Tin Mừng mỗi ngày

Suy niệm Tin Mừng Thứ Bảy Tuần XXXII Mùa Thường Niên Năm chẵn

Suy niệm Tin Mừng Thứ Bảy Tuần XXXII Mùa Thường Niên Năm chẵn

  •   16/11/2018 09:40:00 AM
  •   Đã xem: 24
  •   Phản hồi: 0
“Vậy chúng ta phải tiếp đãi những người như thế, để chúng ta cũng được cộng tác với những người hoạt động cho chân lý”.
Suy Niệm Tin Mừng Thứ Sáu Tuần XXXII Mùa Thường Niên Năm chẵn

Suy Niệm Tin Mừng Thứ Sáu Tuần XXXII Mùa Thường Niên Năm chẵn

  •   15/11/2018 10:16:00 PM
  •   Đã xem: 24
  •   Phản hồi: 0
Alleluia, alleluia! – Ai giữ lời Chúa Kitô, thì quả thật tình yêu của Thiên Chúa đã tuyệt hảo nơi người ấy. – Alleluia. 
Suy niệm Tin Mừng Thứ Ba Tuần XXXII Mùa Thường Niên Năm chẵn

Suy niệm Tin Mừng Thứ Ba Tuần XXXII Mùa Thường Niên Năm chẵn

  •   12/11/2018 02:16:00 PM
  •   Đã xem: 50
  •   Phản hồi: 0
“Chúng ta hãy sống đạo đức, khi trông đợi niềm hy vọng hạnh phúc và cuộc xuất hiện của Đức Giêsu Kitô là Thiên Chúa và là Đấng cứu độ chúng ta”.
Suy niệm Tin Mừng Thứ Hai Tuần XXXII Mùa Thường Niên Năm chẵn

Suy niệm Tin Mừng Thứ Hai Tuần XXXII Mùa Thường Niên Năm chẵn

  •   11/11/2018 11:41:00 AM
  •   Đã xem: 59
  •   Phản hồi: 0
Chúa là chủ trái đất và mọi vật làm sung mãn nó, chủ địa cầu và muôn loài cư trú ở trong. Vì chính Ngài xây dựng nó trên biển cả, và Ngài giữ vững nó trên chỗ nước nguồn.
Đức Thánh Cha: Làm chứng là phá đổ một thói quen và loan truyền lòng thương xót

Đức Thánh Cha: Làm chứng là phá đổ một thói quen và loan truyền lòng thương xót

  •   09/11/2018 09:20:00 PM
  •   Đã xem: 49
  •   Phản hồi: 0
Trong Thánh lễ sáng nay tại nhà nguyện thánh Marta, Đức Thánh Cha cảnh báo về tội lẩm bẩm, xì xầm, ngồi lê đôi mách, là thứ "lương thực hằng ngày" cả ở cấp độ cá nhân, gia đình, giáo xứ, giáo phận lẫn xã hội. Ngài nhắc nhớ rằng logic của Tin Mừng trái ngược với logic của thế gian.
Ai sẽ trao phó cho ngươi của cải chân thật? – Suy niệm song ngữ ngày 10.11

Ai sẽ trao phó cho ngươi của cải chân thật? – Suy niệm song ngữ ngày 10.11

  •   09/11/2018 06:37:00 AM
  •   Đã xem: 39
  •   Phản hồi: 0
Kẻ thù của lòng quảng đại là gì? Đó là lòng tham lam, ước muốn quá sức về sự an toàn cho mình. Lòng quảng đại thật sự không biến người cho trở nên nghèo túng, nhưng làm giàu cho họ gấp trăm!
Suy Niệm Tin Mừng Thứ Bảy Tuần XXXI Mùa Thường Niên Năm chẵn

Suy Niệm Tin Mừng Thứ Bảy Tuần XXXI Mùa Thường Niên Năm chẵn

  •   09/11/2018 06:34:00 AM
  •   Đã xem: 99
  •   Phản hồi: 0
Thiên Chúa cung cấp dư dật những nhu cầu của anh em, theo sự phú túc vinh quang của Người, trong Đức Giêsu Kitô. Vinh danh Thiên Chúa là Cha chúng ta muôn đời.
Anh em không thể vừa làm tôi Thiên Chúa, vừa làm tôi Tiền Của được – Suy niệm ngày 9,10/11

Anh em không thể vừa làm tôi Thiên Chúa, vừa làm tôi Tiền Của được – Suy niệm ngày 9,10/11

  •   08/11/2018 08:45:00 AM
  •   Đã xem: 68
  •   Phản hồi: 0
“Không gia nhân nào có thể làm tôi hai chủ, vì hoặc sẽ ghét chủ này mà yêu chủ kia, hoặc sẽ gắn bó với chủ này mà khinh dể chủ nọ. Anh em không thể vừa làm tôi Thiên Chúa, vừa làm tôi Tiền Của được.”
Lòng nhiệt tâm lo việc nhà Cha – Suy niệm song ngữ ngày 9.11

Lòng nhiệt tâm lo việc nhà Cha – Suy niệm song ngữ ngày 9.11

  •   08/11/2018 08:44:00 AM
  •   Đã xem: 52
  •   Phản hồi: 0
Lạy Chúa Giêsu Kitô, Chúa mở rộng cánh cửa nhà Cha, và Chúa mời gọi con bước vào cách tin tưởng, để con có thể thờ phượng trong tinh thần và sự thật. Xin giúp con đến gần ngai tòa thương xót Chúa với lòng biết ơn và vui mừng.
Suy Niệm Tin Mừng Thứ Sáu Tuần XXXI Thường niên - Lễ cung hiến đền thờ Thánh Gioan Latêranô

Suy Niệm Tin Mừng Thứ Sáu Tuần XXXI Thường niên - Lễ cung hiến đền thờ Thánh Gioan Latêranô

  •   08/11/2018 08:38:00 AM
  •   Đã xem: 68
  •   Phản hồi: 0
“Tôi đã thấy nước từ bên phải đền thờ chảy ra, và nước ấy chảy đến ai, thì tất cả đều được cứu rỗi”.
Các tội nhân đến với Đức Giêsu – Suy niệm song ngữ ngày 8.11

Các tội nhân đến với Đức Giêsu – Suy niệm song ngữ ngày 8.11

  •   07/11/2018 08:28:00 PM
  •   Đã xem: 47
  •   Phản hồi: 0
Bạn có xét đoán người khác với lòng thương xót hay khinh miệt – nhân từ hay gay gắt?
Tìm được rồi, người ấy mừng rỡ vác lên vai – Suy niệm ngày 08.11

Tìm được rồi, người ấy mừng rỡ vác lên vai – Suy niệm ngày 08.11

  •   07/11/2018 08:22:00 PM
  •   Đã xem: 62
  •   Phản hồi: 0
Trong Thánh Lễ, Đức Giê-su tiếp tục ban lời của Ngài cho chúng ta, vốn là những người tội lỗi, yếu kém và nhỏ bé, và còn hơn cả việc dùng bữa với chúng ta, Ngài tự biến thành lương thực nuôi dưỡng chúng ta cho sự sống hôm nay và sự sống muôn đời.
Suy niệm Tin Mừng Thứ Năm Tuần XXXI Mùa Thường Niên Năm chẵn

Suy niệm Tin Mừng Thứ Năm Tuần XXXI Mùa Thường Niên Năm chẵn

  •   07/11/2018 09:42:00 AM
  •   Đã xem: 56
  •   Phản hồi: 0
“Ai trong các ông có một trăm con chiên, và nếu mất một con, lại không để chín mươi chín con khác trong hoang địa mà đi tìm con chiên lạc, cho đến khi tìm được sao? "
Suy niệm Tin Mừng Thứ Tư Tuần XXXI Mùa Thường Niên Năm chẵn

Suy niệm Tin Mừng Thứ Tư Tuần XXXI Mùa Thường Niên Năm chẵn

  •   06/11/2018 08:41:00 AM
  •   Đã xem: 60
  •   Phản hồi: 0
“Anh em hãy lo cho mình được ơn cứu độ; Thiên Chúa tạo nên trong anh em cả ý muốn lẫn việc làm”.
Suy Niệm Tin Mừng Thứ Ba Tuần XXXI Mùa Thường Niên Năm chẵn

Suy Niệm Tin Mừng Thứ Ba Tuần XXXI Mùa Thường Niên Năm chẵn

  •   05/11/2018 07:24:00 AM
  •   Đã xem: 75
  •   Phản hồi: 0
Khi nghe lời Chúa đánh động tâm hồn, bạn hãy đáp lại ngay bằng việc hoán cải cuộc sống của mình; đừng tìm lý do từ chối.

Các tin khác

Đăng ký nhận tin
Nhập email để nhận được những tin tức mới nhất từ chúng tôi.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay4,821
  • Tháng hiện tại158,479
  • Tổng lượt truy cập811,625
Đánh giá website

Quý vị đánh giá website GPLS thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây