Thiếu Nhi Thánh Thể

Đức Thánh Cha Phanxicô: Hãy Đưa Những Người Trẻ Đến Với Tin Mừng

Đức Thánh Cha Phanxicô: Hãy Đưa Những Người Trẻ Đến Với Tin Mừng

  •   14/01/2019 08:17:00 AM
  •   Đã xem: 46
  •   Phản hồi: 0
ĐTC giải thích rằng làm việc cho những người trẻ, các con phải là những người mang Tin mừng Chúa Kitô phục sinh, chúng con phải trở thành một nhân chứng cho Tin mừng, một Tin mừng đơn thuần thanh khiết của nó dù có phải đối đầu với văn hóa phức tạp tại mỗi quốc gia.
Học gì qua từng giai đoạn của cuộc đời?

Học gì qua từng giai đoạn của cuộc đời?

  •   14/01/2019 08:14:00 AM
  •   Đã xem: 24
  •   Phản hồi: 0
Cả một cuộc đời, chẳng bao giờ người ta có thể ngừng học. Học để biết cách sống, biết đưa vào cuộc sống mình những nguồn năng lượng dồi dào. Cuộc sống sẽ mãi luôn là một sự bắt đầu, một quá trình “làm mới lại” không ngừng của bản thân!
Ngày thiếu nhi Truyền giáo

Ngày thiếu nhi Truyền giáo

  •   09/01/2019 10:44:00 PM
  •   Đã xem: 29
  •   Phản hồi: 0
“Mục đích của Ngày Thiếu nhi Truyền giáo cũng nhằm nhắc nhở các em rằng trên thế giới vẫn còn nhiều bạn nhỏ khác, có thể là những Kitô hữu, có thể không, vẫn đang gặp những khó khăn về nhân quyền, giáo dục và sức khỏe”.
Ủy ban Mục vụ Giới trẻ và Thiếu nhi: Bản tin 01 - 2019

Ủy ban Mục vụ Giới trẻ và Thiếu nhi: Bản tin 01 - 2019

  •   09/01/2019 10:43:00 PM
  •   Đã xem: 42
  •   Phản hồi: 0
Ủy ban Mục vụ Giới trẻ và Thiếu nhi trực thuộc Hội đồng Giám mục Việt Nam trân trọng giới thiệu Bản tin Online số 01 năm 2019.
28 cách nuôi dạy trẻ của người Nhật

28 cách nuôi dạy trẻ của người Nhật

  •   07/01/2019 05:16:00 AM
  •   Đã xem: 73
  •   Phản hồi: 0
Chúng ta thường tự hỏi sao người Nhật lại có tinh thần trách nhiệm và ý thức kỷ luật khiến cả thế giới biết đến và ngưỡng mộ đến như vậy? Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu nha các bạn!
Dâng Chúa Hài Đồng con heo đất của chúng con!

Dâng Chúa Hài Đồng con heo đất của chúng con!

  •   27/12/2018 08:48:00 PM
  •   Đã xem: 428
  •   Phản hồi: 0
Với cuộc phát động “Con heo đất vì người nghèo”, các bạn thiếu nhi đã nhiệt tình hưởng ứng bằng việc tiết kiệm tiền ăn sáng và tiêu vặt của mình như những món quà dâng Chúa Hài Đồng dành cho người nghèo. 
Tặng phẩm hoàn hảo

Tặng phẩm hoàn hảo

  •   24/12/2018 03:12:00 AM
  •   Đã xem: 45
  •   Phản hồi: 0
Tôi cảm động và rơi nước mắt. Tấm lòng của Erika như Chúa Giêsu vậy. Mới 5 tuổi nhưng nó biết yêu thương là món quà hoàn hảo, và tặng phẩm tốt nhất là biết yêu thương người khác.
Truyện thiếu nhi Giáng sinh: Thằng Bo

Truyện thiếu nhi Giáng sinh: Thằng Bo

  •   24/12/2018 03:12:00 AM
  •   Đã xem: 40
  •   Phản hồi: 0
Nó chợt khóc òa khi nghe từ xa xa đang vang lên ca khúc “Chú Bé Đánh Trống” (*).
Lời nguyện Giáng Sinh

Lời nguyện Giáng Sinh

  •   22/12/2018 09:23:00 PM
  •   Đã xem: 172
  •   Phản hồi: 0
Lạy Chúa Giêsu, vào dịp mừng sinh nhật Ngài, xin giúp chúng con biết sẵn sàng loan báo bình an, lòng thương xót, tin mừng ơn cứu độ của Ngài đến với mọi người chúng con gặp gỡ.
Lá thư của Chúa Giêsu gởi cho Bạn nhân Ngày Giáng Sinh

Lá thư của Chúa Giêsu gởi cho Bạn nhân Ngày Giáng Sinh

  •   22/12/2018 09:20:00 PM
  •   Đã xem: 92
  •   Phản hồi: 0
Nhân dịp Giáng Sinh về, Chúa Giêsu có gửi cho Anh Chị Em một lá thư, một lá thư không chỉ cho Anh Chị em giáo dân, nhưng còn cho cả bà con lương dân chưa nhận biết Ngài nữa.
Phép lành truyền thống "Bambinelli" dành cho các trẻ em

Phép lành truyền thống "Bambinelli" dành cho các trẻ em

  •   17/12/2018 10:07:00 AM
  •   Đã xem: 71
  •   Phản hồi: 0
Trưa Chúa nhật thứ ba Mùa Vọng 16/12, tại Quảng trường Thánh Phêrô có sự hiện diện đông đảo của các trẻ em. Theo truyền thống các em được ĐTC Phanxicô ban phép lành "Bambinelli".
Ông Già Noel thế nào?

Ông Già Noel thế nào?

  •   16/12/2018 07:34:00 AM
  •   Đã xem: 98
  •   Phản hồi: 0
Bạn có dạy cho trẻ rằng Ông Già Noel có thật? Hoặc bạn có lo những chuyện như vậy có thể gặp rắc rối đối với sự hiểu biết về ý nghĩa đích thực của lễ Giáng sinh?
Cuộc thi sáng tác cho Tuổi thơ

Cuộc thi sáng tác cho Tuổi thơ

  •   14/12/2018 12:14:00 AM
  •   Đã xem: 219
  •   Phản hồi: 0
Ban Tổ chức đề ra cuộc thi SÁNG TÁC CHO TUỔI THƠ theo bản thể lệ, nhằm tìm kiếm những tác giả có khả năng và giàu tâm huyết cho lĩnh vực tuyển tập văn thơ và truyện tranh định kỳ dành cho thiếu niên và nhi đồng.
Thiên nhiên giúp con của bạn gần Chúa hơn như thế nào?

Thiên nhiên giúp con của bạn gần Chúa hơn như thế nào?

  •   10/10/2018 08:08:00 PM
  •   Đã xem: 159
  •   Phản hồi: 0
Thiên nhiên là thuốc giải độc cho những khía cạnh tiêu cực của nền văn hóa được yêu cầu mà chúng ta đã tạo ra.
Thiếu Nhi Thánh Thể họp mặt quý Tuyên uý và Ban Điều hành giáo tỉnh Sàigòn

Thiếu Nhi Thánh Thể họp mặt quý Tuyên uý và Ban Điều hành giáo tỉnh Sàigòn

  •   29/09/2018 10:52:00 AM
  •   Đã xem: 121
  •   Phản hồi: 0
WGPSG -- "Cứ để trẻ em đến với Thầy, đừng ngăn cấm chúng, vì Nước Trời là của những ai giống như chúng" (Mt 19,14).

Các tin khác

Đăng ký nhận tin
Nhập email để nhận được những tin tức mới nhất từ chúng tôi.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay4,071
  • Tháng hiện tại128,915
  • Tổng lượt truy cập1,201,308
Đánh giá website

Quý vị đánh giá website GPLS thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây