Thiếu Nhi Thánh Thể

Hướng dẫn Thiếu Nhi đọc và sống kinh Mân Côi

Hướng dẫn Thiếu Nhi đọc và sống kinh Mân Côi

  •   25/10/2020 07:14:00 PM
  •   Đã xem: 27
  •   Phản hồi: 0
Tháng 10, gọi là tháng Mân Côi, hay là tháng dành riêng để tôn kính Đức Mẹ Maria. Đặc biệt trong tháng này, Giáo Hội tha thiết kêu gọi mọi người Kitô hữu hãy đến cầu nguyện với Mẹ Maria qua việc siêng năng lần chuỗi Mân Côi mỗi ngày.Theo Đức Thánh cha Lêo III: “Muốn đứng vững trước những khó khăn, thách đố và cám dỗ của thời đại, chúng ta không có một phương thế nào hợp hơn là việc lần chuỗi Mân Côi thường ngày trong gia đình, giáo xứ, nhà nguyện và ngay cả trong lớp học giáo lý…..”
Tổng Liên đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể Việt Nam: Thư Kêu Gọi Trợ Giúp nạn nhân lũ lụt miền Trung

Tổng Liên đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể Việt Nam: Thư Kêu Gọi Trợ Giúp nạn nhân lũ lụt miền Trung

  •   25/10/2020 09:46:00 AM
  •   Đã xem: 31
  •   Phản hồi: 0
Hưởng ứng lời Kêu gọi của Đức Tổng Giám mục Giuse – Thiếu Nhi Thánh Thể Việt Nam chúng ta cầu nguyện và chung tay giúp đỡ cho các nạn nhân lũ lụt miền Trung, tùy theo khả năng của mình. Đây cũng là dịp thiết thực để thực hành châm ngôn sống của Thiếu Nhi Thánh Thể Việt Nam là “Cầu Nguyện – Rước Lễ - Hy Sinh – Làm Tông Đồ”.
Giáo xứ - Môi trường giáo dục thiêng liêng và nhân cách cho các bạn trẻ

Giáo xứ - Môi trường giáo dục thiêng liêng và nhân cách cho các bạn trẻ

  •   13/10/2020 06:01:00 AM
  •   Đã xem: 42
  •   Phản hồi: 0
“Như Cha đã sai Thầy, Thầy cũng sai anh em” (Ga 20,21; 17,18). Chúa Phục Sinh sai chúng ta ra đi, làm cho muôn dân thành môn đệ, làm phép rửa cho họ nhân danh Cha, Con, và Thánh Thần (Mt 28,19).
Một triệu trẻ em đọc kinh Mân Côi cầu nguyện cho thế giới

Một triệu trẻ em đọc kinh Mân Côi cầu nguyện cho thế giới

  •   18/09/2020 12:58:00 PM
  •   Đã xem: 71
  •   Phản hồi: 0
Tổ chức “Trợ giúp các Giáo hội đau khổ” mời gọi các thiếu nhi tham gia sáng kiến “Vì hiệp nhất và hòa bình, một triệu trẻ em đọc kinh Mân Côi”, vào ngày 18/10 tới đây, để cầu nguyện cho thế giới.
Khi con bạn học hành khó khăn, hãy nhớ 6 vị Thánh này

Khi con bạn học hành khó khăn, hãy nhớ 6 vị Thánh này

  •   31/08/2020 07:25:00 PM
  •   Đã xem: 142
  •   Phản hồi: 0
Đây là những vị Thánh mà bạn có thể nhìn đến nếu con cái bạn phải vất vả với việc học ở nhà trường. Các ngài học hành cũng gian nan không kém.
Uỷ Ban Giáo Dục Công Giáo: Thư gửi Sinh Viên Học Sinh Công Giáo nhân dịp khai giảng niên học 2020-2021

Uỷ Ban Giáo Dục Công Giáo: Thư gửi Sinh Viên Học Sinh Công Giáo nhân dịp khai giảng niên học 2020-2021

  •   31/08/2020 07:16:00 PM
  •   Đã xem: 162
  •   Phản hồi: 0
...Và sắp tới đây, chỉ còn ít ngày nữa thôi, tiếng trống khai trường sẽ đồng loạt vang lên trên toàn Đất Việt, báo hiệu một năm học mới bắt đầu. Ngày ấy, tất cả những học sinh, sinh...
Bài giảng Chúa nhật cho thiếu nhi: Chúa nhật 22 Thường niên năm A

Bài giảng Chúa nhật cho thiếu nhi: Chúa nhật 22 Thường niên năm A

  •   29/08/2020 12:38:00 PM
  •   Đã xem: 157
  •   Phản hồi: 0
“Người nào được lời lãi cả thiên hạ mà thiệt phần tinh hồn hỏi có ích chi ? Lấy gì đổi được linh hồn mình ?” (Mt 16:26)
Phút Hồi Tâm cho các em rước lễ lần đầu

Phút Hồi Tâm cho các em rước lễ lần đầu

  •   20/08/2020 11:36:00 AM
  •   Đã xem: 135
  •   Phản hồi: 0
Chúa Giêsu đã thiết lập Bí Tích Thánh Thể, hiến dâng mạng sống mình nuôi sống chúng con. Trong niềm cảm tạ tri ân, chúng con xin Chúa gìn giữ tâm hồn chúng con để được luôn trong trắng, xứng đáng là đền thờ Chúa ngự.
Giáo xứ Chính Tòa: Thánh lễ ban Bí tích Thêm Sức và Rước lễ lần đầu.

Giáo xứ Chính Tòa: Thánh lễ ban Bí tích Thêm Sức và Rước lễ lần đầu.

  •   07/08/2020 08:36:00 AM
  •   Đã xem: 393
  •   Phản hồi: 0
Vào hồi 19 giờ chiều thứ Năm, ngày 06 tháng 8 năm 2020, tại Nhà thờ Chính Tòa Lạng Sơn, Đức cha Giuse Châu Ngọc Tri – Giám mục Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng, đã chủ sự Thánh lễ ban Bí tích Thêm Sức và Rước lễ lần đầu cho 29 em thiếu nhi và một người lớn thuộc Giáo xứ Chính Tòa.
Giáo xứ Chính Tòa: Mùa hè 2020 cho các em thiếu nhi, giới trẻ

Giáo xứ Chính Tòa: Mùa hè 2020 cho các em thiếu nhi, giới trẻ

  •   02/08/2020 09:15:00 PM
  •   Đã xem: 281
  •   Phản hồi: 0
Hòa chung bầu khí sinh hoạt mùa hè của các xứ đạo thuộc Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng, Giáo xứ Chính Tòa cũng tổ chức nhiều chương trình sinh hoạt và học tập cho các em thiếu nhi trong giáo xứ.
Giáo xứ Mỹ Sơn: Hội trại khai mạc Hè 2020 cho Thiếu nhi

Giáo xứ Mỹ Sơn: Hội trại khai mạc Hè 2020 cho Thiếu nhi

  •   30/07/2020 04:30:00 AM
  •   Đã xem: 371
  •   Phản hồi: 0
Ngày 27 tháng 7 vừa qua, giáo xứ Mỹ Sơn đã tổ chức khai mạc Hội trại Mùa Hè 2020 cho các em Thiếu nhi Thánh thể thuộc Xứ đoàn Mỹ Sơn. 
Giải bóng đá thiếu niên tại Giáo xứ Mỹ Sơn

Giải bóng đá thiếu niên tại Giáo xứ Mỹ Sơn

  •   28/07/2020 10:05:00 PM
  •   Đã xem: 170
  •   Phản hồi: 0
Nhằm xây dựng tình liên liên đới giữa các thiếu niên Công giáo cũng như Lương dân đang quy tụ tại sân chơi giáo xứ Mỹ Sơn, trong suốt một tuần lễ, từ ngày 19 đến 26 tháng 7 năm 2020, cha xứ cùng quý thầy và các ban ngành đã tổ chức giải thi đấu bóng đá mùa hè cho các bạn trẻ. 
Tháng Bảy - Nghỉ hè với Chúa

Tháng Bảy - Nghỉ hè với Chúa

  •   03/07/2020 06:02:00 AM
  •   Đã xem: 188
  •   Phản hồi: 0
Trải qua một năm học, những kỳ thi với biết bao vất vả, nghỉ ngơi là điều cần thiết. Đối với công nhân cũng thế, thời gian giải trí và thư giãn sau những ngày tháng làm việc cũng quan trọng biết bao.
Virus corona: ĐTC tạo sân chơi mùa hè cho thiếu nhi

Virus corona: ĐTC tạo sân chơi mùa hè cho thiếu nhi

  •   03/06/2020 07:34:00 PM
  •   Đã xem: 162
  •   Phản hồi: 0
Lần đầu tiên tại Vatican, một chương trình hè dành cho thiếu nhi là con cháu của các nhân viên đang làm việc, phục vụ tại Vatican được thực hiện. Một sáng kiến do Đức Thánh Cha đề nghị.
Bài học từ trẻ thơ

Bài học từ trẻ thơ

  •   08/05/2020 12:25:00 PM
  •   Đã xem: 200
  •   Phản hồi: 0
Hôm nay, tôi vẫn quét rác, nhưng cổng trường sẽ chẳng được mở, chẳng có một ai tới trường, các em nhỏ của tôi phải ở nhà để phòng ngừa nhiễm Covid-19. 

Các tin khác

Đăng ký nhận bản tin
Nhập email để nhận được những tin tức mới nhất từ chúng tôi.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập53
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm35
  • Hôm nay8,486
  • Tháng hiện tại342,731
  • Tổng lượt truy cập7,736,818
Đánh giá website

Quý vị đánh giá website GPLS thế nào?

Thư của HĐGM.Việt Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây