Thiếu Nhi Thánh Thể

Thiếu Nhi Thánh Thể họp mặt quý Tuyên uý và Ban Điều hành giáo tỉnh Sàigòn

Thiếu Nhi Thánh Thể họp mặt quý Tuyên uý và Ban Điều hành giáo tỉnh Sàigòn

  •   29/09/2018 10:52:00 AM
  •   Đã xem: 76
  •   Phản hồi: 0
WGPSG -- "Cứ để trẻ em đến với Thầy, đừng ngăn cấm chúng, vì Nước Trời là của những ai giống như chúng" (Mt 19,14).
Ký ức tuổi thơ

Ký ức tuổi thơ

  •   25/09/2018 04:47:00 AM
  •   Đã xem: 75
  •   Phản hồi: 0
Thời gian thấm thoát trôi qua đi, giờ tôi cũng đã lớn. Nhưng, thời gian càng trôi qua, lòng tôi lại mang biết bao tiếc nuối. Có lẽ, tiếc nối lớn nhất chính là không còn được đón Trung Thu như lúc còn bé thơ.
Giáo Xứ Mỹ Sơn mừng Tết Trung Thu trong niềm vui sẻ chia

Giáo Xứ Mỹ Sơn mừng Tết Trung Thu trong niềm vui sẻ chia

  •   25/09/2018 04:29:00 AM
  •   Đã xem: 208
  •   Phản hồi: 0
Trong niềm vui ngày Tết Trung Thu của các em Thiếu nhi trên cả nước, Giáo xứ Mỹ Sơn đã tổ chương trình “Ánh Trăng Yêu Thương”  để đem lại niềm vui cho các em thiếu nhi trong giáo xứ cũng như các em thiếu nhi tôn giáo bạn.
Tết Trung Thu của các em thiếu nhi Giáo xứ Thanh Sơn

Tết Trung Thu của các em thiếu nhi Giáo xứ Thanh Sơn

  •   23/09/2018 07:23:00 PM
  •   Đã xem: 385
  •   Phản hồi: 0
Trong ngày Tết Trung Thu của các thiếu nhi, chúng con xin tạ ơn Chúa đã tạo dựng nên ánh trăng, để chúng con có ngày hội vui trăng rằm. Chúng con xin dâng lên Chúa những tâm hồn trẻ thơ của chúng con, cho chúng con luôn giữ được sự trong trắng, đơn sơ, hồn nhiên của tuổi thơ. Dù mai này có lớn khôn bước vào đời với bao thách đố đang chờ đợi, chúng con sẽ bình an tiến bước vì biết rằng Chúa luôn yêu thương dìu dắt chúng con từng bước đi.
Thiếu nhi Giáo xứ Ngạn Sơn vui Tết Trung Thu

Thiếu nhi Giáo xứ Ngạn Sơn vui Tết Trung Thu

  •   23/09/2018 12:33:00 PM
  •   Đã xem: 406
  •   Phản hồi: 0
Trong bầu khí rộn ràng vui tươi của dịp Tết Trung Thu, vào tối Chúa nhật 23/9/2018 (tức 14 tháng Tám Âm lịch), Giáo xứ Ngạn Sơn đã tổ chức Đêm Hội Trăng Rằm với chủ đề "Vầng Trăng Yêu Thương" cho các em thiếu nhi trong giáo xứ và khối phố.
Tết Trung Thu chia sẻ Yêu Thương

Tết Trung Thu chia sẻ Yêu Thương

  •   23/09/2018 04:06:00 AM
  •   Đã xem: 270
  •   Phản hồi: 0
Sau những tháng hè oi ả, học trò khắp nơi bước vào một Năm học mới. Tuy vậy, niềm vui đầu năm học có lẽ không lớn cho bằng niềm vui chờ đón mùa Tết Trung Thu.
Giáo xứ Thất Khê: Trung Thu Cho Em

Giáo xứ Thất Khê: Trung Thu Cho Em

  •   22/09/2018 09:05:00 PM
  •   Đã xem: 532
  •   Phản hồi: 0
Trong không khí tưng bừng của ngày Tết Trung Thu, từ khắp quê hương xóm làng, đâu đâu cũng rộn ràng tiếng cười nói vui tươi, những khuôn mặt rạng rỡ của tuổi thơ, hòa điệu cùng những tiếng trống cơm dòn dã, những màn múa lân sôi động... Trung Thu đã thực sự trở thành ngày tết mang đậm dấu ấn của trẻ thơ.
Giáo xứ Bó Tờ tổ chức Ngày Hội Trung Thu

Giáo xứ Bó Tờ tổ chức Ngày Hội Trung Thu

  •   22/09/2018 12:27:00 PM
  •   Đã xem: 329
  •   Phản hồi: 0
Ngày 22 tháng 9 (tức 13 tháng 8 Âm lịch), bầu khí tại Giáo xứ Bó Tờ trở nên vui tươi nhộn nhịp trong ngày Hội Trung Thu cho các em thiếu nhi. Hàng trăm bạn thiếu nhi, giới trẻ trong Giáo xứ đã hoà mình vào các hoạt động đầy ý nghĩa trong ngày vui hôm nay.
Trăng Vàng Mùa Thu

Trăng Vàng Mùa Thu

  •   22/09/2018 07:59:00 AM
  •   Đã xem: 108
  •   Phản hồi: 0
Mùa thu đã về!  Vẻ đẹp của mùa thu được ghi dấu bởi những chiếc lá vàng rơi lãng đãng, trong làn sương mù bàng bạc và làn gió se se lạnh đầu ngày.
Vui Tết Trung Thu

Vui Tết Trung Thu

  •   22/09/2018 07:57:00 AM
  •   Đã xem: 100
  •   Phản hồi: 0
Trẻ nhỏ biết vâng lời cha mẹ, không cần lý luận xem tại sao cha mẹ bảo làm thế, trẻ nhỏ không so đo tính toán lời lỗ, hơn thiệt... Đối với trẻ nhỏ, cha mẹ là nhất, cha mẹ làm gì cũng đúng, nói gì cũng hay, nên các em an tâm lắm.
Chú cuội

Chú cuội

  •   22/09/2018 07:55:00 AM
  •   Đã xem: 157
  •   Phản hồi: 0
Hôm nay ngày tết của tuổi thơ, chúng ta hãy cùng cầu nguyện cho các em thiếu nhi trong giáo xứ biết gìn giữ nét đẹp tuổi thơ của mình bằng việc luôn sống đơn sơ ngoan hiền, luôn vâng lời cha mẹ và sống chân thật để được Chúa luôn yêu thương, và chúc lành.
Giờ Thánh cho Thiếu Nhi dịp Tết Trung Thu

Giờ Thánh cho Thiếu Nhi dịp Tết Trung Thu

  •   22/09/2018 07:46:00 AM
  •   Đã xem: 347
  •   Phản hồi: 0
Trong tâm tình của ngày Tết Trung Thu, chúng con xin Chúa thánh hoá Giờ Thánh này, để chúng con học sống tinh thần yêu thương và phục vụ của Chúa theo cách thức và chỗ đứng của chúng con : trong gia đình, trong học đường, trong giáo xứ….
Tuổi thơ ơi!

Tuổi thơ ơi!

  •   22/09/2018 07:44:00 AM
  •   Đã xem: 65
  •   Phản hồi: 0
Tuổi thơ ơi, ta nhớ ngươi nhưng ta cũng biết là sẽ chẳng bao giờ có thể gặp lại ngươi như ta đã từng. Ta hoài niệm về ngươi như một người đang trên cuộc lữ hành khát khao được trở về “nhà”.
Trung Thu gợi nhớ tuổi thơ

Trung Thu gợi nhớ tuổi thơ

  •   22/09/2018 07:42:00 AM
  •   Đã xem: 252
  •   Phản hồi: 0
Đang khi gần đến ngày Tết Trung Thu, trông những chiếc bánh xinh xinh “nhìn thì đẹp, ăn thì ngon”, ngắm nghía cái lồng đèn, con lân nhiều màu nhiều sắc, ngước mắt nhìn lên ánh trăng ngà tìm xem chị Hằng chú Cuội đang làm gì thì không ít người lớn đang cảm thấy lòng mình nao nao. ...
Ước mơ đêm Trăng của bé.

Ước mơ đêm Trăng của bé.

  •   22/09/2018 07:39:00 AM
  •   Đã xem: 33
  •   Phản hồi: 0
Chúa ơi, tối nay giữa trời xanh lồng lộng, trăng rằm sáng quá, sáng trên từng khuôn mặt của thiếu nhi chúng con.

Các tin khác

Đăng ký nhận tin
Nhập email để nhận được những tin tức mới nhất từ chúng tôi.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay5,522
  • Tháng hiện tại143,696
  • Tổng lượt truy cập796,842
Đánh giá website

Quý vị đánh giá website GPLS thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây