo vào đất tốt, đó là kẻ nghe Lời và hiểu, thì tất nhiên sinh hoa kết quả và làm ra, kẻ được gấp trăm, kẻ được sáu chục, kẻ được ba chục.”
Anh em thật có phúc (23.7.2020 – Thứ Năm Tuần 16 Thường Niên)

Anh em thật có phúc (23.7.2020 – Thứ Năm Tuần 16 Thường Niên)

  •   22/07/2020 06:58:00 PM
  •   Đã xem: 67
  •   Phản hồi: 0
"Thầy bảo thật anh em, nhiều ngôn sứ và nhiều người công chính đã mong mỏi thấy điều anh em đang thấy, mà không được thấy, nghe điều anh em đang nghe, mà không được nghe.”
Họ để Người ở đâu? (22.2020 – Thứ Tư Tuần 16 TN - Thánh nữ Maria Mađalêna)

Họ để Người ở đâu? (22.2020 – Thứ Tư Tuần 16 TN - Thánh nữ Maria Mađalêna)

  •   21/07/2020 08:23:00 PM
  •   Đã xem: 71
  •   Phản hồi: 0
"Hãy đi gặp anh em Thầy và bảo họ: ‘Thầy lên cùng Cha của Thầy, cũng là Cha của anh em, lên cùng Thiên Chúa của Thầy, cũng là Thiên Chúa của anh em’.”
Ai là mẹ tôi? (21.7.2020 – Thứ Ba Tuần 16 Thường Niên)

Ai là mẹ tôi? (21.7.2020 – Thứ Ba Tuần 16 Thường Niên)

  •   20/07/2020 12:56:00 PM
  •   Đã xem: 68
  •   Phản hồi: 0
Người giơ tay chỉ các môn đệ và nói: “Ðây là mẹ tôi, đây là anh em tôi. Vì phàm ai thi hành ý muốn của Cha tôi, Ðấng ngự trên trời, người ấy là anh chị em tôi, là mẹ tôi.”
Đòi dấu lạ (20.7.2020 – Thứ Hai Tuần 16 Thường Niên)

Đòi dấu lạ (20.7.2020 – Thứ Hai Tuần 16 Thường Niên)

  •   19/07/2020 11:07:00 AM
  •   Đã xem: 58
  •   Phản hồi: 0
"Quả thật, ông Giôna đã ở trong bụng kình ngư ba ngày ba đêm thế nào, thì Con Người cũng sẽ ở trong lòng đất ba ngày ba đêm như vậy. "

Các tin khác

Đăng ký nhận bản tin
Nhập email để nhận được những tin tức mới nhất từ chúng tôi.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập68
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm56
  • Hôm nay10,709
  • Tháng hiện tại190,878
  • Tổng lượt truy cập6,702,519
Đánh giá website

Quý vị đánh giá website GPLS thế nào?

THÁNH ĐA MINH ÁNH SÁNG GIÁO HỘI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây