Tông đồ Cầu nguyện ngày 05/8

Thứ ba - 04/08/2020 09:35 239 0
Liệu rằng con có tìm kiếm để hàng ngày tham dự vào lòng thương xót Chúa, nhìn nhận tội lỗi và cầu xin tha thứ? Hay con khép mình khỏi những sai lầm và xa rời tình yêu của Chúa?
Tông đồ Cầu nguyện ngày 05/8
CÙNG CHÚA GIÊSU BUỔI SÁNG
Con khởi đầu ngày mới với lời cảm tạ dâng lên Cha. Xin Chúa Giê-su thương xót con! Lạy Cha, xin Cha đoái nhìn đến những khuyết điểm của con và thắp sáng trên con đường phía trước. Xin Cha đừng để con thất vọng bởi những thử thách, nhưng biết hăng say trong mỗi cuộc gặp gỡ, đặc biệt là khi con cảm nghiệm Bí Tích Thánh Thể. Con xin dâng Cha ngày mới, hiệp cùng với ý chỉ của Đức Giáo Hoàng trong tháng này, là cầu cho những người đang sống và làm việc trên môi trường biển. Sáng danh Đức Chúa Cha

WITH JESUS IN THE MORNING
I begin this day by giving thanks to God. Today I ask Jesus for mercy! I ask you, Lord, to look at my weaknesses. I ask you to light my way forward. May God not leave us dejected by trials but enthusiastic about each meeting, in particular the encounter I experience in the Eucharist. I offer my day for the Holy Father's intention for this month, for people who work and live from the sea. Glory Be...

— ∞  +  ∞ —
CÙNG CHÚA GIÊSU TRONG NGÀY
Liệu rằng con có tìm kiếm để hàng ngày tham dự vào lòng thương xót Chúa, nhìn nhận tội lỗi và cầu xin tha thứ? Hay con khép mình khỏi những sai lầm và xa rời tình yêu của Chúa? Dũng khí cho con nhận ra những thiếu sót của mình, nguyện xin Chúa tha thứ và để sự trọn lành của Ngài chạm đến trái tim và biến đổi con. Mẫu gương Chúa Giê-su dạy con biết hành động với lòng trắc ẩn và lòng thương xót với người thân cận, và cũng biết tha thứ cho những ai làm tổn thương con.

WITH JESUS DURING A DAY
Do I seek to participate daily in God's mercy, acknowledging my sins and asking for forgiveness? Or do I close myself off from my faults and distance myself from God’s love? The courage to recognize my own faults and ask the Lord for forgiveness allows his goodness to reach my heart and transform me. Following the example of Christ himself, who teaches me to act with compassion and mercy towards my neighbor, I also become able to forgive those who hurt me.

— ∞  +  ∞ —
CÙNG CHÚA GIÊSU BUỔI TỐI
Con dành ra ít phút cuối ngày để xin Chúa chỉ cho con thấy vẻ đẹp của ngày hôm nay, những nơi con đã đi qua, những người con đã gặp gỡ, những điều tốt đẹp con đã làm và đã nhận được, và mọi điều nhỏ bé khác của ngày sống này. Con muốn cảm ơn về điều gì? Con tận hưởng khoảnh khắc này cùng Chúa, và chuẩn bị sống trong tình Ngài vào ngày mai. Kính mừng Maria...

WITH JESUS IN THE NIGHT
Take a moment to ask the Lord to show you the beauty of this day, the places you traveled, the people you encountered, the good you have been able to do and receive, and every other detail of the day. For what are you grateful? Enjoy this moment with God and prepare to live tomorrow in his love. Hail Mary...

 Biên dịch: Nhóm Bạn Đường Linh Thao.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • Thánh lễ phong chức phó tế tại nhà thờ Chính tòa Lạng Sơn
     10/04/2021 01:36

    Thánh lễ phong chức phó tế tại nhà thờ Chính tòa Lạng Sơn

    Vào lúc 9h30 sáng thứ sáu, ngày 09/04/2021 tại nhà thờ Chính tòa Lạng Sơn, Đức cha Giu-se Châu Ngọc Tri đã long trọng cử hành Thánh lễ truyền chức phó tế cho 3 thầy chủng sinh Giáo phận. Thánh lễ trọng đại này, cũng là lời tạ ơn Thiên Chúa, Đức cha kỷ niệm tròn 5 năm nhận sứ vụ Giáo phận Lạng Sơn-Cao Bằng.
    Tam Nhật Vượt Qua tại giáo xứ Cửa Nam
     02/04/2021 05:48

    Tam Nhật Vượt Qua tại giáo xứ Cửa Nam

    Tam Nhật Vượt Qua gồm Thứ Năm Tuần Thánh, Thứ Sáu Tuần Thánh, Thứ Bảy Tuần Thánh và Lễ Phục Sinh. Điều này bao gồm Đêm Vọng Phục Sinh, đỉnh cao của Tam Nhật Thánh.
  • Phụng vụ Tuần Thánh tại nhà thờ Chính toà
     01/04/2021 05:32

    Phụng vụ Tuần Thánh tại nhà thờ Chính toà

    Tuần Thánh là tuần quan trọng nhất trong Phụng vụ của Giáo Hội. Tuần Thánh để người Kitô hữu tưởng niệm những biến cố đặc biệt trong những ngày cuối cùng cuộc khổ nạn của Chúa Giêsu để cứu chuộc nhân loại.
    Thánh lễ Truyền Dầu tại Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng
     31/03/2021 23:53

    Thánh lễ Truyền Dầu tại Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng

    Vào lúc 9 giờ 30 sáng thứ Tư, ngày 31 tháng 3 năm 2021 tại nhà thờ Chính tòa Giáo phận Lạng Sơn-Cao Bằng, Đức cha Giu-se Châu Ngọc Tri Giám mục Giáo phận đã long trọng cử hành Thánh lễ Truyền Dầu. Cùng đồng tế với ngài có các linh mục trong Giáo phận và rất đông bà con giáo dân các giáo xứ về tham dự.
  • Tòa Thánh: Giáo hội không thể chúc lành cho các kết hợp giữa người đồng tính
     25/03/2021 22:29

    Tòa Thánh: Giáo hội không thể chúc lành cho các kết hợp giữa người đồng tính

    TÒA THÁNH: GIÁO HỘI KHÔNG THỂ CHÚC LÀNH CHO CÁC KẾT HỢP GIỮA NGƯỜI ĐỒNG TÍNH Hồng Thủy - Vatican News
    Thông báo Mục vụ Tháng 3 năm 2021 của Văn phòng Tòa Giám mục Lạng Sơn
     13/03/2021 08:21

    Thông báo Mục vụ Tháng 3 năm 2021 của Văn phòng Tòa Giám mục Lạng Sơn

    Thánh lễ trọng thể kính Thánh Giuse được cử hành tại Nhà thờ Chính Tòa, vào lúc 09g30 sáng thứ Sáu, ngày 19/3.
  • Thư công bố ứng viên chịu chức Phó Tế
     13/03/2021 00:10

    Thư công bố ứng viên chịu chức Phó Tế

    Giáo phận chúng ta hiện nay có 04 chủng sinh đã mãn các Đại Chủng viện Hà Nội, Xuân Lộc vào cuối tháng 5 năm 2020, và một Thầy đã tốt nghiệp Đại Chủng viện Vinh-Thanh. Đức cha Giuse thông báo về việc chuẩn bị Truyền chức Phó Tế cho các Thầy:
    Giáo họ Hùng Vương - Giáo xứ Chính tòa mừng kính Thánh Đaminh Đỗ Đình Cẩm bổn mạng
     12/03/2021 05:29

    Giáo họ Hùng Vương - Giáo xứ Chính tòa mừng kính Thánh Đaminh Đỗ Đình Cẩm bổn mạng

    Vào hồi 10 giờ sáng thứ Năm ngày 11 tháng 3 năm 2021, Cộng đoàn Dân Chúa của Giáo họ Hùng Vương thuộc Giáo xứ Chính Tòa Lạng Sơn đã long trọng hiệp dâng Thánh lễ mừng kính Thánh Tử Đạo Đa Minh Đỗ Đình Cẩm là Bổn mạng của Giáo họ. Thánh lễ do Đức cha Giuse chủ sự. Đồng tế với ngài có cha Vinhsơn Vũ Văn Công, quản nhiệm Giáo họ, và quý Cha.
  • Ăn năn sám hối
     10/03/2021 20:54

    Ăn năn sám hối

    Sám hối là phải đi đôi với việc hãm mình hy sinh, khi ý thức tình yêu thương Chúa dành cho ta thì việc hãm mình hy sinh không còn là gánh nặng, trái lại còn trở nên nhẹ nhàng cho những ai đang yêu Chúa và yêu người. Hãm mình hy sinh thường đi chung với cầu nguyện. Có cầu nguyện, tiếp xúc với Chúa, gặp gỡ Chúa, cảm nghiệm tình yêu của Chúa, chúng ta sẽ sẵn sàng hy sinh nhiều thứ, và dễ dàng làm chủ bản thân mình.
    Đức Tổng Giám mục Giuse Vũ Văn Thiên thăm Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng
     05/03/2021 08:32

    Đức Tổng Giám mục Giuse Vũ Văn Thiên thăm Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng

    Sáng thứ 5 ngày 4 tháng 3 năm 2021, Đức Tổng Giám mục Giuse Vũ Văn Thiên - Tổng Giám mục GIáo tỉnh Hà Nội đã ghé thăm Giáo phận Lạng Sơn-Cao Bằng.

Đăng ký nhận bản tin
Nhập email để nhận được những tin tức mới nhất từ chúng tôi.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập43
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay17,604
  • Tháng hiện tại200,348
  • Tổng lượt truy cập9,905,136
Đánh giá website

Quý vị đánh giá website GPLS thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây