Tông đồ Cầu nguyện ngày 20/7

Chủ nhật - 19/07/2020 11:08 234 0
"Con cầu xin với Chúa rằng con có thể học được từ tình bạn của con với Ngài, để con trở thành một người bạn tốt với người khác."
Tông đồ Cầu nguyện ngày 20/7
CÙNG CHÚA GIÊSU BUỔI SÁNG

Tạ ơn Cha vì con được trao cơ hội để sống thêm một ngày với Cha. Nguyện xin Cha cho con có thể nhìn thấy Chúa Giê-su ngang qua những người con gặp gỡ. Xin cho con thấy được những điều tốt đẹp nhất nơi người thân cận con, nhận ra lòng tốt bên trong con người họ, và hy vọng. Hiệp cùng Mạng Lưới Cầu Nguyện toàn cầu của ĐGH, con cầu nguyện cho các gia đình, để họ được đồng hành và giúp đỡ. Sáng Danh Đức Chúa Cha...

WITH JESUS IN THE MORNING

I give thanks God for the opportunity to live another day together with him. I pray that I may be able to see Jesus in all those whom I encounter. May I see the best in my neighbor, recognizing in them kindness and hope. In union with the Pope's Worldwide Prayer Network, I pray for families, that they may be helped and accompanied. Glory Be...

— ∞  +  ∞ —

CÙNG CHÚA GIÊSU TRONG NGÀY

"Tình bạn là gì? Đó là biểu hiện của một tình yêu trong sáng và không vụ lợi, là sửa sai cho nhau khi cần thiết, là cảnh báo cho nhau trước những mối nguy, vui mừng trước hạnh phúc của bạn, là một bờ vai để bạn ngả đầu khi đau khổ, và những lần nâng đỡ khi bạn túng quẫn. Tình bạn của Chúa Giê-su thật đẹp biết bao!
Con cầu xin với Chúa rằng con có thể học được từ tình bạn của con với Ngài, để con trở thành một người bạn tốt với người khác."

WITH JESUS DURING A DAY

What is friendship? It is the manifestation of pure and disinterested love, which corrects when necessary, alert in the face of danger, rejoices in the happiness of the other, offers your shoulder in suffering, and helps in times of distress. So good is the friendship of Jesus! I pray that I may learn from Jesus’ friendship with me that I may be a good friend to others.

— ∞  +  ∞ —
CÙNG CHÚA GIÊSU BUỔI TỐI

Con lắng đọng lòng mình một chút vào lúc cuối ngày, và dâng lời tạ ơn Chúa vì mọi điều đã xảy ra hôm nay. Con đã đối xử với người thân cận như thế nào? Con có nhớ những điều làm con phiền lòng hay khiến con tức giận không? Con còn giữ mối hận thù nào trong lòng? Con nhìn sâu vào tim mình, và buông bỏ những điều khiến tâm hồn con mất bình an. Con viết xuống trang giấy những điều con khám phá ra được, và con dâng hết thảy lên Chúa. Kính mừng Maria...

WITH JESUS IN THE NIGHT

Pause for a moment to end the day. Give thanks for everything that happened today. How did you treat your neighbor? Do you remember anything that disturbed you or caused anger in your heart? Do you hold any grudges? Look within your heart and release what doesn't help you have a peaceful soul. Take note of what you discover and give it all to God. Hail Mary...  

 Biên dịch: Nhóm Bạn Đường Linh Thao.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • Đêm hoan ca Phục Sinh 2021 tại nhà thờ Chính Toà
     10/04/2021 23:30

    Đêm hoan ca Phục Sinh 2021 tại nhà thờ Chính Toà

    Tối thứ 5 ngày 08/04/2021, tại nhà thờ Chính Tòa đã diễn ra chương trình Hoan ca Phục Sinh với chủ đề: “XIN KỂ CHO CHÚNG TÔI NGHE”, kỷ niệm 5 năm Đức cha Giuse Châu Ngọc Tri về nhận sứ vụ tại Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng và mừng Giáo phận có thêm 3 tiến chức Phó tế.
    Thánh lễ phong chức phó tế tại nhà thờ Chính tòa Lạng Sơn
     10/04/2021 01:36

    Thánh lễ phong chức phó tế tại nhà thờ Chính tòa Lạng Sơn

    Vào lúc 9h30 sáng thứ sáu, ngày 09/04/2021 tại nhà thờ Chính tòa Lạng Sơn, Đức cha Giu-se Châu Ngọc Tri đã long trọng cử hành Thánh lễ truyền chức phó tế cho 3 thầy chủng sinh Giáo phận. Thánh lễ trọng đại này, cũng là lời tạ ơn Thiên Chúa, Đức cha kỷ niệm tròn 5 năm nhận sứ vụ Giáo phận Lạng Sơn-Cao Bằng.
  • Tam Nhật Vượt Qua tại giáo xứ Cửa Nam
     02/04/2021 05:48

    Tam Nhật Vượt Qua tại giáo xứ Cửa Nam

    Tam Nhật Vượt Qua gồm Thứ Năm Tuần Thánh, Thứ Sáu Tuần Thánh, Thứ Bảy Tuần Thánh và Lễ Phục Sinh. Điều này bao gồm Đêm Vọng Phục Sinh, đỉnh cao của Tam Nhật Thánh.
    Phụng vụ Tuần Thánh tại nhà thờ Chính toà
     01/04/2021 05:32

    Phụng vụ Tuần Thánh tại nhà thờ Chính toà

    Tuần Thánh là tuần quan trọng nhất trong Phụng vụ của Giáo Hội. Tuần Thánh để người Kitô hữu tưởng niệm những biến cố đặc biệt trong những ngày cuối cùng cuộc khổ nạn của Chúa Giêsu để cứu chuộc nhân loại.
  • Thánh lễ Truyền Dầu tại Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng
     31/03/2021 23:53

    Thánh lễ Truyền Dầu tại Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng

    Vào lúc 9 giờ 30 sáng thứ Tư, ngày 31 tháng 3 năm 2021 tại nhà thờ Chính tòa Giáo phận Lạng Sơn-Cao Bằng, Đức cha Giu-se Châu Ngọc Tri Giám mục Giáo phận đã long trọng cử hành Thánh lễ Truyền Dầu. Cùng đồng tế với ngài có các linh mục trong Giáo phận và rất đông bà con giáo dân các giáo xứ về tham dự.
    Tòa Thánh: Giáo hội không thể chúc lành cho các kết hợp giữa người đồng tính
     25/03/2021 22:29

    Tòa Thánh: Giáo hội không thể chúc lành cho các kết hợp giữa người đồng tính

    TÒA THÁNH: GIÁO HỘI KHÔNG THỂ CHÚC LÀNH CHO CÁC KẾT HỢP GIỮA NGƯỜI ĐỒNG TÍNH Hồng Thủy - Vatican News
  • Thông báo Mục vụ Tháng 3 năm 2021 của Văn phòng Tòa Giám mục Lạng Sơn
     13/03/2021 08:21

    Thông báo Mục vụ Tháng 3 năm 2021 của Văn phòng Tòa Giám mục Lạng Sơn

    Thánh lễ trọng thể kính Thánh Giuse được cử hành tại Nhà thờ Chính Tòa, vào lúc 09g30 sáng thứ Sáu, ngày 19/3.
    Thư công bố ứng viên chịu chức Phó Tế
     13/03/2021 00:10

    Thư công bố ứng viên chịu chức Phó Tế

    Giáo phận chúng ta hiện nay có 04 chủng sinh đã mãn các Đại Chủng viện Hà Nội, Xuân Lộc vào cuối tháng 5 năm 2020, và một Thầy đã tốt nghiệp Đại Chủng viện Vinh-Thanh. Đức cha Giuse thông báo về việc chuẩn bị Truyền chức Phó Tế cho các Thầy:
  • Giáo họ Hùng Vương - Giáo xứ Chính tòa mừng kính Thánh Đaminh Đỗ Đình Cẩm bổn mạng
     12/03/2021 05:29

    Giáo họ Hùng Vương - Giáo xứ Chính tòa mừng kính Thánh Đaminh Đỗ Đình Cẩm bổn mạng

    Vào hồi 10 giờ sáng thứ Năm ngày 11 tháng 3 năm 2021, Cộng đoàn Dân Chúa của Giáo họ Hùng Vương thuộc Giáo xứ Chính Tòa Lạng Sơn đã long trọng hiệp dâng Thánh lễ mừng kính Thánh Tử Đạo Đa Minh Đỗ Đình Cẩm là Bổn mạng của Giáo họ. Thánh lễ do Đức cha Giuse chủ sự. Đồng tế với ngài có cha Vinhsơn Vũ Văn Công, quản nhiệm Giáo họ, và quý Cha.
    Ăn năn sám hối
     10/03/2021 20:54

    Ăn năn sám hối

    Sám hối là phải đi đôi với việc hãm mình hy sinh, khi ý thức tình yêu thương Chúa dành cho ta thì việc hãm mình hy sinh không còn là gánh nặng, trái lại còn trở nên nhẹ nhàng cho những ai đang yêu Chúa và yêu người. Hãm mình hy sinh thường đi chung với cầu nguyện. Có cầu nguyện, tiếp xúc với Chúa, gặp gỡ Chúa, cảm nghiệm tình yêu của Chúa, chúng ta sẽ sẵn sàng hy sinh nhiều thứ, và dễ dàng làm chủ bản thân mình.

Đăng ký nhận bản tin
Nhập email để nhận được những tin tức mới nhất từ chúng tôi.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập101
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm95
  • Hôm nay12,240
  • Tháng hiện tại320,413
  • Tổng lượt truy cập10,025,201
Đánh giá website

Quý vị đánh giá website GPLS thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây