Tông đồ Cầu nguyện ngày 09/8

Thứ năm - 08/08/2019 13:34 85 0
Cha ơi, có nhiều khoảnh khắc con có thể trở nên khí cụ để thực thi ý Cha, xin cho con biết lưu tâm, sẵn sàng và sẵn lòng để lắng nghe Cha, và làm no thỏa lòng con bằng tình yêu của Cha để con có thể dẫn dắt người khác nữa. ...
Tông đồ Cầu nguyện ngày 09/8
CÙNG CHÚA GIÊSU BUỔI SÁNG
Lạy Cha, con cảm tạ Cha trong ngày lễ mừng kính Thánh Têrêsa Bênêđicta Thánh Giá hôm nay. Cha ơi, có nhiều khoảnh khắc con có thể trở nên khí cụ để thực thi ý Cha, xin cho con biết lưu tâm, sẵn sàng và sẵn lòng để lắng nghe Cha, và làm no thỏa lòng con bằng tình yêu của Cha để con có thể dẫn dắt người khác nữa. Xin cho con có thể đem đời sống cầu nguyện và tình yêu thương đến với gia đình con. Con xin dâng ngày hôm nay để cầu nguyện theo ý của Đức Giáo Hoàng trong tháng này. Lạy Cha chúng con ở trên trời....

WITH JESUS IN THE MORNING
I thank you, Lord, for this day, on which we celebrate St. Teresa Benedicta of the Cross. There are so many moments when I can become an instrument of your will, Lord. Make me attentive, available and ready to listen to you and fill me with love to lead others. May I be able to take this life of prayer and love into my family. I offer this day for the Pope's intention for this month. Our Father...
— ∞  +  ∞ —

CÙNG CHÚA GIÊSU TRONG NGÀY
Điều tôi mong muốn nhất trong ngày là cảm nhận được sự hiện diện của Chúa ở trong tôi. Thật dịu dàng làm sao khi cảm nhận ánh mắt của Thiên Chúa, bàn tay Chúa trong bàn tay tôi và tình yêu của Ngài bừng cháy trong tim tôi! Con cảm tạ Chúa vì sự hiện của Ngài trong cuộc sống của con và con chẳng lo sợ gì khi con ở bên Ngài, bởi vì con biết Chúa yêu con và Ngài luôn muốn dành những điều tốt nhất cho con.

WITH JESUS DURING A DAY
What I most desire on this day is to feel the presence of the Lord within me! How pleasant it is to feel God’s gaze, his hand in my hand, and his love inflame my heart! I thank you for your presence in my life and I am not afraid when I am with you, because I know that you love me and you want the best for me.
— ∞  +  ∞ —

CÙNG CHÚA GIÊSU BUỔI TỐI
Lạy Chúa, khi ngày sắp tàn con cảm tạ Chúa. Một cách thật chậm rãi, con nhớ lại những ân sủng con đã nhận được trong ngày hôm nay. Ai là người mang gương mặt của Chúa đến với con hôm nay? Những khoảng khắc nào Chúa đến với con qua những lời nói và hành động của mọi người xung quanh? Con kết thúc một ngày với lời ca khen Chúa vì những điều Ngài thực hiện trên cuộc đời con. Con có thể làm gì hơn nữa để được kết hiệp với Thiên Chúa, Chúa ơi?Lạy Cha chúng con ở trên trời....

WITH JESUS IN THE NIGHT
Thank you, Lord, for the day that ends. I remember, calmly, the graces I received today. Who was the face of God to me today? At what moments did God come to me through the words and actions of my neighbor? I close this day praising the Lord for acting in my life. How can I be more united to God? Our Father...

Biên dịch: Nhóm Bạn Đường Linh Thao

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • Đại hội Truyền Giáo lần III: Chương trình văn nghệ
     18/10/2019 11:51

    Đại hội Truyền Giáo lần III: Chương trình văn nghệ

    Đại hội Truyền giáo lần III của GIáo phận Lạng Sơn Cao Bằng được tiếp tục với phần văn nghệ từ lúc 20 giờ do một số giáo xứ thể hiện. Những tiết mục thật ý nghĩa, diễn tả sinh động những bước chân truyền giáo, những mong ước truyền giáo và lòng quyết tâm dấn thân cho sứ mạng trọng yếu này. Sau đây là một số clip ghi nhận:
    Đại hội Truyền Giáo lần III: Thánh lễ chiều 18/10/2019
     18/10/2019 11:21

    Đại hội Truyền Giáo lần III: Thánh lễ chiều 18/10/2019

    Vào hồi 19 giờ chiều thứ Sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2019, trong khung cảnh của Đại hội Truyền Giáo lần thứ III Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng, Đức cha Giuse đã chủ sự Thánh lễ mừng kính thánh Luca theo lịch Phụng vụ Giáo hội và cách riêng cầu cho việc loan báo Tin Mừng.
  • Khai mạc Đại hội Truyền Giáo lần III của Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng
     18/10/2019 11:16

    Khai mạc Đại hội Truyền Giáo lần III của Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng

    Chiều thứ Sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2019, tại Tòa Giám mục Lạng Sơn đã chính thức khai mạc Đại hội Truyền Giáo lần thứ III của Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng. 
  • Sứ điệp của Đức Thánh Cha Phanxicô nhân ngày Thế giới Truyền Giáo năm 2019
     10/09/2019 20:56

    Sứ điệp của Đức Thánh Cha Phanxicô nhân ngày Thế giới Truyền Giáo năm 2019

    Ngày 9/6/2019, Lễ Chúa Thánh Thần hiện xuống, ĐTC.Phanxicô gửi Sứ điệp cho Ngày Thế giới Truyền giáo 2019 sẽ được cử hành vào Chúa nhật 20/10 tới đây. Chủ đề Sứ điệp lấy từ chủ đề của Tháng Truyền giáo: “Được chịu phép rửa và được sai đi: Hội Thánh của Chúa Kitô trong sứ mạng giữa thế giới”.
    Giáo hội tại Thánh địa gia tăng chuẩn bị cho Tháng truyền giáo đặc biệt
     02/09/2019 03:58

    Giáo hội tại Thánh địa gia tăng chuẩn bị cho Tháng truyền giáo đặc biệt

    Thứ bảy ngày 31 tháng 8, tại văn phòng Các Hội giáo hoàng truyền giáo (Pom) ở Haifa một cuộc gặp gỡ để bàn về vấn đề chuẩn bị cho Tháng truyền giáo đặc biệt tại Đất Thánh. Cha Mikhael Abdo Abdo, Giám đốc quốc gia của Các Hội giáo hoàng truyền giáo điều phối cuộc gặp gỡ. Có khoảng 20 tham dự viên đại diện cho các hoạt động mục vụ khác nhau của khu vực.
  • Khoá bồi dưỡng về thần học và truyền giáo tại Vũng Tàu
     10/07/2019 21:53

    Khoá bồi dưỡng về thần học và truyền giáo tại Vũng Tàu

    Từ ngày 1-6 tháng 7 vừa qua, tại Đền Thánh Đức Mẹ Bãi Dâu, giáo phận Bà Rịa diễn ra hai khóa bồi dưỡng thần học và truyền giáo dành cho 130 tham dự viên, bao gồm bề trên các hội dòng, giáo sư chủng viện và học viện, linh mục và các tu sĩ trẻ.
    Kinh nguyện cho việc truyền giáo
     04/07/2019 00:06

    Kinh nguyện cho việc truyền giáo

    Lạy Chúa Chúa đã muốn mọi dân tộc là phần tử liên đới của nhân loại và phát triển tuỳ theo ơn sủng Chúa ban, xin đổ đầy tình yêu Chúa vào lòng con cái Chúa để họ hăng say lo lắng cho phần rỗi của anh em mình và vì Chúa đã trao phó trái đất cho con người sử dụng cho công cuộc phát triển...
  • Đức Thánh Cha gửi Sứ điệp cho Ngày Thế giới Truyền giáo 2019
     10/06/2019 12:14

    Đức Thánh Cha gửi Sứ điệp cho Ngày Thế giới Truyền giáo 2019

    Ngày 9/6/2019, Lễ Chúa Thánh Thần hiện xuống, Đức Thánh Cha Phanxicô gửi Sứ điệp cho Ngày Thế giới Truyền giáo 2019 sẽ được cử hành vào Chúa nhật 20/10 tới đây. Chủ đề của Sứ điệp được lấy từ chủ đề của Tháng Truyền giáo: “Được chịu phép rửa và được sai đi: Giáo Hội của Chúa Kitô trong sứ mạng giữa thế giới”.
    Chúa Thánh Thần và Ngôi Lời trong sứ vụ Truyền giáo
     08/06/2019 11:18

    Chúa Thánh Thần và Ngôi Lời trong sứ vụ Truyền giáo

    Trước hết chúng ta cùng nhau xác tín lại sứ vụ truyền giáo của chúng ta là gì theo các sách Phúc Âm (A); kế đến, chúng ta tìm hiểu vai trò của Chúa Kitô và Chúa Thánh Thần trong sứ vụ truyền giáo của Hội Thánh (B); và sau cùng chúng ta cùng nhau khám phá những nẻo đường của Lời Chúa, qua đó chúng ta thực thi sứ vụ truyền giáo (C).

Đăng ký nhận bản tin
Nhập email để nhận được những tin tức mới nhất từ chúng tôi.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm38
  • Hôm nay2,834
  • Tháng hiện tại235,906
  • Tổng lượt truy cập3,703,385
Đánh giá website

Quý vị đánh giá website GPLS thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây