Tông đồ Cầu nguyện ngày 01/11

Thứ bảy - 31/10/2020 12:25 217 0
"Trí tuệ nhân tạo, người máy và các đổi mới công nghệ phải được sử dụng để đóng góp vào việc phục vụ nhân loại, và bảo vệ ngôi nhà chung của chúng ta" (ĐGH Phanxicô)
Tông đồ Cầu nguyện ngày 01/11
CÙNG CHÚA GIÊSU BUỔI SÁNG
"Anh em hãy vui mừng hớn hở, vì phần thưởng dành cho anh em ở trên trời thật lớn lao." (Mt 5, 1-5, 12) Vào ngày đầu tháng này, con ý thức lại những khoảnh khắc đau khổ và khó khăn, cũng như những khao khát trong lòng. Con đặt sự chiến đấu của con trong tay Chúa. Con sống ngày hôm nay với trọn trái tim vui vẻ và hy vọng vì lời hứa của Chúa về Nước Thiên Đàng, nơi các thánh đang an hưởng. Con đặt ý cầu nguyện của ĐGH dành cho tháng này ở trong lòng con. Lạy Cha chúng con...

WITH JESUS IN THE MORNING
"Be joyful and content, for your reward will be great in heaven" (Matthew 5:1-5, 12). At the beginning of this month, acknowledge your moments of suffering and difficulty, but also the desires of your heart. Leave your struggles in the hands of the Lord. Live today with a joyful and hopeful heart for the Lord’s promise of Heaven is already being enjoyed by all the saints. Put the Pope’s intention in your heart. Our Father...

— ∞  +  ∞ —
CÙNG CHÚA GIÊSU TRONG NGÀY
Chiều nay, con dành thời gian tạm nghỉ để suy ngẫm về ý cầu nguyện trong tháng này. "Trí tuệ nhân tạo, người máy và các đổi mới công nghệ phải được sử dụng để đóng góp vào việc phục vụ nhân loại, và bảo vệ ngôi nhà chung của chúng ta" (ĐGH Phanxicô). Với những tiến bộ công nghệ trong những năm gần đây, ai thực sự đang bị ảnh hưởng? Con đã sử dụng công nghệ như thế nào? Chúng có mang con đến gần anh chị em và củng cố các mối tương quan của con trở nên chất lượng hơn không? Con giữ những ý cầu nguyện này trong tâm trí suốt hôm nay.

WITH JESUS DURING A DAY
Take a break this afternoon to meditate on the intention for this month. "Artificial intelligence, robotics and other technological innovations must be used in such a way that they contribute to the service of humanity and to the protection of our common home" (Pope Francis). Given all of the recent technological advances, who is really being impacted? How do you use technology? Does it bring you closer to your siblings and improve the quality of your relationships? Continue with these thoughts in mind today.

— ∞  +  ∞ —
CÙNG CHÚA GIÊSU BUỔI TỐI
Con tìm một nơi yên tĩnh để hít thở sâu. Lắng nghe trái tim của mình. Những sự kiện nào đã khiến con hạnh phúc ngày hôm nay? Ai đã khiến con cảm thấy được yêu thương, quý trọng và có giá trị? Con biết ơn những người đó trong ngày sống hôm nay. Con sẵn sàng để bắt đầu một ngày mới vào ngày mai với tình yêu trong trái tim con, và trao tặng cho người khác. Kính mừng Maria ...

WITH JESUS IN THE NIGHT
Find a quiet place and breathe deeply. Listen to your heart. What events have made you happy today? Who made you feel loved, esteemed, and valued? Be grateful for those people in your life today. Get ready to start your day tomorrow with love in your heart to give to others. Hail Mary...

Biên dịch: Nhóm Bạn Đường Linh Thao.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • Đêm hoan ca Phục Sinh 2021 tại nhà thờ Chính Toà
     10/04/2021 23:30

    Đêm hoan ca Phục Sinh 2021 tại nhà thờ Chính Toà

    Tối thứ 5 ngày 08/04/2021, tại nhà thờ Chính Tòa đã diễn ra chương trình Hoan ca Phục Sinh với chủ đề: “XIN KỂ CHO CHÚNG TÔI NGHE”, kỷ niệm 5 năm Đức cha Giuse Châu Ngọc Tri về nhận sứ vụ tại Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng và mừng Giáo phận có thêm 3 tiến chức Phó tế.
    Thánh lễ phong chức phó tế tại nhà thờ Chính tòa Lạng Sơn
     10/04/2021 01:36

    Thánh lễ phong chức phó tế tại nhà thờ Chính tòa Lạng Sơn

    Vào lúc 9h30 sáng thứ sáu, ngày 09/04/2021 tại nhà thờ Chính tòa Lạng Sơn, Đức cha Giu-se Châu Ngọc Tri đã long trọng cử hành Thánh lễ truyền chức phó tế cho 3 thầy chủng sinh Giáo phận. Thánh lễ trọng đại này, cũng là lời tạ ơn Thiên Chúa, Đức cha kỷ niệm tròn 5 năm nhận sứ vụ Giáo phận Lạng Sơn-Cao Bằng.
  • Tam Nhật Vượt Qua tại giáo xứ Cửa Nam
     02/04/2021 05:48

    Tam Nhật Vượt Qua tại giáo xứ Cửa Nam

    Tam Nhật Vượt Qua gồm Thứ Năm Tuần Thánh, Thứ Sáu Tuần Thánh, Thứ Bảy Tuần Thánh và Lễ Phục Sinh. Điều này bao gồm Đêm Vọng Phục Sinh, đỉnh cao của Tam Nhật Thánh.
    Phụng vụ Tuần Thánh tại nhà thờ Chính toà
     01/04/2021 05:32

    Phụng vụ Tuần Thánh tại nhà thờ Chính toà

    Tuần Thánh là tuần quan trọng nhất trong Phụng vụ của Giáo Hội. Tuần Thánh để người Kitô hữu tưởng niệm những biến cố đặc biệt trong những ngày cuối cùng cuộc khổ nạn của Chúa Giêsu để cứu chuộc nhân loại.
  • Thánh lễ Truyền Dầu tại Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng
     31/03/2021 23:53

    Thánh lễ Truyền Dầu tại Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng

    Vào lúc 9 giờ 30 sáng thứ Tư, ngày 31 tháng 3 năm 2021 tại nhà thờ Chính tòa Giáo phận Lạng Sơn-Cao Bằng, Đức cha Giu-se Châu Ngọc Tri Giám mục Giáo phận đã long trọng cử hành Thánh lễ Truyền Dầu. Cùng đồng tế với ngài có các linh mục trong Giáo phận và rất đông bà con giáo dân các giáo xứ về tham dự.
    Tòa Thánh: Giáo hội không thể chúc lành cho các kết hợp giữa người đồng tính
     25/03/2021 22:29

    Tòa Thánh: Giáo hội không thể chúc lành cho các kết hợp giữa người đồng tính

    TÒA THÁNH: GIÁO HỘI KHÔNG THỂ CHÚC LÀNH CHO CÁC KẾT HỢP GIỮA NGƯỜI ĐỒNG TÍNH Hồng Thủy - Vatican News
  • Thông báo Mục vụ Tháng 3 năm 2021 của Văn phòng Tòa Giám mục Lạng Sơn
     13/03/2021 08:21

    Thông báo Mục vụ Tháng 3 năm 2021 của Văn phòng Tòa Giám mục Lạng Sơn

    Thánh lễ trọng thể kính Thánh Giuse được cử hành tại Nhà thờ Chính Tòa, vào lúc 09g30 sáng thứ Sáu, ngày 19/3.
    Thư công bố ứng viên chịu chức Phó Tế
     13/03/2021 00:10

    Thư công bố ứng viên chịu chức Phó Tế

    Giáo phận chúng ta hiện nay có 04 chủng sinh đã mãn các Đại Chủng viện Hà Nội, Xuân Lộc vào cuối tháng 5 năm 2020, và một Thầy đã tốt nghiệp Đại Chủng viện Vinh-Thanh. Đức cha Giuse thông báo về việc chuẩn bị Truyền chức Phó Tế cho các Thầy:
  • Giáo họ Hùng Vương - Giáo xứ Chính tòa mừng kính Thánh Đaminh Đỗ Đình Cẩm bổn mạng
     12/03/2021 05:29

    Giáo họ Hùng Vương - Giáo xứ Chính tòa mừng kính Thánh Đaminh Đỗ Đình Cẩm bổn mạng

    Vào hồi 10 giờ sáng thứ Năm ngày 11 tháng 3 năm 2021, Cộng đoàn Dân Chúa của Giáo họ Hùng Vương thuộc Giáo xứ Chính Tòa Lạng Sơn đã long trọng hiệp dâng Thánh lễ mừng kính Thánh Tử Đạo Đa Minh Đỗ Đình Cẩm là Bổn mạng của Giáo họ. Thánh lễ do Đức cha Giuse chủ sự. Đồng tế với ngài có cha Vinhsơn Vũ Văn Công, quản nhiệm Giáo họ, và quý Cha.
    Ăn năn sám hối
     10/03/2021 20:54

    Ăn năn sám hối

    Sám hối là phải đi đôi với việc hãm mình hy sinh, khi ý thức tình yêu thương Chúa dành cho ta thì việc hãm mình hy sinh không còn là gánh nặng, trái lại còn trở nên nhẹ nhàng cho những ai đang yêu Chúa và yêu người. Hãm mình hy sinh thường đi chung với cầu nguyện. Có cầu nguyện, tiếp xúc với Chúa, gặp gỡ Chúa, cảm nghiệm tình yêu của Chúa, chúng ta sẽ sẵn sàng hy sinh nhiều thứ, và dễ dàng làm chủ bản thân mình.

Đăng ký nhận bản tin
Nhập email để nhận được những tin tức mới nhất từ chúng tôi.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập55
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm34
  • Hôm nay15,444
  • Tháng hiện tại469,761
  • Tổng lượt truy cập10,174,549
Đánh giá website

Quý vị đánh giá website GPLS thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây