Thiếu Nhi Thánh Thể

Giáo xứ Chính Tòa: Mùa hè 2020 cho các em thiếu nhi, giới trẻ

Giáo xứ Chính Tòa: Mùa hè 2020 cho các em thiếu nhi, giới trẻ

  •   02/08/2020 09:15:00 PM
  •   Đã xem: 126
  •   Phản hồi: 0
Hòa chung bầu khí sinh hoạt mùa hè của các xứ đạo thuộc Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng, Giáo xứ Chính Tòa cũng tổ chức nhiều chương trình sinh hoạt và học tập cho các em thiếu nhi trong giáo xứ.
Giáo xứ Mỹ Sơn: Hội trại khai mạc Hè 2020 cho Thiếu nhi

Giáo xứ Mỹ Sơn: Hội trại khai mạc Hè 2020 cho Thiếu nhi

  •   30/07/2020 04:30:00 AM
  •   Đã xem: 165
  •   Phản hồi: 0
Ngày 27 tháng 7 vừa qua, giáo xứ Mỹ Sơn đã tổ chức khai mạc Hội trại Mùa Hè 2020 cho các em Thiếu nhi Thánh thể thuộc Xứ đoàn Mỹ Sơn. 
Giải bóng đá thiếu niên tại Giáo xứ Mỹ Sơn

Giải bóng đá thiếu niên tại Giáo xứ Mỹ Sơn

  •   28/07/2020 10:05:00 PM
  •   Đã xem: 63
  •   Phản hồi: 0
Nhằm xây dựng tình liên liên đới giữa các thiếu niên Công giáo cũng như Lương dân đang quy tụ tại sân chơi giáo xứ Mỹ Sơn, trong suốt một tuần lễ, từ ngày 19 đến 26 tháng 7 năm 2020, cha xứ cùng quý thầy và các ban ngành đã tổ chức giải thi đấu bóng đá mùa hè cho các bạn trẻ. 
Tháng Bảy - Nghỉ hè với Chúa

Tháng Bảy - Nghỉ hè với Chúa

  •   03/07/2020 06:02:00 AM
  •   Đã xem: 84
  •   Phản hồi: 0
Trải qua một năm học, những kỳ thi với biết bao vất vả, nghỉ ngơi là điều cần thiết. Đối với công nhân cũng thế, thời gian giải trí và thư giãn sau những ngày tháng làm việc cũng quan trọng biết bao.
Virus corona: ĐTC tạo sân chơi mùa hè cho thiếu nhi

Virus corona: ĐTC tạo sân chơi mùa hè cho thiếu nhi

  •   03/06/2020 07:34:00 PM
  •   Đã xem: 97
  •   Phản hồi: 0
Lần đầu tiên tại Vatican, một chương trình hè dành cho thiếu nhi là con cháu của các nhân viên đang làm việc, phục vụ tại Vatican được thực hiện. Một sáng kiến do Đức Thánh Cha đề nghị.
Bài học từ trẻ thơ

Bài học từ trẻ thơ

  •   08/05/2020 12:25:00 PM
  •   Đã xem: 100
  •   Phản hồi: 0
Hôm nay, tôi vẫn quét rác, nhưng cổng trường sẽ chẳng được mở, chẳng có một ai tới trường, các em nhỏ của tôi phải ở nhà để phòng ngừa nhiễm Covid-19. 
Bản xét mình xưng tội cho Thiếu Nhi

Bản xét mình xưng tội cho Thiếu Nhi

  •   07/04/2020 11:28:00 AM
  •   Đã xem: 100
  •   Phản hồi: 0
Các em biết không, các em có một vị trí rất quan trọng trong trái tim Chúa Giê-su. Bởi thế, Chúa Giê-su rất muốn đến gần các em, chơi chung và trao tặng cho các em niềm vui, sự bình an và hạnh phúc của Người.
Thư gửi sinh viên, học sinh Công Giáo nhân dịp Đại lễ Phục Sinh 2020

Thư gửi sinh viên, học sinh Công Giáo nhân dịp Đại lễ Phục Sinh 2020

  •   04/04/2020 10:05:00 PM
  •   Đã xem: 227
  •   Phản hồi: 0
Tuần Thánh của chúng ta năm nay lại được cử hành trong một thời điểm và một cách thức với nhiều diễn biến bất thường của cơn đại dịch Covid – 19...
Giáo xứ Lộc Bình: Hồng ân Bí tích Thêm Sức và Rước lễ lần đầu.

Giáo xứ Lộc Bình: Hồng ân Bí tích Thêm Sức và Rước lễ lần đầu.

  •   06/08/2019 09:08:00 PM
  •   Đã xem: 677
  •   Phản hồi: 0
Vào hồi 19 giờ 30 chiều Chúa nhật, 04 tháng 8 năm 2019, tại thánh đường Giáo xứ Lộc Bình, Cộng đoàn Dân Chúa sốt sắng hiệp dâng Thánh lễ do Đức Giám mục Giáo phận chủ sự để ban Bí tích Thêm Sức cho 14 em thiếu nhi và cho 9 em khác được Rước lễ lần đầu trong một bầu khí Phụng vụ sốt sắng và trang trọng.
Tường thuật tổng quát về Hội trại Giáo lý Giáo phận năm 2019

Tường thuật tổng quát về Hội trại Giáo lý Giáo phận năm 2019

  •   06/08/2019 09:08:00 PM
  •   Đã xem: 440
  •   Phản hồi: 0
Với Nghi Thức Sai Đi, Đức Cha giáo phận đã nhắn nhủ những gì các con đã học hỏi được trong hai ngày trại, hãy đem về thực hành trong gia đình, giáo xứ và trường học để làm cho sa mạc nở hoa.
Bài cảm ơn của đại diện Trại sinh tham dự Hội trại Giáo lý 2019

Bài cảm ơn của đại diện Trại sinh tham dự Hội trại Giáo lý 2019

  •   03/08/2019 05:55:00 AM
  •   Đã xem: 719
  •   Phản hồi: 0
Chúng con xin dâng lời tạ ơn Thiên Chúa, đã yêu thương quan phòng và dẫn đưa chúng con vào Hội Thánh của Chúa, làm con Chúa nơi Giáo phận truyền giáo Lạng Sơn Cao Bằng thân yêu này....
Phát biểu Tổng kết Hội trại Giáo lý 2019 của đại diện Ban Tổ chức

Phát biểu Tổng kết Hội trại Giáo lý 2019 của đại diện Ban Tổ chức

  •   03/08/2019 05:52:00 AM
  •   Đã xem: 453
  •   Phản hồi: 0
Hội Trại Giáo Lý năm 2019 – Lên đỉnh Sion 20 của Giáo phận Lạng Sơn – Cao Bằng đã diễn ra tại Ngôi Nhà Chung của Giáo phận với sự tham dự của hầu hết quý Cha, quý tu sỹ, chủng sinh và trên 800 bạn trẻ đến từ tất cả các giáo xứ, giáo họ trong toàn Giáo phận.
Nhật ký Hội trại Giáo lý 2019 (7): Bế mạc Hội Trại 

Nhật ký Hội trại Giáo lý 2019 (7): Bế mạc Hội Trại 

  •   03/08/2019 05:45:00 AM
  •   Đã xem: 377
  •   Phản hồi: 0
Sau gần hai ngày diễn ra, Hội Trại Giáo Lý năm 2019 của Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng với chủ đề “Hãy Làm Sa Mạc Nở Hoa” đã chính thức khép lại với lễ Tổng kết và Bế mạc được tổ chức vào hồi 14 giờ 45 ngày 02 tháng 8 năm 2019.
Nhật ký Hội trại Giáo lý 2019 (7): Buổi sáng ngày thứ hai của Hội Trại

Nhật ký Hội trại Giáo lý 2019 (7): Buổi sáng ngày thứ hai của Hội Trại

  •   03/08/2019 05:18:00 AM
  •   Đã xem: 303
  •   Phản hồi: 0
Hội Trại Giáo lý 2019 của Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng tiếp tục diễn ra thật sinh động với các hoạt động trong buổi sáng thứ hai của Hội Trại.
Nhật ký Hội trại Giáo lý 2019 (6): Thánh lễ cầu cho việc loan báo Tin Mừng

Nhật ký Hội trại Giáo lý 2019 (6): Thánh lễ cầu cho việc loan báo Tin Mừng

  •   03/08/2019 12:07:00 AM
  •   Đã xem: 415
  •   Phản hồi: 0
Trong khuôn khổ Hội Trại Giáo Lý năm 2019, vào hồi 5 giờ 45 sáng thứ Sáu, ngày 02 tháng 8 năm 2019, các trại sinh đã hiệp dâng Thánh lễ cầu cho việc Loan Báo Tin Mừng tại Nhà thờ Chính Tòa Lạng Sơn.

Các tin khác

Đăng ký nhận bản tin
Nhập email để nhận được những tin tức mới nhất từ chúng tôi.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm40
  • Hôm nay10,571
  • Tháng hiện tại190,740
  • Tổng lượt truy cập6,702,381
Đánh giá website

Quý vị đánh giá website GPLS thế nào?

THÁNH ĐA MINH ÁNH SÁNG GIÁO HỘI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây