Thiếu Nhi Thánh Thể

Ủy ban Mục vụ Giới trẻ và Thiếu nhi: Bản tin 01 - 2019

Ủy ban Mục vụ Giới trẻ và Thiếu nhi: Bản tin 01 - 2019

  •   09/01/2019 10:43:00 PM
  •   Đã xem: 309
  •   Phản hồi: 0
Ủy ban Mục vụ Giới trẻ và Thiếu nhi trực thuộc Hội đồng Giám mục Việt Nam trân trọng giới thiệu Bản tin Online số 01 năm 2019.
28 cách nuôi dạy trẻ của người Nhật

28 cách nuôi dạy trẻ của người Nhật

  •   07/01/2019 05:16:00 AM
  •   Đã xem: 286
  •   Phản hồi: 0
Chúng ta thường tự hỏi sao người Nhật lại có tinh thần trách nhiệm và ý thức kỷ luật khiến cả thế giới biết đến và ngưỡng mộ đến như vậy? Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu nha các bạn!
Dâng Chúa Hài Đồng con heo đất của chúng con!

Dâng Chúa Hài Đồng con heo đất của chúng con!

  •   27/12/2018 08:48:00 PM
  •   Đã xem: 759
  •   Phản hồi: 0
Với cuộc phát động “Con heo đất vì người nghèo”, các bạn thiếu nhi đã nhiệt tình hưởng ứng bằng việc tiết kiệm tiền ăn sáng và tiêu vặt của mình như những món quà dâng Chúa Hài Đồng dành cho người nghèo. 
Tặng phẩm hoàn hảo

Tặng phẩm hoàn hảo

  •   24/12/2018 03:12:00 AM
  •   Đã xem: 129
  •   Phản hồi: 0
Tôi cảm động và rơi nước mắt. Tấm lòng của Erika như Chúa Giêsu vậy. Mới 5 tuổi nhưng nó biết yêu thương là món quà hoàn hảo, và tặng phẩm tốt nhất là biết yêu thương người khác.
Truyện thiếu nhi Giáng sinh: Thằng Bo

Truyện thiếu nhi Giáng sinh: Thằng Bo

  •   24/12/2018 03:12:00 AM
  •   Đã xem: 130
  •   Phản hồi: 0
Nó chợt khóc òa khi nghe từ xa xa đang vang lên ca khúc “Chú Bé Đánh Trống” (*).
Lời nguyện Giáng Sinh

Lời nguyện Giáng Sinh

  •   22/12/2018 09:23:00 PM
  •   Đã xem: 416
  •   Phản hồi: 0
Lạy Chúa Giêsu, vào dịp mừng sinh nhật Ngài, xin giúp chúng con biết sẵn sàng loan báo bình an, lòng thương xót, tin mừng ơn cứu độ của Ngài đến với mọi người chúng con gặp gỡ.
Lá thư của Chúa Giêsu gởi cho Bạn nhân Ngày Giáng Sinh

Lá thư của Chúa Giêsu gởi cho Bạn nhân Ngày Giáng Sinh

  •   22/12/2018 09:20:00 PM
  •   Đã xem: 428
  •   Phản hồi: 0
Nhân dịp Giáng Sinh về, Chúa Giêsu có gửi cho Anh Chị Em một lá thư, một lá thư không chỉ cho Anh Chị em giáo dân, nhưng còn cho cả bà con lương dân chưa nhận biết Ngài nữa.
Phép lành truyền thống "Bambinelli" dành cho các trẻ em

Phép lành truyền thống "Bambinelli" dành cho các trẻ em

  •   17/12/2018 10:07:00 AM
  •   Đã xem: 188
  •   Phản hồi: 0
Trưa Chúa nhật thứ ba Mùa Vọng 16/12, tại Quảng trường Thánh Phêrô có sự hiện diện đông đảo của các trẻ em. Theo truyền thống các em được ĐTC Phanxicô ban phép lành "Bambinelli".
Ông Già Noel thế nào?

Ông Già Noel thế nào?

  •   16/12/2018 07:34:00 AM
  •   Đã xem: 276
  •   Phản hồi: 0
Bạn có dạy cho trẻ rằng Ông Già Noel có thật? Hoặc bạn có lo những chuyện như vậy có thể gặp rắc rối đối với sự hiểu biết về ý nghĩa đích thực của lễ Giáng sinh?
Cuộc thi sáng tác cho Tuổi thơ

Cuộc thi sáng tác cho Tuổi thơ

  •   14/12/2018 12:14:00 AM
  •   Đã xem: 516
  •   Phản hồi: 0
Ban Tổ chức đề ra cuộc thi SÁNG TÁC CHO TUỔI THƠ theo bản thể lệ, nhằm tìm kiếm những tác giả có khả năng và giàu tâm huyết cho lĩnh vực tuyển tập văn thơ và truyện tranh định kỳ dành cho thiếu niên và nhi đồng.
Thiên nhiên giúp con của bạn gần Chúa hơn như thế nào?

Thiên nhiên giúp con của bạn gần Chúa hơn như thế nào?

  •   10/10/2018 08:08:00 PM
  •   Đã xem: 377
  •   Phản hồi: 0
Thiên nhiên là thuốc giải độc cho những khía cạnh tiêu cực của nền văn hóa được yêu cầu mà chúng ta đã tạo ra.
Thiếu Nhi Thánh Thể họp mặt quý Tuyên uý và Ban Điều hành giáo tỉnh Sàigòn

Thiếu Nhi Thánh Thể họp mặt quý Tuyên uý và Ban Điều hành giáo tỉnh Sàigòn

  •   29/09/2018 10:52:00 AM
  •   Đã xem: 241
  •   Phản hồi: 0
WGPSG -- "Cứ để trẻ em đến với Thầy, đừng ngăn cấm chúng, vì Nước Trời là của những ai giống như chúng" (Mt 19,14).
Ký ức tuổi thơ

Ký ức tuổi thơ

  •   25/09/2018 04:47:00 AM
  •   Đã xem: 330
  •   Phản hồi: 0
Thời gian thấm thoát trôi qua đi, giờ tôi cũng đã lớn. Nhưng, thời gian càng trôi qua, lòng tôi lại mang biết bao tiếc nuối. Có lẽ, tiếc nối lớn nhất chính là không còn được đón Trung Thu như lúc còn bé thơ.
Giáo Xứ Mỹ Sơn mừng Tết Trung Thu trong niềm vui sẻ chia

Giáo Xứ Mỹ Sơn mừng Tết Trung Thu trong niềm vui sẻ chia

  •   25/09/2018 04:29:00 AM
  •   Đã xem: 494
  •   Phản hồi: 0
Trong niềm vui ngày Tết Trung Thu của các em Thiếu nhi trên cả nước, Giáo xứ Mỹ Sơn đã tổ chương trình “Ánh Trăng Yêu Thương”  để đem lại niềm vui cho các em thiếu nhi trong giáo xứ cũng như các em thiếu nhi tôn giáo bạn.
Tết Trung Thu của các em thiếu nhi Giáo xứ Thanh Sơn

Tết Trung Thu của các em thiếu nhi Giáo xứ Thanh Sơn

  •   23/09/2018 07:23:00 PM
  •   Đã xem: 889
  •   Phản hồi: 0
Trong ngày Tết Trung Thu của các thiếu nhi, chúng con xin tạ ơn Chúa đã tạo dựng nên ánh trăng, để chúng con có ngày hội vui trăng rằm. Chúng con xin dâng lên Chúa những tâm hồn trẻ thơ của chúng con, cho chúng con luôn giữ được sự trong trắng, đơn sơ, hồn nhiên của tuổi thơ. Dù mai này có lớn khôn bước vào đời với bao thách đố đang chờ đợi, chúng con sẽ bình an tiến bước vì biết rằng Chúa luôn yêu thương dìu dắt chúng con từng bước đi.

Các tin khác

  • Đại hội Truyền Giáo lần III: Chương trình văn nghệ
     18/10/2019 11:51

    Đại hội Truyền Giáo lần III: Chương trình văn nghệ

    Đại hội Truyền giáo lần III của GIáo phận Lạng Sơn Cao Bằng được tiếp tục với phần văn nghệ từ lúc 20 giờ do một số giáo xứ thể hiện. Những tiết mục thật ý nghĩa, diễn tả sinh động những bước chân truyền giáo, những mong ước truyền giáo và lòng quyết tâm dấn thân cho sứ mạng trọng yếu này. Sau đây là một số clip ghi nhận:
    Đại hội Truyền Giáo lần III: Thánh lễ chiều 18/10/2019
     18/10/2019 11:21

    Đại hội Truyền Giáo lần III: Thánh lễ chiều 18/10/2019

    Vào hồi 19 giờ chiều thứ Sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2019, trong khung cảnh của Đại hội Truyền Giáo lần thứ III Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng, Đức cha Giuse đã chủ sự Thánh lễ mừng kính thánh Luca theo lịch Phụng vụ Giáo hội và cách riêng cầu cho việc loan báo Tin Mừng.
  • Khai mạc Đại hội Truyền Giáo lần III của Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng
     18/10/2019 11:16

    Khai mạc Đại hội Truyền Giáo lần III của Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng

    Chiều thứ Sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2019, tại Tòa Giám mục Lạng Sơn đã chính thức khai mạc Đại hội Truyền Giáo lần thứ III của Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng. 
  • Sứ điệp của Đức Thánh Cha Phanxicô nhân ngày Thế giới Truyền Giáo năm 2019
     10/09/2019 20:56

    Sứ điệp của Đức Thánh Cha Phanxicô nhân ngày Thế giới Truyền Giáo năm 2019

    Ngày 9/6/2019, Lễ Chúa Thánh Thần hiện xuống, ĐTC.Phanxicô gửi Sứ điệp cho Ngày Thế giới Truyền giáo 2019 sẽ được cử hành vào Chúa nhật 20/10 tới đây. Chủ đề Sứ điệp lấy từ chủ đề của Tháng Truyền giáo: “Được chịu phép rửa và được sai đi: Hội Thánh của Chúa Kitô trong sứ mạng giữa thế giới”.
    Giáo hội tại Thánh địa gia tăng chuẩn bị cho Tháng truyền giáo đặc biệt
     02/09/2019 03:58

    Giáo hội tại Thánh địa gia tăng chuẩn bị cho Tháng truyền giáo đặc biệt

    Thứ bảy ngày 31 tháng 8, tại văn phòng Các Hội giáo hoàng truyền giáo (Pom) ở Haifa một cuộc gặp gỡ để bàn về vấn đề chuẩn bị cho Tháng truyền giáo đặc biệt tại Đất Thánh. Cha Mikhael Abdo Abdo, Giám đốc quốc gia của Các Hội giáo hoàng truyền giáo điều phối cuộc gặp gỡ. Có khoảng 20 tham dự viên đại diện cho các hoạt động mục vụ khác nhau của khu vực.
  • Khoá bồi dưỡng về thần học và truyền giáo tại Vũng Tàu
     10/07/2019 21:53

    Khoá bồi dưỡng về thần học và truyền giáo tại Vũng Tàu

    Từ ngày 1-6 tháng 7 vừa qua, tại Đền Thánh Đức Mẹ Bãi Dâu, giáo phận Bà Rịa diễn ra hai khóa bồi dưỡng thần học và truyền giáo dành cho 130 tham dự viên, bao gồm bề trên các hội dòng, giáo sư chủng viện và học viện, linh mục và các tu sĩ trẻ.
    Kinh nguyện cho việc truyền giáo
     04/07/2019 00:06

    Kinh nguyện cho việc truyền giáo

    Lạy Chúa Chúa đã muốn mọi dân tộc là phần tử liên đới của nhân loại và phát triển tuỳ theo ơn sủng Chúa ban, xin đổ đầy tình yêu Chúa vào lòng con cái Chúa để họ hăng say lo lắng cho phần rỗi của anh em mình và vì Chúa đã trao phó trái đất cho con người sử dụng cho công cuộc phát triển...
  • Đức Thánh Cha gửi Sứ điệp cho Ngày Thế giới Truyền giáo 2019
     10/06/2019 12:14

    Đức Thánh Cha gửi Sứ điệp cho Ngày Thế giới Truyền giáo 2019

    Ngày 9/6/2019, Lễ Chúa Thánh Thần hiện xuống, Đức Thánh Cha Phanxicô gửi Sứ điệp cho Ngày Thế giới Truyền giáo 2019 sẽ được cử hành vào Chúa nhật 20/10 tới đây. Chủ đề của Sứ điệp được lấy từ chủ đề của Tháng Truyền giáo: “Được chịu phép rửa và được sai đi: Giáo Hội của Chúa Kitô trong sứ mạng giữa thế giới”.
    Chúa Thánh Thần và Ngôi Lời trong sứ vụ Truyền giáo
     08/06/2019 11:18

    Chúa Thánh Thần và Ngôi Lời trong sứ vụ Truyền giáo

    Trước hết chúng ta cùng nhau xác tín lại sứ vụ truyền giáo của chúng ta là gì theo các sách Phúc Âm (A); kế đến, chúng ta tìm hiểu vai trò của Chúa Kitô và Chúa Thánh Thần trong sứ vụ truyền giáo của Hội Thánh (B); và sau cùng chúng ta cùng nhau khám phá những nẻo đường của Lời Chúa, qua đó chúng ta thực thi sứ vụ truyền giáo (C).

Đăng ký nhận bản tin
Nhập email để nhận được những tin tức mới nhất từ chúng tôi.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập66
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm50
  • Hôm nay20,201
  • Tháng hiện tại217,900
  • Tổng lượt truy cập4,009,988
Đánh giá website

Quý vị đánh giá website GPLS thế nào?

ĐHGT.Giáo Tỉnh Hà Nội 2019
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây