Tông đồ Cầu nguyện ngày 08/8

Thứ tư - 07/08/2019 14:39 50 0
Tình yêu phá vỡ con tim đầy ích kỉ và kiêu hãnh, để mở ra những cơ hội mới cho ta học hỏi với lòng khiêm nhường, và mời gọi ta biết phục vụ mọi người xung quanh, thắp sáng cuộc đời cho một ai đó. Tình yêu của Thiên Chúa luôn mang lại ý nghĩa cho mọi việc ta làm.
Tông đồ Cầu nguyện ngày 08/8
CÙNG CHÚA GIÊSU BUỔI SÁNG
Con tạ ơn Chúa vì ngày sống này, và vì tất cả những người hiện diện trong cuộc sống của con. Xin Chúa ban ơn nâng đỡ để mọi người có thể khám phá chính bản mình, và trở nên bản thể tốt nhất của chính họ. Xin cho con không ngừng khích lệ những người mà con gặp gỡ, để họ biết sống chân thật, kiên nhẫn và công bằng. Con xin dâng mọi hoạt động trong ngày, hiệp cùng Đức Giáo Hoàng Phanxicô, xin cầu nguyện cho tất cả gia đình trên thế giới, nơi mà chúng con học cách sống như những đứa trẻ và trở thành anh chị em với nhau. Lạy Cha chúng con ở trên trời...

WITH JESUS IN THE MORNING
I thank God for this day and all those who are put in my life. I ask the Lord for the grace to help others discover themselves, to be the best version of themselves. May I never give up encouraging people with whom I encounter to be honest, persevering and just. I offer my actions of this day, in union with Pope Francis, for all the families of the world, where we learn to be children and sibilings. Our Father...
— ∞  +  ∞ —

CÙNG CHÚA GIÊSU TRONG NGÀY
Mọi suy nghĩ, cảm xúc, lời nói và hành động mà không chứa tình yêu đều trở nên lạnh lùng và vô nghĩa. Ngay cả khi thể hiện những cử chỉ thanh tao mà không thổi vào đó tình yêu thì cũng trở nên kém sâu sắc, không tử tế và không thể hiện tình liên đới. Tình yêu phá vỡ con tim đầy ích kỉ và kiêu hãnh, để mở ra những cơ hội mới cho ta học hỏi với lòng khiêm nhường, và mời gọi ta biết phục vụ mọi người xung quanh, thắp sáng cuộc đời cho một ai đó. Tình yêu của Thiên Chúa luôn mang lại ý nghĩa cho mọi việc ta làm.

WITH JESUS DURING A DAY
Thoughts, feelings, words, and actions without love can be empty and cold. As noble as some gestures may seem without love they have no deep meaning, kindness, or solidarity. Love empties my heart of pride and selfishness, opens a new opportunity for me to learn with humility and calls me to be in the service of others, to enlighten someone's life. The love of God that is in me gives meaning to everything I do!
— ∞  +  ∞ —
CÙNG CHÚA GIÊSU BUỔI TỐI
Khi màn đêm buông xuống, con lắng đọng mọi cảm xúc của mình. Con góp nhặt lại những điều con đã trải nghiệm hôm nay. Một ngày của con thế nào? Trái tim con đã ở nơi đâu? Con đã sẵn lòng giúp đỡ và phục vụ người kề cạnh con hay chưa? Trong những nhiệm vụ được trao phó, tình yêu của con trở nên như hế nào? Không đơn giản chỉ là làm việc, mà phải làm việc với tình yêu. Lạy Chúa xin giúp con biết làm tất cả mọi việc bằng tình yêu. Lạy Cha chúng con ở trên trời...

WITH JESUS IN THE NIGHT
At night I calm my senses down. I collect what I have experienced today. How was my day? Where was my heart? Was I available to help and to serve my neighbor? How was my love in the tasks entrusted to me? It is not just about doing things, but doing them with love. Help me, Lord, to do all things with love. Our Father...

Biên dịch: Nhóm Bạn Đường Linh Thao

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • Khoá bồi dưỡng về thần học và truyền giáo tại Vũng Tàu
     10/07/2019 21:53

    Khoá bồi dưỡng về thần học và truyền giáo tại Vũng Tàu

    Từ ngày 1-6 tháng 7 vừa qua, tại Đền Thánh Đức Mẹ Bãi Dâu, giáo phận Bà Rịa diễn ra hai khóa bồi dưỡng thần học và truyền giáo dành cho 130 tham dự viên, bao gồm bề trên các hội dòng, giáo sư chủng viện và học viện, linh mục và các tu sĩ trẻ.
    Kinh nguyện cho việc truyền giáo
     04/07/2019 00:06

    Kinh nguyện cho việc truyền giáo

    Lạy Chúa Chúa đã muốn mọi dân tộc là phần tử liên đới của nhân loại và phát triển tuỳ theo ơn sủng Chúa ban, xin đổ đầy tình yêu Chúa vào lòng con cái Chúa để họ hăng say lo lắng cho phần rỗi của anh em mình và vì Chúa đã trao phó trái đất cho con người sử dụng cho công cuộc phát triển...
  • Đức Thánh Cha gửi Sứ điệp cho Ngày Thế giới Truyền giáo 2019
     10/06/2019 12:14

    Đức Thánh Cha gửi Sứ điệp cho Ngày Thế giới Truyền giáo 2019

    Ngày 9/6/2019, Lễ Chúa Thánh Thần hiện xuống, Đức Thánh Cha Phanxicô gửi Sứ điệp cho Ngày Thế giới Truyền giáo 2019 sẽ được cử hành vào Chúa nhật 20/10 tới đây. Chủ đề của Sứ điệp được lấy từ chủ đề của Tháng Truyền giáo: “Được chịu phép rửa và được sai đi: Giáo Hội của Chúa Kitô trong sứ mạng giữa thế giới”.
    Chúa Thánh Thần và Ngôi Lời trong sứ vụ Truyền giáo
     08/06/2019 11:18

    Chúa Thánh Thần và Ngôi Lời trong sứ vụ Truyền giáo

    Trước hết chúng ta cùng nhau xác tín lại sứ vụ truyền giáo của chúng ta là gì theo các sách Phúc Âm (A); kế đến, chúng ta tìm hiểu vai trò của Chúa Kitô và Chúa Thánh Thần trong sứ vụ truyền giáo của Hội Thánh (B); và sau cùng chúng ta cùng nhau khám phá những nẻo đường của Lời Chúa, qua đó chúng ta thực thi sứ vụ truyền giáo (C).
  • Những thách đố với các Hội Giáo Hoàng Truyền Giáo
     29/05/2019 10:30

    Những thách đố với các Hội Giáo Hoàng Truyền Giáo

    Chủ tịch các Hội Giáo Hoàng truyền giáo, Đức TGM Giampietro Dal Toso, kêu gọi tăng cường nền tảng thần học cho các hoạt động truyền giáo, và tìm phương thức lạc quyên mới, đứng trước sự suy giảm các ngân khoản tài trợ cho các hoạt động truyền giáo của Giáo Hội.
    Đôi vợ chồng truyền giáo Roberto Aita và Loira
     25/05/2019 22:35

    Đôi vợ chồng truyền giáo Roberto Aita và Loira

    Lời chứng đôi vợ chồng truyền giáo Roberto Aita và Loira: chữa lành khởi đi từ cuộc gặp gỡ với một Con Người, không phải với giáo điều
  • Nói chuyện với một người vô thần về Kitô giáo
     24/05/2019 09:21

    Nói chuyện với một người vô thần về Kitô giáo

    Cách đây không lâu, chủ nghĩa vô thần là một hệ thống tín ngưỡng mà họ không dám nói tên. Ngay cả người hoài nghi hăng hái nhất cũng có lúc miễn cưỡng bảy tỏ niềm tin, hoặc chí ít là đối với những phúc lành là nguồn cội của nhân loại.
    Nói về đức tin với người không tin
     24/05/2019 09:20

    Nói về đức tin với người không tin

    ĐGH Phanxicô đã và đang thể hiện “phong cách nghèo khó” của Thánh Phanxicô Assisi, báo giới gọi đó là “hiện tượng Phanxicô” hoặc “hệ quả Phanxicô”. Quả thật, Giáo hội Công giáo đang “thay da, đổi thịt” nhờ Đức Phanxicô.
  • Phải sống cách nào để làm chứng nhân đích thực cho Chúa Kitô trong hoàn cảnh thế giới ngày nay?
     24/05/2019 09:17

    Phải sống cách nào để làm chứng nhân đích thực cho Chúa Kitô trong hoàn cảnh thế giới ngày nay?

    Mọi thành phần dân Chúa trong Giáo Hội đều có sứ mệnh cao cả là làm chứng tá cho Chúa Kitô trước mặt người đời bằng chính đời sống của mình, bằng việc làm cụ thể phản ánh trung thực mọi giá trị của Tin Mừng Cứu Độ để mời gọi những người chưa biết Chúa, được tin có Chúa nhờ đời sống nhân chứng đích thực của mình.
    Truyền giáo tại Việt Nam hôm nay
     23/05/2019 20:55

    Truyền giáo tại Việt Nam hôm nay

    Người truyền giáo hôm nay cũng sẽ đón nhận Đức Kitô vào đời mình bằng tinh thần nghèo khó. Để rồi, họ sẽ trở thành những người canh thức, giúp mọi người vượt qua sự thống trị của các quyền lực nguy hiểm, để dễ đón nhận Đức Kitô là Đấng cứu chuộc loài người chỉ bằng tình yêu chấp nhận hy sinh đến cùng.

Đăng ký nhận bản tin
Nhập email để nhận được những tin tức mới nhất từ chúng tôi.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập46
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm39
  • Hôm nay7,331
  • Tháng hiện tại213,990
  • Tổng lượt truy cập3,101,410
Đánh giá website

Quý vị đánh giá website GPLS thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây