TÔNG ĐỒ CẦU NGUYỆN, NGÀY 23-10

Thứ ba - 22/10/2019 21:18 52 0
TÔNG ĐỒ CẦU NGUYỆN, NGÀY 23-10

CÙNG CHÚA GIÊSU BUỔI SÁNG

"Hễ ai cho nhiều thì sẽ bị đòi nhiều" (Lc 12,39-48) "Chúng ta hãy tự hỏi mình rằng: tôi đang tự do hay là nô lệ, tôi có là men, là muối và ánh sáng không? Chúng ta cần một sự hoán cải thực sự nơi con tim và làm mới lại cam kết dấn thân xây dựng một thế giới công bằng, cảm thông hơn, một nơi mà người nghèo khó, thấp cổ bé họng và bên lề xã hội là tâm điểm cho mọi mối quan tâm và hành động của chúng ta hằng ngày.” (ĐGH Phanxicô) Xin cho ân sủng Chúa biến đổi con nên người tông đồ tốt lành để rao truyền tình yêu của Chúa. Con xin dâng ngày sống hôm nay theo ý cầu nguyện của Đức Giáo Hoàng. Lạy Cha chúng con ở trên trời...

WITH JESUS IN THE MORNING

"He who was been given much will be asked much" (Luke 12:39-48). “Let us ask ourselves: are we free or are we slaves, are we salt and light? Are we leaven? [We need] a serious and conscious conversion of hearts, as well as a renewed commitment to build a more just and supportive city, where the poor, the weak and the marginalized are in the center of our worries and our daily actions.” (Pope Francis). Today ask for the grace to be a good disciple and missionary of his love. Offer you day for the intention of Pope Francis for this month. Our Father....
— ∞  +  ∞ —

CÙNG CHÚA GIÊSU TRONG NGÀY

Chúa Giêsu khao khát các nhà truyền giáo sẽ đến gần Ngài hơn nữa. Ngài dạy rằng chúng ta sẽ không thể nên thánh nếu không dấn thân trọn vẹn cả tinh thần và thể xác vào những việc chúng ta làm.
Con có sinh hoa trái của sự thánh thiện trong mọi việc con làm không? Trong các cuộc gặp gỡ, con có biểu lộ tinh thần của một người tông đồ không? Con thầm cầu nguyện trong tim rằng "Ôi lạy Chúa, xin thánh hóa con..."

WITH JESUS DURING A DAY

Jesus desires that the missionary would draw closer to him. He also teaches us that you will not sanctify yourself without giving yourself body and soul to give your best in whatever you do. Do you bear fruits of holiness in your activities? Do you exhibit, among those you encounter, the soul of the apostle? Pray within your heart, "Soul of Christ, sanctify me…”
— ∞  +  ∞ —

CÙNG CHÚA GIÊSU BUỔI TỐI

Tạ ơn Chúa vì một ngày nữa đã kết thúc, nhìn lại ngày sống này, Thiên Chúa đã thì thầm trong tim con những điều nhỏ bé, Ngài muốn con vâng nghe lời Ngài. Con có nhận ra sự hiện diện của Chúa không? Con đã đáp trả thế nào? Điều gì đánh động con? Nguyện xin Chúa chỉ cho con cách để cuộc sống con nên tốt hơn. Kính mừng Maria...

WITH JESUS IN THE NIGHT

Jesus desires that the missionary would draw closer to him. He also teaches us that you will not sanctify yourself without giving yourself body and soul to give your best in whatever you do. Do you bear fruits of holiness in your activities? Do you exhibit, among those you encounter, the soul of the apostle? Pray within your heart, "Soul of Christ, sanctify me…”

 

Tác giả bài viết: Biên dịch: Nhóm Bạn Đường Linh Thao

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • Đại hội Truyền Giáo lần III: Chương trình văn nghệ
     18/10/2019 11:51

    Đại hội Truyền Giáo lần III: Chương trình văn nghệ

    Đại hội Truyền giáo lần III của GIáo phận Lạng Sơn Cao Bằng được tiếp tục với phần văn nghệ từ lúc 20 giờ do một số giáo xứ thể hiện. Những tiết mục thật ý nghĩa, diễn tả sinh động những bước chân truyền giáo, những mong ước truyền giáo và lòng quyết tâm dấn thân cho sứ mạng trọng yếu này. Sau đây là một số clip ghi nhận:
    Đại hội Truyền Giáo lần III: Thánh lễ chiều 18/10/2019
     18/10/2019 11:21

    Đại hội Truyền Giáo lần III: Thánh lễ chiều 18/10/2019

    Vào hồi 19 giờ chiều thứ Sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2019, trong khung cảnh của Đại hội Truyền Giáo lần thứ III Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng, Đức cha Giuse đã chủ sự Thánh lễ mừng kính thánh Luca theo lịch Phụng vụ Giáo hội và cách riêng cầu cho việc loan báo Tin Mừng.
  • Khai mạc Đại hội Truyền Giáo lần III của Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng
     18/10/2019 11:16

    Khai mạc Đại hội Truyền Giáo lần III của Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng

    Chiều thứ Sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2019, tại Tòa Giám mục Lạng Sơn đã chính thức khai mạc Đại hội Truyền Giáo lần thứ III của Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng. 
  • Sứ điệp của Đức Thánh Cha Phanxicô nhân ngày Thế giới Truyền Giáo năm 2019
     10/09/2019 20:56

    Sứ điệp của Đức Thánh Cha Phanxicô nhân ngày Thế giới Truyền Giáo năm 2019

    Ngày 9/6/2019, Lễ Chúa Thánh Thần hiện xuống, ĐTC.Phanxicô gửi Sứ điệp cho Ngày Thế giới Truyền giáo 2019 sẽ được cử hành vào Chúa nhật 20/10 tới đây. Chủ đề Sứ điệp lấy từ chủ đề của Tháng Truyền giáo: “Được chịu phép rửa và được sai đi: Hội Thánh của Chúa Kitô trong sứ mạng giữa thế giới”.
    Giáo hội tại Thánh địa gia tăng chuẩn bị cho Tháng truyền giáo đặc biệt
     02/09/2019 03:58

    Giáo hội tại Thánh địa gia tăng chuẩn bị cho Tháng truyền giáo đặc biệt

    Thứ bảy ngày 31 tháng 8, tại văn phòng Các Hội giáo hoàng truyền giáo (Pom) ở Haifa một cuộc gặp gỡ để bàn về vấn đề chuẩn bị cho Tháng truyền giáo đặc biệt tại Đất Thánh. Cha Mikhael Abdo Abdo, Giám đốc quốc gia của Các Hội giáo hoàng truyền giáo điều phối cuộc gặp gỡ. Có khoảng 20 tham dự viên đại diện cho các hoạt động mục vụ khác nhau của khu vực.
  • Khoá bồi dưỡng về thần học và truyền giáo tại Vũng Tàu
     10/07/2019 21:53

    Khoá bồi dưỡng về thần học và truyền giáo tại Vũng Tàu

    Từ ngày 1-6 tháng 7 vừa qua, tại Đền Thánh Đức Mẹ Bãi Dâu, giáo phận Bà Rịa diễn ra hai khóa bồi dưỡng thần học và truyền giáo dành cho 130 tham dự viên, bao gồm bề trên các hội dòng, giáo sư chủng viện và học viện, linh mục và các tu sĩ trẻ.
    Kinh nguyện cho việc truyền giáo
     04/07/2019 00:06

    Kinh nguyện cho việc truyền giáo

    Lạy Chúa Chúa đã muốn mọi dân tộc là phần tử liên đới của nhân loại và phát triển tuỳ theo ơn sủng Chúa ban, xin đổ đầy tình yêu Chúa vào lòng con cái Chúa để họ hăng say lo lắng cho phần rỗi của anh em mình và vì Chúa đã trao phó trái đất cho con người sử dụng cho công cuộc phát triển...
  • Đức Thánh Cha gửi Sứ điệp cho Ngày Thế giới Truyền giáo 2019
     10/06/2019 12:14

    Đức Thánh Cha gửi Sứ điệp cho Ngày Thế giới Truyền giáo 2019

    Ngày 9/6/2019, Lễ Chúa Thánh Thần hiện xuống, Đức Thánh Cha Phanxicô gửi Sứ điệp cho Ngày Thế giới Truyền giáo 2019 sẽ được cử hành vào Chúa nhật 20/10 tới đây. Chủ đề của Sứ điệp được lấy từ chủ đề của Tháng Truyền giáo: “Được chịu phép rửa và được sai đi: Giáo Hội của Chúa Kitô trong sứ mạng giữa thế giới”.
    Chúa Thánh Thần và Ngôi Lời trong sứ vụ Truyền giáo
     08/06/2019 11:18

    Chúa Thánh Thần và Ngôi Lời trong sứ vụ Truyền giáo

    Trước hết chúng ta cùng nhau xác tín lại sứ vụ truyền giáo của chúng ta là gì theo các sách Phúc Âm (A); kế đến, chúng ta tìm hiểu vai trò của Chúa Kitô và Chúa Thánh Thần trong sứ vụ truyền giáo của Hội Thánh (B); và sau cùng chúng ta cùng nhau khám phá những nẻo đường của Lời Chúa, qua đó chúng ta thực thi sứ vụ truyền giáo (C).

Đăng ký nhận bản tin
Nhập email để nhận được những tin tức mới nhất từ chúng tôi.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập69
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm62
  • Hôm nay11,137
  • Tháng hiện tại158,043
  • Tổng lượt truy cập3,950,131
Đánh giá website

Quý vị đánh giá website GPLS thế nào?

Đón ĐTGM Đại diện Tòa Thánh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây