Loan Báo Tin Mừng

Ngày thiếu nhi Truyền giáo

Ngày thiếu nhi Truyền giáo

  •   09/01/2019 10:44:00 PM
  •   Đã xem: 662
  •   Phản hồi: 0
“Mục đích của Ngày Thiếu nhi Truyền giáo cũng nhằm nhắc nhở các em rằng trên thế giới vẫn còn nhiều bạn nhỏ khác, có thể là những Kitô hữu, có thể không, vẫn đang gặp những khó khăn về nhân quyền, giáo dục và sức khỏe”.
Sứ vụ Truyền giáo của Hôn nhân và Gia đình

Sứ vụ Truyền giáo của Hôn nhân và Gia đình

  •   09/01/2019 09:50:00 AM
  •   Đã xem: 527
  •   Phản hồi: 0
Với đề tài này, tôi trình bày qua ba điểm sau: (1) Sứ vụ truyền giáo là gì? (2) Truyền giáo là bản chất của Giáo Hội, (3) Hôn nhân và gia đình thi hành sứ vụ truyền giáo trong thế giới hôm nay.
Một loại sứ mạng Truyền Giáo mới

Một loại sứ mạng Truyền Giáo mới

  •   20/12/2018 10:21:00 AM
  •   Đã xem: 498
  •   Phản hồi: 0
Thánh Phanxicô đã đóng một vai trò trong hành trình chữa lành của tôi. Thánh nhân đã giúp tôi khám phá ra cách tiếp tục phục vụ ngay cả sau khi tôi rời khỏi chiến trường.
Giáo hội Malaysia, Singapore và Brunei chuẩn bị một "Năm truyền giáo Ngoại thường" và "Tháng truyền giáo Ngoại thường"

Giáo hội Malaysia, Singapore và Brunei chuẩn bị một "Năm truyền giáo Ngoại thường" và "Tháng truyền giáo Ngoại thường"

  •   16/12/2018 07:50:00 AM
  •   Đã xem: 557
  •   Phản hồi: 0
Giáo hội Công giáo ở Malaysia, Singapore và Brunei loan tin "Năm truyền giáo Ngoại thường" sẽ bắt đầu vào Lễ Chúa Hiển Linh, và kết thúc với việc cử hành "Tháng truyền giáo Ngoại thường", được Đức Giáo hoàng Phanxicô công bố vào tháng 10 năm 2019.
Truyền đạt đức tin

Truyền đạt đức tin

  •   09/12/2018 06:09:00 PM
  •   Đã xem: 589
  •   Phản hồi: 0
Chúa Giêsu dạy: “CHO thì có phúc hơn là NHẬN” (Cv 20:35). Nhưng muốn CHO thì phải CÓ, không ai có thể CHO cái mà mình KHÔNG CÓ. Về tâm linh – cụ thể là đức tin – cũng vậy, muốn truyền đạt đức tin thì trước tiên, người truyền đạt PHẢI CÓ đức tin, chứ không thể truyền đạt điều mà mình không có.
Thiên Thần truyền tin cho Đức Mẹ

Loan báo Tin Mừng trọn vẹn, phải biết sử dụng truyền thông

  •   05/12/2018 07:22:00 PM
  •   Đã xem: 426
  •   Phản hồi: 0
Với bài tham luận, Đức cha Orlando Brandes,Tổng Giám mục Aparecida, đã khai mạc Đại hội đầu tiên của các nhà truyền giáo trong lãnh vực truyền thông tại Brazil với khẩu hiệu "Loan báo Tin Mừng nơi biên giới mới của truyền thông".
ĐTC Phanxicô: Loan truyền Chúa Kitô không phải là làm tiếp thị

ĐTC Phanxicô: Loan truyền Chúa Kitô không phải là làm tiếp thị

  •   03/12/2018 10:19:00 PM
  •   Đã xem: 425
  •   Phản hồi: 0
Trong Thánh lễ tại nhà nguyện thánh Marta kính thánh An-rê tông đồ, bổn mạng Giáo Hội Constantinople, Đức Thánh Cha Phanxicô mời gọi các tín hữu liên đới với Giáo Hội Constantinople. ĐTC cũng khẳng định rằng làm chứng cho Chúa Kitô là liều thân, đặt cược cả cuộc đời mình.
Hội truyền giáo châu Phi chuẩn bị mừng 150 năm thành lập

Hội truyền giáo châu Phi chuẩn bị mừng 150 năm thành lập

  •   27/11/2018 06:16:00 PM
  •   Đã xem: 607
  •   Phản hồi: 0
Từ ngày 08/12 năm nay cho đến ngày 08/12/2019, là năm Hội truyền giáo châu Phi, quen được gọi là các cha dòng Trắng, chuẩn bị mừng 150 năm thành lập. Trong thời gian này, nhiều sáng kiến khác nhau sẽ được thực hiện tại các cộng đoàn của dòng ở châu Phi, Mỹ châu Latinh, Á châu và Âu châu.
Đời sống thường nhật của người nông dân Ấn độ  (ANSA)

Chứng tá truyền giáo của Đức cha George Pallipparambil

  •   27/11/2018 06:14:00 PM
  •   Đã xem: 508
  •   Phản hồi: 0
Từ một cộng đoàn chỉ có 900 tín hữu Công giáo vào năm 1979, đến nay giáo phận Miao đã có 90 ngàn tín hữu, chiếm gần 20% dân số trong vùng.
Thiên Chúa không bỏ rơi anh chị em – Giáo hội cũng luôn ở bên anh chị em.

Thiên Chúa không bỏ rơi anh chị em – Giáo hội cũng luôn ở bên anh chị em.

  •   27/10/2018 09:17:00 PM
  •   Đã xem: 1157
  •   Phản hồi: 0
Đức cha Giuse Châu Ngọc Tri – Giám mục Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng khi đến thăm và cử hành Thánh lễ với anh chị em tín hữu tại huyện Mèo Vạc (thuộc Giáo hạt Hà Giang của Giáo phận) ngày 26-27/10/2018.
Thiên Chúa sai anh chị em đến vùng đất này làm hạt giống ươm mầm đức tin. 

Thiên Chúa sai anh chị em đến vùng đất này làm hạt giống ươm mầm đức tin. 

  •   24/10/2018 11:39:00 AM
  •   Đã xem: 1137
  •   Phản hồi: 0
Trong hành trình Đi ra vùng ngoại biên, Đức cha Giuse thăm anh chị em Giáo dân tại huyện Yên Minh (Giáo hạt Hà Giang) và cử hành Thánh lễ lúc 20 giờ ngày 24 tháng 10 năm 2018 tại đây.
Nhật ký hành trình Đi Ra Vùng Ngoại Biên II (bài 2 – Quản Bạ)

Nhật ký hành trình Đi Ra Vùng Ngoại Biên II (bài 2 – Quản Bạ)

  •   23/10/2018 10:38:00 AM
  •   Đã xem: 1041
  •   Phản hồi: 0
Sau một đêm nghỉ lại tại Nhà thờ Giáo xứ Thánh Tâm Hà Giang, Đức cha Giuse, quý Cha và mọi người đã sẵn sàng cho một tuần thăm viếng, khám phá vùng đất Hà Giang ngoại biên xa xôi này.
Nhật ký hành trình Đi Ra Vùng Ngoại Biên II (bài 1)

Nhật ký hành trình Đi Ra Vùng Ngoại Biên II (bài 1)

  •   22/10/2018 08:32:00 PM
  •   Đã xem: 1325
  •   Phản hồi: 0
Ngày 22 tháng 10 năm 2018, từ Tòa Giám mục Lạng Sơn, Đức cha Giuse, quý Cha, quý Dì trong Giáo phận và các họa sĩ khởi hành lúc 13 giờ, bắt đầu hành trình “Đi ra vùng ngoại biên”.
Thừa sai Don Bosco tai Uganda

Ngày Thế Giới Truyền Giáo lần thứ 92: 21-10-2018

  •   21/10/2018 01:45:00 PM
  •   Đã xem: 545
  •   Phản hồi: 0
ĐTC mời gọi giới trẻ dấn thân trong sứ mạng mang Tin Mừng cho tất cả mọi người, cho đến ”tận cùng trái đất”.
Hãy Đi Loan Báo Tin Mừng (Bài chia sẻ Khánh nhật Truyền Giáo)

Hãy Đi Loan Báo Tin Mừng (Bài chia sẻ Khánh nhật Truyền Giáo)

  •   20/10/2018 10:09:00 AM
  •   Đã xem: 844
  •   Phản hồi: 0
"Anh em hãy đi khắp tứ phương thiên hạ, loan báo Tin Mừng cho mọi loài thọ tạo. Ai tin và chịu phép rửa, sẽ được cứu độ; còn ai không tin, thì sẽ bị kết án. "

Các tin khác

Đăng ký nhận bản tin
Nhập email để nhận được những tin tức mới nhất từ chúng tôi.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập46
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm37
  • Hôm nay8,170
  • Tháng hiện tại415,794
  • Tổng lượt truy cập7,387,081
Đánh giá website

Quý vị đánh giá website GPLS thế nào?

Thư ĐTGM. Marek
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây