Tin Mừng Chúa Nhật

Suy Niệm Tin Mừng Thứ Hai Tuần XXXIII Mùa Thường Niên Năm chẵn

Suy Niệm Tin Mừng Thứ Hai Tuần XXXIII Mùa Thường Niên Năm chẵn

  •   18/11/2018 09:17:00 AM
  •   Đã xem: 34
  •   Phản hồi: 0
ALLELUIA: Lc 16, 31 – Các con hãy tỉnh thức và cầu nguyện luôn, để có thể xứng đáng đứng vững trước mặt Con Người. – Alleluia. 
Chúa Nhật XXXIV thường niên - Chúa Kitô Vua vũ trụ - Năm C

Chúa Nhật XXXIV thường niên - Chúa Kitô Vua vũ trụ - Năm C

  •   17/11/2018 09:24:00 PM
  •   Đã xem: 19
  •   Phản hồi: 0
Lạy Chúa là Cha chí thánh là Thiên Chúa toàn năng hằng hữu, chúng con tạ ơn Chúa mọi nơi mọi lúc thật là chính đáng phải đạo và sinh ơn cứu độ cho chúng con.
Chúa Nhật XXXIV thường niên - Chúa Kitô Vua vũ trụ - Năm B

Chúa Nhật XXXIV thường niên - Chúa Kitô Vua vũ trụ - Năm B

  •   17/11/2018 09:24:00 PM
  •   Đã xem: 42
  •   Phản hồi: 0
Lạy Thiên Chúa toàn năng hằng hữu, Chúa đã muốn quy tụ muôn loài dưới quyền lãnh đạo của Ðức Kitô là người Con Chúa hằng ưu ái, và là Vua toàn thể vũ trụ....
Chúa Nhật XXXIV thường niên - Chúa Kitô Vua vũ trụ - Năm A

Chúa Nhật XXXIV thường niên - Chúa Kitô Vua vũ trụ - Năm A

  •   17/11/2018 09:22:00 PM
  •   Đã xem: 12
  •   Phản hồi: 0
Con chiên bị giết xứng đáng lãnh nhận quyền năng thiên tính, không ngoan, sức mạnh, danh dự và vinh quang chúc tụng. Nguyện cho Người được vinh quang, và vương quốc Người tồn tại đến muôn đời.
Con Đường Hạt Lúa - Suy niệm Lễ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam

Con Đường Hạt Lúa - Suy niệm Lễ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam

  •   17/11/2018 09:00:00 PM
  •   Đã xem: 72
  •   Phản hồi: 0
Thầy bảo thật anh em, nếu hạt lúa gieo vào lòng đất không chết đi, thì nó vẫn trơ trọi một mình; còn nếu chết đi, nó mới sinh được nhiều hạt khác.
Chúa nhật XXXIII Thường Niên - Năm B

Chúa nhật XXXIII Thường Niên - Năm B

  •   15/11/2018 10:02:00 PM
  •   Đã xem: 16
  •   Phản hồi: 0
Lạy Chúa, xin giúp chúng con biết thánh hóa những giây phút hiện tại và sống đức ái trọn hảo, để chúng con nên nhân chứng niềm tin vào cuộc sống vĩnh hằng mai sau. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô Chúa chúng con.
Chúa Nhật XXXIII Thường Niên - Năm A

Chúa Nhật XXXIII Thường Niên - Năm A

  •   15/11/2018 10:01:00 PM
  •   Đã xem: 14
  •   Phản hồi: 0
Lạy Chúa, chúng con thành kính dâng lên Chúa lễ vật này, xin vui lòng chấp nhận, và giúp chúng con trung thành phụng sự Chúa, để mai ngày đạt tới phúc trường sinh.
Ánh mắt Thiên Chúa - Bài giảng Chúa nhật 32 Thường Niên B

Ánh mắt Thiên Chúa - Bài giảng Chúa nhật 32 Thường Niên B

  •   10/11/2018 09:34:00 AM
  •   Đã xem: 88
  •   Phản hồi: 0
Lạy Chúa, xin dạy con biết noi gương bà góa nghèo, biết sống đơn sơ chân thật, nhưng luôn quảng đại với Chúa và với anh em.
Chúa Nhật XXXII Thường Niên B – Từ Sự Túng Thiếu Của Bà

Chúa Nhật XXXII Thường Niên B – Từ Sự Túng Thiếu Của Bà

  •   10/11/2018 09:31:00 AM
  •   Đã xem: 38
  •   Phản hồi: 0
Chúa Giêsu quan sát những người bỏ tiền vào hòm cúng (12,38-40) và rồi Người đánh giá việc làm của họ, cách riêng của bà ấy
Một ly sữa – Suy Niệm Chúa Nhật 32 TN, Năm B

Một ly sữa – Suy Niệm Chúa Nhật 32 TN, Năm B

  •   07/11/2018 08:38:00 PM
  •   Đã xem: 97
  •   Phản hồi: 0
Phụng vụ Lời Chúa của Chúa nhật 32 Thường Niên đề cao hai bà goá. Một bà trong bài Tin Mừng một bà trong bài Sách Các Vua. Chúa Giêsu gặp bà góa trong sân Đền Thờ Giêrusalem. Tiên tri Êlia gặp bà góa ở xứ Serepta. Một bà đã dâng vào thùng tiền Đền thờ hai đồng kẽm và một bà đã cho tiên tri Êlia một chiếc bánh nhỏ.
Ảnh hưởng mạng xã hội hôm nay – Suy niệm Chúa Nhật 32 TN, Năm B

Ảnh hưởng mạng xã hội hôm nay – Suy niệm Chúa Nhật 32 TN, Năm B

  •   07/11/2018 08:31:00 PM
  •   Đã xem: 57
  •   Phản hồi: 0
Đạo Công giáo là đạo yêu thương. Tình yêu thương mời gọi chúng ta chỉ nói và làm những điều gì có lợi cho tha nhân. Đừng cố tình đẩy anh em vào đau khổ. Hãy sống nhân đạo với nhau thi châm ngôn: “Điều gì anh em muốn người khác làm cho mình thì hãy làm cho anh em như vậy”.
Học hỏi Phúc âm: Chúa nhật 33 Thường niên - Năm B

Học hỏi Phúc âm: Chúa nhật 33 Thường niên - Năm B

  •   07/11/2018 02:10:00 AM
  •   Đã xem: 57
  •   Phản hồi: 0
"Ai muốn theo tôi, phải từ bỏ chính mình, vác thập giá mình hằng ngày mà theo. Quả vậy, ai muốn cứu mạng sống mình, thì sẽ mất; còn ai liều mất mạng sống mình vì tôi, thì sẽ cứu được mạng sống ấy."
Thánh Kinh bằng hình: Chúa nhật 32 Thường niên năm B

Thánh Kinh bằng hình: Chúa nhật 32 Thường niên năm B

  •   07/11/2018 02:07:00 AM
  •   Đã xem: 61
  •   Phản hồi: 0
Thiên Chúa không nhìn nơi tầm cỡ vĩ đại của công việc, mà là nhìn vào tình yêu thương qua đó công việc được hoàn thành.
ĐTC Phanxicô: Tình yêu đối với Thiên Chúa và tha nhân không thể tách rời

ĐTC Phanxicô: Tình yêu đối với Thiên Chúa và tha nhân không thể tách rời

  •   05/11/2018 07:27:00 AM
  •   Đã xem: 154
  •   Phản hồi: 0
Hai chiều kích của tình yêu, đối với Thiên Chúa và người thân cận, trong sự hiệp nhất này chính là đặc điểm của người môn đệ Chúa Giêsu.
Chúa nhật XXXII Thường Niên - Năm C

Chúa nhật XXXII Thường Niên - Năm C

  •   03/11/2018 10:48:00 PM
  •   Đã xem: 41
  •   Phản hồi: 0
Chúa chăn nuôi tôi, tôi chẳng thiếu thốn chi, trên đồng cỏ xanh rì, Người thả tôi nằm nghỉ, Người hướng dẫn tôi tới nguồn nước, chỗ nghỉ ngơi.

Các tin khác

Đăng ký nhận tin
Nhập email để nhận được những tin tức mới nhất từ chúng tôi.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay4,821
  • Tháng hiện tại158,305
  • Tổng lượt truy cập811,451
Đánh giá website

Quý vị đánh giá website GPLS thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây