Tin Mừng mỗi ngày

Hạt Giống Có Mầm Sống

Hạt Giống Có Mầm Sống

  •   21/09/2018 09:50:00 PM
  •   Đã xem: 64
  •   Phản hồi: 0
Lời Chúa như hạt giống, tự nó có sức phát triển mạnh mẽ, nhưng hạt giống ấy, tuy là hạt giống hảo hạng nhưng cũng cần có điều kiện thuận lợi để phát triển.
Suy niệm Tin Mừng Thứ Bảy Tuần XXIV Mùa Thường Niên

Suy niệm Tin Mừng Thứ Bảy Tuần XXIV Mùa Thường Niên

  •   21/09/2018 11:06:00 AM
  •   Đã xem: 24
  •   Phản hồi: 0
Alleluia, alleluia! – Lạy Chúa, xin giáo huấn con, để con tuân cứ luật pháp của Chúa, và để con hết lòng vâng theo luật đó. – Alleluia. 
Suy niệm Tin Mừng Thứ Sáu Tuần XXIV Mùa Thường Niên - Thánh Mát-thêu, Tông Đồ

Suy niệm Tin Mừng Thứ Sáu Tuần XXIV Mùa Thường Niên - Thánh Mát-thêu, Tông Đồ

  •   20/09/2018 05:56:00 AM
  •   Đã xem: 105
  •   Phản hồi: 0
Chúng con ca ngợi Chúa là Thiên Chúa; chúng con tuyên xưng Chúa là chúa tể. Lạy Chúa, ca đoàn vinh quang các Tông đồ ca ngợi Chúa.
Suy niệm Tin Mừng thứ Năm tuần XXIV Thường Niên

Suy niệm Tin Mừng thứ Năm tuần XXIV Thường Niên

  •   19/09/2018 09:44:00 AM
  •   Đã xem: 94
  •   Phản hồi: 0
Alleluia, alleluia! – Xin tỏ cho tôi tớ Chúa thấy long nhan hiền hậu, và dạy bảo con những thánh chỉ của Chúa. – Alleluia. 
Suy niệm Lời Chúa Thứ Tư Tuần XXIV Mùa Thường Niên Năm chẵn

Suy niệm Lời Chúa Thứ Tư Tuần XXIV Mùa Thường Niên Năm chẵn

  •   18/09/2018 10:40:00 PM
  •   Đã xem: 51
  •   Phản hồi: 0
“Chúng tôi đã thổi sáo mà các anh không nhảy múa, chúng tôi đã hát những điệu bi ai mà các anh không khóc”.
Xin Ngài phán một lời (17.9.2018 – Thứ Hai 24 TN Năm chẵn)

Xin Ngài phán một lời (17.9.2018 – Thứ Hai 24 TN Năm chẵn)

  •   16/09/2018 12:30:00 PM
  •   Đã xem: 30
  •   Phản hồi: 0
Ðức Giêsu thán phục ông ta, Người quay lại nói với đám đông đang theo Người rằng: “Tôi nói cho các ông hay: ngay cả trong dân Ítraen, tôi cũng chưa thấy một người nào có lòng tin mạnh như thế.”
Suy Niệm Tin Mừng Thứ Hai Tuần XXIV Mùa Thường Niên

Suy Niệm Tin Mừng Thứ Hai Tuần XXIV Mùa Thường Niên

  •   16/09/2018 12:24:00 PM
  •   Đã xem: 103
  •   Phản hồi: 0
Alleluia, alleluia! – Do ý định của Thiên Chúa, Người đã sinh chúng ta bằng lời sự thật, để chúng ta nên như của đầu mùa các tạo vật. – Alleluia. 
Thứ Bảy Tuần XXIII Mùa Thường Niên - Lễ Đức Mẹ Sầu Bi

Thứ Bảy Tuần XXIII Mùa Thường Niên - Lễ Đức Mẹ Sầu Bi

  •   14/09/2018 07:13:00 PM
  •   Đã xem: 113
  •   Phản hồi: 0
Chúa Giêsu đặt Mẹ là Mẹ của toàn thể nhân loại: Ngài nói với người môn đệ, “Đây là Mẹ anh!” Chúa Giêsu không chỉ muốn Mẹ Maria là Mẹ của nhân loại; ngài còn muốn người môn đệ và tất cả mọi người nhận Mẹ Maria là Mẹ của họ.
Thứ Sáu Tuần XXIII Mùa Thường Niên - Lễ Suy Tôn Thánh Giá

Thứ Sáu Tuần XXIII Mùa Thường Niên - Lễ Suy Tôn Thánh Giá

  •   13/09/2018 11:07:00 AM
  •   Đã xem: 143
  •   Phản hồi: 0
Chúa chết để cho con người được sống: Cả hai hình ảnh Cây Thập Giá và Ngày Phán Xét đều cần để hướng lòng con người về đời sau.
“Anh em hãy có lòng nhân từ” (13.9.2018 – Thứ năm, sau Chúa Nhật XXIII Thường Niên)

“Anh em hãy có lòng nhân từ” (13.9.2018 – Thứ năm, sau Chúa Nhật XXIII Thường Niên)

  •   12/09/2018 09:16:00 AM
  •   Đã xem: 70
  •   Phản hồi: 0
Chúng ta có thể tự hỏi : thế nào là nhân từ ? Dựa vào những gì Đức Giê-su diễn giải trong bài Tin Mừng, lòng nhân từ mang một nghĩa rất cụ thể, đó là : yêu kẻ thù ; không xét đoán và lên án ; tha thứ và cho đi.
Hãy yêu kẻ thù (13.9.2018 – Thứ năm Tuần 23 Thường niên)

Hãy yêu kẻ thù (13.9.2018 – Thứ năm Tuần 23 Thường niên)

  •   12/09/2018 09:14:00 AM
  •   Đã xem: 116
  •   Phản hồi: 0
Anh em hãy yêu kẻ thù, hãy làm ơn và cho vay mà chẳng hề hy vọng được đền trả. Như vậy, phần thưởng dành cho anh em sẽ lớn lao, và anh em sẽ là con Đấng Tối Cao, vì Người vẫn nhân hậu với cả phường vô ân và quân độc ác. 
Suy niệm Tin Mừng Thứ Tư Tuần XXIII Mùa Thường Niên

Suy niệm Tin Mừng Thứ Tư Tuần XXIII Mùa Thường Niên

  •   11/09/2018 10:40:00 AM
  •   Đã xem: 93
  •   Phản hồi: 0
Alleluia, alleluia! – Xin Chúa Cha của Đức Giêsu Kitô, Chúa chúng ta, cho mắt tâm hồn chúng ta được sáng suốt, để chúng ta biết thế nào là trông cậy vào ơn Người kêu gọi chúng ta. – Alleluia. 
Phúc cho anh em là những người nghèo (12.9.2018 – Thứ tư Tuần 23 Thường niên)

Phúc cho anh em là những người nghèo (12.9.2018 – Thứ tư Tuần 23 Thường niên)

  •   11/09/2018 07:48:00 AM
  •   Đã xem: 101
  •   Phản hồi: 0
“Phúc cho anh em là những kẻ nghèo khó, vì Nước Thiên Chúa là của anh em. "

Các tin khác

Đăng ký nhận tin
Nhập email để nhận được những tin tức mới nhất từ chúng tôi.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay9,620
  • Tháng hiện tại196,972
  • Tổng lượt truy cập400,601
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây