Tông đồ Cầu nguyện ngày 10/8

Thứ sáu - 09/08/2019 11:58 86 0
Con cảm tạ Chúa vì những điều Ngài đã ban cho con trong ngày hôm nay. Những ai cần bàn tay, lời nói, cái ôm, nụ cười hay sự hiện diện của con? Ai đã cho con thấy gương mặt của Thiên Chúa? Ngài có hiện diện ngang qua con trong cuộc sống của tha nhân không?
Tông đồ Cầu nguyện ngày 10/8
CÙNG CHÚA GIÊSU BUỔI SÁNG
Trong ngày lễ mừng kính thánh Lôrenxô phó tế hôm nay, con cảm tạ Cha vì các chứng nhân đức tin và lòng dũng cảm của nhiều Kitô hữu sống trong thời kỳ bách hại. Xin Cha chạm vào trái tim của những kẻ ngược đãi để thúc đẩy hòa bình, tự do tôn giáo, và xin ban cho những người anh chị em con sức mạnh của Chúa Thánh Thần, cũng xin Người giúp con trở nên chứng nhân cho hòa bình. Con dâng ngày hôm nay để cầu nguyện theo ý chỉ của Đức Giáo Hoàng trong tháng này. Lạy Cha chúng con ở trên trời...

WITH JESUS IN THE MORNING
On this day when we celebrate the memory of the deacon, St. Lawrence, I thank you for the witness of faith and fortitude of so many Christians who live in persecution. Touch the hearts of your persecutors to promote peace and religious freedom and give these our brothers and sisters the strength of your Spirit. Help me, too, to be a witness of this peace. I offer this day for the intentions that Pope Francis for this month. Our Father...
— ∞  +  ∞ —

CÙNG CHÚA GIÊSU TRONG NGÀY
Ngay cả khi mang một trái tim tan vỡ, tôi vẫn không từ chối giúp đỡ những người đã xúc phạm hay làm tổn thương tôi. Lòng thương xót phủ lấp những vết thương đó. Những cử chỉ của tôi được thanh tẩy bởi tình yêu Thiên Chúa, điều đó chứng minh cho tình yêu tôi giữ trong trái tim mình có thể chạm được đến trái tim của người khác, từ đó họ cảm thấy được biến đổi. Những hành động tử tế biến nỗi đau trở thành bài học, bởi vì chỉ có những ai biết yêu thương mới có thể tha thứ và bước tiếp. 

WITH JESUS DURING A DAY
Even with a broken heart, I do not deny help to those who have offended me or hurt me. Mercy goes beyond my wounds. It is my gestures, purified by the love of God, that witnesses the love I carry in my heart and can touch the hearts of others, so that they also may feel called to conversion. My actions of kindness transform the pain into learning, because those who love are able to forgive and move on.
— ∞  +  ∞ —

CÙNG CHÚA GIÊSU BUỔI TỐI
Vào thời khắc cuối ngày, con lắng đọng trái tim mình một lần nữa và cảm nhận những gì con đã trải qua. Con cảm tạ Chúa vì những điều Ngài đã ban cho con trong ngày hôm nay. Những ai cần bàn tay, lời nói, cái ôm, nụ cười hay sự hiện diện của con? Ai đã cho con thấy gương mặt của Thiên Chúa? Ngài có hiện diện ngang qua con trong cuộc sống của tha nhân không? Ngày mai đây, con xin dâng lên Chúa cuộc sống của con, và con chuẩn bị chính mình để phục vụ người khác. Lạy Cha chúng con ở trên trời...

WITH JESUS IN THE NIGHT
At the end of this day, I go through my heart again and what I have experienced. I thank the Lord for what he has given me today. Who needed my hands, my word, my embrace, my smile, or my presence? Who did I need to be the face of God? Was God present through me in the lives of others? I offer my life and I prepare myself to serve others tomorrow. Our Father...

Biên dịch: Nhóm Bạn Đường Linh Thao

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • Khoá bồi dưỡng về thần học và truyền giáo tại Vũng Tàu
     10/07/2019 21:53

    Khoá bồi dưỡng về thần học và truyền giáo tại Vũng Tàu

    Từ ngày 1-6 tháng 7 vừa qua, tại Đền Thánh Đức Mẹ Bãi Dâu, giáo phận Bà Rịa diễn ra hai khóa bồi dưỡng thần học và truyền giáo dành cho 130 tham dự viên, bao gồm bề trên các hội dòng, giáo sư chủng viện và học viện, linh mục và các tu sĩ trẻ.
    Kinh nguyện cho việc truyền giáo
     04/07/2019 00:06

    Kinh nguyện cho việc truyền giáo

    Lạy Chúa Chúa đã muốn mọi dân tộc là phần tử liên đới của nhân loại và phát triển tuỳ theo ơn sủng Chúa ban, xin đổ đầy tình yêu Chúa vào lòng con cái Chúa để họ hăng say lo lắng cho phần rỗi của anh em mình và vì Chúa đã trao phó trái đất cho con người sử dụng cho công cuộc phát triển...
  • Đức Thánh Cha gửi Sứ điệp cho Ngày Thế giới Truyền giáo 2019
     10/06/2019 12:14

    Đức Thánh Cha gửi Sứ điệp cho Ngày Thế giới Truyền giáo 2019

    Ngày 9/6/2019, Lễ Chúa Thánh Thần hiện xuống, Đức Thánh Cha Phanxicô gửi Sứ điệp cho Ngày Thế giới Truyền giáo 2019 sẽ được cử hành vào Chúa nhật 20/10 tới đây. Chủ đề của Sứ điệp được lấy từ chủ đề của Tháng Truyền giáo: “Được chịu phép rửa và được sai đi: Giáo Hội của Chúa Kitô trong sứ mạng giữa thế giới”.
    Chúa Thánh Thần và Ngôi Lời trong sứ vụ Truyền giáo
     08/06/2019 11:18

    Chúa Thánh Thần và Ngôi Lời trong sứ vụ Truyền giáo

    Trước hết chúng ta cùng nhau xác tín lại sứ vụ truyền giáo của chúng ta là gì theo các sách Phúc Âm (A); kế đến, chúng ta tìm hiểu vai trò của Chúa Kitô và Chúa Thánh Thần trong sứ vụ truyền giáo của Hội Thánh (B); và sau cùng chúng ta cùng nhau khám phá những nẻo đường của Lời Chúa, qua đó chúng ta thực thi sứ vụ truyền giáo (C).
  • Những thách đố với các Hội Giáo Hoàng Truyền Giáo
     29/05/2019 10:30

    Những thách đố với các Hội Giáo Hoàng Truyền Giáo

    Chủ tịch các Hội Giáo Hoàng truyền giáo, Đức TGM Giampietro Dal Toso, kêu gọi tăng cường nền tảng thần học cho các hoạt động truyền giáo, và tìm phương thức lạc quyên mới, đứng trước sự suy giảm các ngân khoản tài trợ cho các hoạt động truyền giáo của Giáo Hội.
    Đôi vợ chồng truyền giáo Roberto Aita và Loira
     25/05/2019 22:35

    Đôi vợ chồng truyền giáo Roberto Aita và Loira

    Lời chứng đôi vợ chồng truyền giáo Roberto Aita và Loira: chữa lành khởi đi từ cuộc gặp gỡ với một Con Người, không phải với giáo điều
  • Nói chuyện với một người vô thần về Kitô giáo
     24/05/2019 09:21

    Nói chuyện với một người vô thần về Kitô giáo

    Cách đây không lâu, chủ nghĩa vô thần là một hệ thống tín ngưỡng mà họ không dám nói tên. Ngay cả người hoài nghi hăng hái nhất cũng có lúc miễn cưỡng bảy tỏ niềm tin, hoặc chí ít là đối với những phúc lành là nguồn cội của nhân loại.
    Nói về đức tin với người không tin
     24/05/2019 09:20

    Nói về đức tin với người không tin

    ĐGH Phanxicô đã và đang thể hiện “phong cách nghèo khó” của Thánh Phanxicô Assisi, báo giới gọi đó là “hiện tượng Phanxicô” hoặc “hệ quả Phanxicô”. Quả thật, Giáo hội Công giáo đang “thay da, đổi thịt” nhờ Đức Phanxicô.
  • Phải sống cách nào để làm chứng nhân đích thực cho Chúa Kitô trong hoàn cảnh thế giới ngày nay?
     24/05/2019 09:17

    Phải sống cách nào để làm chứng nhân đích thực cho Chúa Kitô trong hoàn cảnh thế giới ngày nay?

    Mọi thành phần dân Chúa trong Giáo Hội đều có sứ mệnh cao cả là làm chứng tá cho Chúa Kitô trước mặt người đời bằng chính đời sống của mình, bằng việc làm cụ thể phản ánh trung thực mọi giá trị của Tin Mừng Cứu Độ để mời gọi những người chưa biết Chúa, được tin có Chúa nhờ đời sống nhân chứng đích thực của mình.
    Truyền giáo tại Việt Nam hôm nay
     23/05/2019 20:55

    Truyền giáo tại Việt Nam hôm nay

    Người truyền giáo hôm nay cũng sẽ đón nhận Đức Kitô vào đời mình bằng tinh thần nghèo khó. Để rồi, họ sẽ trở thành những người canh thức, giúp mọi người vượt qua sự thống trị của các quyền lực nguy hiểm, để dễ đón nhận Đức Kitô là Đấng cứu chuộc loài người chỉ bằng tình yêu chấp nhận hy sinh đến cùng.

Đăng ký nhận bản tin
Nhập email để nhận được những tin tức mới nhất từ chúng tôi.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập129
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm110
  • Hôm nay7,600
  • Tháng hiện tại190,328
  • Tổng lượt truy cập3,077,748
Đánh giá website

Quý vị đánh giá website GPLS thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây