Thiếu Nhi Thánh Thể

Thiếu nhi Giáo xứ Ngạn Sơn vui Tết Trung Thu

Thiếu nhi Giáo xứ Ngạn Sơn vui Tết Trung Thu  

  •   23/09/2018 12:33:00 PM
  •   Đã xem: 189
  •   Phản hồi: 0
Trong bầu khí rộn ràng vui tươi của dịp Tết Trung Thu, vào tối Chúa nhật 23/9/2018 (tức 14 tháng Tám Âm lịch), Giáo xứ Ngạn Sơn đã tổ chức Đêm Hội Trăng Rằm với chủ đề "Vầng Trăng Yêu Thương" cho các em thiếu nhi trong giáo xứ và khối phố.
Tết Trung Thu chia sẻ Yêu Thương

Tết Trung Thu chia sẻ Yêu Thương  

  •   23/09/2018 04:06:00 AM
  •   Đã xem: 143
  •   Phản hồi: 0
Sau những tháng hè oi ả, học trò khắp nơi bước vào một Năm học mới. Tuy vậy, niềm vui đầu năm học có lẽ không lớn cho bằng niềm vui chờ đón mùa Tết Trung Thu.
Giáo xứ Thất Khê: Trung Thu Cho Em

Giáo xứ Thất Khê: Trung Thu Cho Em  

  •   22/09/2018 09:05:00 PM
  •   Đã xem: 295
  •   Phản hồi: 0
Trong không khí tưng bừng của ngày Tết Trung Thu, từ khắp quê hương xóm làng, đâu đâu cũng rộn ràng tiếng cười nói vui tươi, những khuôn mặt rạng rỡ của tuổi thơ, hòa điệu cùng những tiếng trống cơm dòn dã, những màn múa lân sôi động... Trung Thu đã thực sự trở thành ngày tết mang đậm dấu ấn của trẻ thơ.
Giáo xứ Bó Tờ tổ chức Ngày Hội Trung Thu

Giáo xứ Bó Tờ tổ chức Ngày Hội Trung Thu

  •   22/09/2018 12:27:00 PM
  •   Đã xem: 161
  •   Phản hồi: 0
Ngày 22 tháng 9 (tức 13 tháng 8 Âm lịch), bầu khí tại Giáo xứ Bó Tờ trở nên vui tươi nhộn nhịp trong ngày Hội Trung Thu cho các em thiếu nhi. Hàng trăm bạn thiếu nhi, giới trẻ trong Giáo xứ đã hoà mình vào các hoạt động đầy ý nghĩa trong ngày vui hôm nay.
Trăng Vàng Mùa Thu

Trăng Vàng Mùa Thu

  •   22/09/2018 07:59:00 AM
  •   Đã xem: 17
  •   Phản hồi: 0
Mùa thu đã về!  Vẻ đẹp của mùa thu được ghi dấu bởi những chiếc lá vàng rơi lãng đãng, trong làn sương mù bàng bạc và làn gió se se lạnh đầu ngày.
Vui Tết Trung Thu

Vui Tết Trung Thu

  •   22/09/2018 07:57:00 AM
  •   Đã xem: 16
  •   Phản hồi: 0
Trẻ nhỏ biết vâng lời cha mẹ, không cần lý luận xem tại sao cha mẹ bảo làm thế, trẻ nhỏ không so đo tính toán lời lỗ, hơn thiệt... Đối với trẻ nhỏ, cha mẹ là nhất, cha mẹ làm gì cũng đúng, nói gì cũng hay, nên các em an tâm lắm.
Chú cuội

Chú cuội

  •   22/09/2018 07:55:00 AM
  •   Đã xem: 12
  •   Phản hồi: 0
Hôm nay ngày tết của tuổi thơ, chúng ta hãy cùng cầu nguyện cho các em thiếu nhi trong giáo xứ biết gìn giữ nét đẹp tuổi thơ của mình bằng việc luôn sống đơn sơ ngoan hiền, luôn vâng lời cha mẹ và sống chân thật để được Chúa luôn yêu thương, và chúc lành.
Giờ Thánh cho Thiếu Nhi dịp Tết Trung Thu

Giờ Thánh cho Thiếu Nhi dịp Tết Trung Thu

  •   22/09/2018 07:46:00 AM
  •   Đã xem: 94
  •   Phản hồi: 0
Trong tâm tình của ngày Tết Trung Thu, chúng con xin Chúa thánh hoá Giờ Thánh này, để chúng con học sống tinh thần yêu thương và phục vụ của Chúa theo cách thức và chỗ đứng của chúng con : trong gia đình, trong học đường, trong giáo xứ….
Tuổi thơ ơi!

Tuổi thơ ơi!

  •   22/09/2018 07:44:00 AM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Tuổi thơ ơi, ta nhớ ngươi nhưng ta cũng biết là sẽ chẳng bao giờ có thể gặp lại ngươi như ta đã từng. Ta hoài niệm về ngươi như một người đang trên cuộc lữ hành khát khao được trở về “nhà”.
Trung Thu gợi nhớ tuổi thơ

Trung Thu gợi nhớ tuổi thơ

  •   22/09/2018 07:42:00 AM
  •   Đã xem: 56
  •   Phản hồi: 0
Đang khi gần đến ngày Tết Trung Thu, trông những chiếc bánh xinh xinh “nhìn thì đẹp, ăn thì ngon”, ngắm nghía cái lồng đèn, con lân nhiều màu nhiều sắc, ngước mắt nhìn lên ánh trăng ngà tìm xem chị Hằng chú Cuội đang làm gì thì không ít người lớn đang cảm thấy lòng mình nao nao. ...
Ước mơ đêm Trăng của bé.

Ước mơ đêm Trăng của bé.

  •   22/09/2018 07:39:00 AM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Chúa ơi, tối nay giữa trời xanh lồng lộng, trăng rằm sáng quá, sáng trên từng khuôn mặt của thiếu nhi chúng con.
Thiếu nhi Giáo xứ Chính Toà vui Tết Trung Thu 2018

Thiếu nhi Giáo xứ Chính Toà vui Tết Trung Thu 2018

  •   21/09/2018 08:18:00 PM
  •   Đã xem: 152
  •   Phản hồi: 0
Hoà chung bầu khí với các bạn thiếu nhi trong cả nước dịp Tết Trung Thu năm 2018, các em thiếu nhi Giáo xứ Chính Toà Lạng Sơn đã có một ngày Vui Hội Trăng Rằm với chủ đề “Vầng Trăng Chúa Thương Ban” đầy niềm vui và ý nghĩa.
Tập Tục Lễ Tết Trung Thu Và Người Công Giáo

Tập Tục Lễ Tết Trung Thu Và Người Công Giáo

  •   19/09/2018 10:21:00 AM
  •   Đã xem: 175
  •   Phản hồi: 0
Theo phong tục tập quán văn hóa Việt Nam, hằng năm vào mùa Thu có ngày lễ Tết Trung Thu, 15.08. âm lịch. Ngày lễ này mang đậm mầu sắc lễ hội văn hóa xã hội cùng cho trẻ con thiếu nhi nhiều hơn. Nhưng đâu là ý nghĩa mầu sắc tôn giáo của ngày lễ hội này trong đời sống đức tin đạo công giáo ?

Các tin khác

Đăng ký nhận tin
Nhập email để nhận được những tin tức mới nhất từ chúng tôi.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay9,620
  • Tháng hiện tại196,920
  • Tổng lượt truy cập400,549
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây