Kinh Cầu Đức Bà (2)

Thứ hai - 01/10/2018 08:44 561 0
Lạy Chúa nhân từ thương xót, xin nghe lời các tôi tớ Chúa cầu khẩn. Khi chúng con đang long trọng tôn nhận Đức Maria là tôi tớ nữ của Chúa, làm Mẹ và làm Nữ Vương chúng con, thì xin cho chúng con biết phục vụ Chúa và phục vụ anh chị em chúng con ở trần gian, để chúng con được vào nước hằng sống đời đời. Nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Amen.
Kinh Cầu Đức Bà (2)

KINH CẦU ĐỨC BÀ (2)

Xin Chúa thương xót chúng con.

- Xin Chúa thương xót chúng con.

Xin Chúa Kitô thương xót chúng con.

- Xin Chúa Kitô thương xót chúng con.

Xin Chúa thương xót chúng con.

- Xin Chúa thương xót chúng con.

Rất Thánh Đức Bà Maria.

- Cầu cho chúng con.

(Các câu sau cũng thưa như vậy)

Rất Thánh Đức Mẹ Chúa Trời.

Rất Thánh Nữ Đồng Trinh trên hết các kẻ đồng trinh.

Đức Mẹ là con yêu quý của Đức Chúa Cha.

Đức Mẹ là Mẹ Chúa Kitô Vua.

Đức Mẹ là vinh quang của Chúa Thánh Thần.

Đức Mẹ Đồng Trinh thiếu nữ Sion.

Đức Mẹ Đồng Trinh nghèo khó và khiêm nhường.

Đức Mẹ Đồng Trinh hiền từ và vâng lời.

Đức Mẹ là tôi tớ Chúa.

Đức Mẹ là Mẹ Chúa.

Đức Mẹ là Đấng đồng công cứu chuộc.

Đức Mẹ đầy ơn phúc.

Đức Mẹ đầy vẻ xinh đẹp.

Đức Mẹ là gương mọi nhân đức.

Đức Mẹ được ơn cứu chuộc hơn hết mọi người.

Đức Mẹ là môn đệ trọn lành của Chúa Kitô.

Đức Mẹ là hình ảnh vẹn tuyền của Hội thánh.

Đức Mẹ là người nữ mới.

Đức Mẹ là người nữ mặc mặt trời.

Đức Mẹ là người nữ đội triều thiên sao sáng.

Đức Mẹ nhân lành.

Đức Mẹ từ bi.

Đức Mẹ cai quản chúng con.

Đức Mẹ là niềm vui của Dân Chúa.

Đức Mẹ là ánh huy hoàng của Hội thánh.

Đức Mẹ là vinh quang của loài người.

Đức Mẹ là Đấng cầu bầu đầy ơn phúc.

Đức Mẹ là Đấng phù hộ trung tín.

Đức Mẹ cứu giúp Dân Thiên Chúa.

Nữ Vương đầy lòng yêu mến.

Nữ Vương đầy lòng thương xót.

Nữ Vương ban sự bình an.

Nữ Vương các thánh Thiên thần.

Nữ Vương các thánh Tổ tông.

Nữ Vương các thánh Tiên tri

Nữ Vương các thánh Tông đồ.

Nữ Vương các thánh Tử đạo.

Nữ Vương các thánh Hiển tu.

Nữ Vương các thánh Đồng trinh.

Nữ Vương các Thánh Nam cùng các Thánh Nữ.

Nữ Vương chẳng hề mắc tội tổ tông.

Nữ Vương linh hồn và xác lên trời.

Nữ Vương thế giới.

Nữ Vương trên trời.

Nữ Vương mọi loài mọi vật.

Chúa Giêsu chuộc tội cứu thế.

- Chúa tha tội chúng con.

Chúa Giêsu chuộc tội cứu thế.

- Chúa nhận lời chúng con.

Chúa Giêsu chuộc tội cứu thế.

- Chúa thương xót chúng con.

Lạy Đức Mẹ vinh hiển của Chúa, xin cầu cho chúng con.

- Đáng chịu lấy những sự Chúa Kitô đã hứa.

Lời nguyện

Lạy Chúa nhân từ thương xót, xin nghe lời các tôi tớ Chúa cầu khẩn. Khi chúng con đang long trọng tôn nhận Đức Maria là tôi tớ nữ của Chúa, làm Mẹ và làm Nữ Vương chúng con, thì xin cho chúng con biết phục vụ Chúa và phục vụ anh chị em chúng con ở trần gian, để chúng con được vào nước hằng sống đời đời. Nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Amen.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • Khoá bồi dưỡng về thần học và truyền giáo tại Vũng Tàu
     10/07/2019 21:53

    Khoá bồi dưỡng về thần học và truyền giáo tại Vũng Tàu

    Từ ngày 1-6 tháng 7 vừa qua, tại Đền Thánh Đức Mẹ Bãi Dâu, giáo phận Bà Rịa diễn ra hai khóa bồi dưỡng thần học và truyền giáo dành cho 130 tham dự viên, bao gồm bề trên các hội dòng, giáo sư chủng viện và học viện, linh mục và các tu sĩ trẻ.
    Kinh nguyện cho việc truyền giáo
     04/07/2019 00:06

    Kinh nguyện cho việc truyền giáo

    Lạy Chúa Chúa đã muốn mọi dân tộc là phần tử liên đới của nhân loại và phát triển tuỳ theo ơn sủng Chúa ban, xin đổ đầy tình yêu Chúa vào lòng con cái Chúa để họ hăng say lo lắng cho phần rỗi của anh em mình và vì Chúa đã trao phó trái đất cho con người sử dụng cho công cuộc phát triển...
  • Đức Thánh Cha gửi Sứ điệp cho Ngày Thế giới Truyền giáo 2019
     10/06/2019 12:14

    Đức Thánh Cha gửi Sứ điệp cho Ngày Thế giới Truyền giáo 2019

    Ngày 9/6/2019, Lễ Chúa Thánh Thần hiện xuống, Đức Thánh Cha Phanxicô gửi Sứ điệp cho Ngày Thế giới Truyền giáo 2019 sẽ được cử hành vào Chúa nhật 20/10 tới đây. Chủ đề của Sứ điệp được lấy từ chủ đề của Tháng Truyền giáo: “Được chịu phép rửa và được sai đi: Giáo Hội của Chúa Kitô trong sứ mạng giữa thế giới”.
    Chúa Thánh Thần và Ngôi Lời trong sứ vụ Truyền giáo
     08/06/2019 11:18

    Chúa Thánh Thần và Ngôi Lời trong sứ vụ Truyền giáo

    Trước hết chúng ta cùng nhau xác tín lại sứ vụ truyền giáo của chúng ta là gì theo các sách Phúc Âm (A); kế đến, chúng ta tìm hiểu vai trò của Chúa Kitô và Chúa Thánh Thần trong sứ vụ truyền giáo của Hội Thánh (B); và sau cùng chúng ta cùng nhau khám phá những nẻo đường của Lời Chúa, qua đó chúng ta thực thi sứ vụ truyền giáo (C).
  • Những thách đố với các Hội Giáo Hoàng Truyền Giáo
     29/05/2019 10:30

    Những thách đố với các Hội Giáo Hoàng Truyền Giáo

    Chủ tịch các Hội Giáo Hoàng truyền giáo, Đức TGM Giampietro Dal Toso, kêu gọi tăng cường nền tảng thần học cho các hoạt động truyền giáo, và tìm phương thức lạc quyên mới, đứng trước sự suy giảm các ngân khoản tài trợ cho các hoạt động truyền giáo của Giáo Hội.
    Đôi vợ chồng truyền giáo Roberto Aita và Loira
     25/05/2019 22:35

    Đôi vợ chồng truyền giáo Roberto Aita và Loira

    Lời chứng đôi vợ chồng truyền giáo Roberto Aita và Loira: chữa lành khởi đi từ cuộc gặp gỡ với một Con Người, không phải với giáo điều
  • Nói chuyện với một người vô thần về Kitô giáo
     24/05/2019 09:21

    Nói chuyện với một người vô thần về Kitô giáo

    Cách đây không lâu, chủ nghĩa vô thần là một hệ thống tín ngưỡng mà họ không dám nói tên. Ngay cả người hoài nghi hăng hái nhất cũng có lúc miễn cưỡng bảy tỏ niềm tin, hoặc chí ít là đối với những phúc lành là nguồn cội của nhân loại.
    Nói về đức tin với người không tin
     24/05/2019 09:20

    Nói về đức tin với người không tin

    ĐGH Phanxicô đã và đang thể hiện “phong cách nghèo khó” của Thánh Phanxicô Assisi, báo giới gọi đó là “hiện tượng Phanxicô” hoặc “hệ quả Phanxicô”. Quả thật, Giáo hội Công giáo đang “thay da, đổi thịt” nhờ Đức Phanxicô.
  • Phải sống cách nào để làm chứng nhân đích thực cho Chúa Kitô trong hoàn cảnh thế giới ngày nay?
     24/05/2019 09:17

    Phải sống cách nào để làm chứng nhân đích thực cho Chúa Kitô trong hoàn cảnh thế giới ngày nay?

    Mọi thành phần dân Chúa trong Giáo Hội đều có sứ mệnh cao cả là làm chứng tá cho Chúa Kitô trước mặt người đời bằng chính đời sống của mình, bằng việc làm cụ thể phản ánh trung thực mọi giá trị của Tin Mừng Cứu Độ để mời gọi những người chưa biết Chúa, được tin có Chúa nhờ đời sống nhân chứng đích thực của mình.
    Truyền giáo tại Việt Nam hôm nay
     23/05/2019 20:55

    Truyền giáo tại Việt Nam hôm nay

    Người truyền giáo hôm nay cũng sẽ đón nhận Đức Kitô vào đời mình bằng tinh thần nghèo khó. Để rồi, họ sẽ trở thành những người canh thức, giúp mọi người vượt qua sự thống trị của các quyền lực nguy hiểm, để dễ đón nhận Đức Kitô là Đấng cứu chuộc loài người chỉ bằng tình yêu chấp nhận hy sinh đến cùng.

Đăng ký nhận bản tin
Nhập email để nhận được những tin tức mới nhất từ chúng tôi.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay1,293
  • Tháng hiện tại215,948
  • Tổng lượt truy cập3,103,368
Đánh giá website

Quý vị đánh giá website GPLS thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây