Loan Báo Tin Mừng

Giáo dân là chủ thể trong việc rao giảng Tin Mừng

Giáo dân là chủ thể trong việc rao giảng Tin Mừng

  •   03/04/2019 08:11:00 PM
  •   Đã xem: 344
  •   Phản hồi: 0
Trong dụ ngôn các thợ làm vườn nho (xem Mt 20:1-15) Đức Giê-su mời gọi mọi tín hữu, bất luận là ai, vào làm việc trong vườn nho của Ngài. Và với lệnh truyền gởi tới mọi phần tử của Hội Thánh trước khi về trời, Ngài còn khẳng định vườn nho đó chính là toàn thể nhân loại sinh sống trên khắp mặt đất này, với tất cả sự đa diện muôn mầu muôn vẻ của nó.
Nếu hạt lúa mỳ không chết đi

Nếu hạt lúa mỳ không chết đi

  •   26/03/2019 11:19:00 AM
  •   Đã xem: 362
  •   Phản hồi: 0
“Chay tịnh” khỏi những lo lắng của chúng ta, chúng ta dành chỗ để mang những gánh nặng mới mà Chúa Giêsu cho phép chúng ta mang theo để tình yêu của Chúa có thể nâng những người khác lên.
"Vì lòng mến dân tôi, tôi sẽ không nín lặng": Ngày tưởng nhớ các nhà truyền giáo tử đạo

"Vì lòng mến dân tôi, tôi sẽ không nín lặng": Ngày tưởng nhớ các nhà truyền giáo tử đạo

  •   24/03/2019 11:05:00 AM
  •   Đã xem: 336
  •   Phản hồi: 0
Câu Kinh Thánh "Vì lòng mến dân tôi, tôi sẽ không nín lặng" (Is 62,1), được chọn làm chủ đề cho Ngày cầu nguyện và ăn chay lần thứ 27, tưởng nhớ các nhà truyền giáo tử đạo được cử hành năm vào ngày 24 tháng 3.
Lời Chúa trong sứ vụ loan báo Tin Mừng

Lời Chúa trong sứ vụ loan báo Tin Mừng

  •   20/03/2019 09:12:00 PM
  •   Đã xem: 464
  •   Phản hồi: 0
Bài thuyết trình của Đức Giám mục Anphong Nguyễn Hữu Long tại Đại hội Kinh Thánh toàn quốc (Nha Trang, ngày 19-21/2/2019)
Truyền giáo là ra đi, là đem về!

Truyền giáo là ra đi, là đem về!

  •   20/03/2019 09:34:00 AM
  •   Đã xem: 577
  •   Phản hồi: 0
 “Đối với tôi, dù chỉ là một hành động chứng minh một đức tin nhỏ, như làm dấu thánh giá khi ăn cơm hay một lời tuyên xưng mình là người công giáo thì đó cũng có thể nói tôi đã làm việc truyền giáo rồi…!”
Truyền giáo trong thế giới hôm nay

Truyền giáo trong thế giới hôm nay

  •   20/03/2019 09:26:00 AM
  •   Đã xem: 625
  •   Phản hồi: 0
"Anh em hãy đi và làm cho muôn dân trở thành môn đệ, làm phép rửa cho họ nhân danh Cha, và Con, và Thánh Thần" (Mt 28,19).
Hãy Gặt Lúa Về (thơ)

Hãy Gặt Lúa Về (thơ)

  •   26/02/2019 07:29:00 AM
  •   Đã xem: 879
  •   Phản hồi: 0
Nhìn cánh đồng bao la bát ngát/ Con khao khát thợ gặt lành nghề
Ra đi gặt lúa đem về/ Cho đầy kho lẫm, tràn trề lúa thơm
Phúc của Kitô-hữu và sứ mệnh truyền bá Tin Mừng

Phúc của Kitô-hữu và sứ mệnh truyền bá Tin Mừng

  •   14/01/2019 08:09:00 AM
  •   Đã xem: 542
  •   Phản hồi: 0
Làm chứng cho Đấng đem lại tự do toàn vẹn cho con người khởi đầu từ việc tôn trọng tự do của kẻ khác cạnh mình. Vì Nước Trời của Chúa Kitô không có ai là tôi tớ của ai theo nghĩa trần thế, nhưng “Các con là bạn hữu của Ta” (Gioan 14,14)
Hoạt động truyền giáo của các nữ tu thuộc hội dòng Đức Maria Vô Nhiễm ở Hồng Kông

Hoạt động truyền giáo của các nữ tu thuộc hội dòng Đức Maria Vô Nhiễm ở Hồng Kông

  •   14/01/2019 08:05:00 AM
  •   Đã xem: 416
  •   Phản hồi: 0
Giáo dục, đào tạo, chăm sóc sức khỏe, giúp đỡ người vô gia cư và tù nhân; đây là các hoạt động bác ái của các nhà truyền giáo tiên khởi của một nhánh nữ thuộc Hội Giáo hoàng truyền giáo hải ngoại ở Hong Kong (Pime) đang thực hiện.
Ngày thiếu nhi Truyền giáo

Ngày thiếu nhi Truyền giáo

  •   09/01/2019 10:44:00 PM
  •   Đã xem: 589
  •   Phản hồi: 0
“Mục đích của Ngày Thiếu nhi Truyền giáo cũng nhằm nhắc nhở các em rằng trên thế giới vẫn còn nhiều bạn nhỏ khác, có thể là những Kitô hữu, có thể không, vẫn đang gặp những khó khăn về nhân quyền, giáo dục và sức khỏe”.
Sứ vụ Truyền giáo của Hôn nhân và Gia đình

Sứ vụ Truyền giáo của Hôn nhân và Gia đình

  •   09/01/2019 09:50:00 AM
  •   Đã xem: 476
  •   Phản hồi: 0
Với đề tài này, tôi trình bày qua ba điểm sau: (1) Sứ vụ truyền giáo là gì? (2) Truyền giáo là bản chất của Giáo Hội, (3) Hôn nhân và gia đình thi hành sứ vụ truyền giáo trong thế giới hôm nay.
Một loại sứ mạng Truyền Giáo mới

Một loại sứ mạng Truyền Giáo mới

  •   20/12/2018 10:21:00 AM
  •   Đã xem: 458
  •   Phản hồi: 0
Thánh Phanxicô đã đóng một vai trò trong hành trình chữa lành của tôi. Thánh nhân đã giúp tôi khám phá ra cách tiếp tục phục vụ ngay cả sau khi tôi rời khỏi chiến trường.
Giáo hội Malaysia, Singapore và Brunei chuẩn bị một "Năm truyền giáo Ngoại thường" và "Tháng truyền giáo Ngoại thường"

Giáo hội Malaysia, Singapore và Brunei chuẩn bị một "Năm truyền giáo Ngoại thường" và "Tháng truyền giáo Ngoại thường"

  •   16/12/2018 07:50:00 AM
  •   Đã xem: 528
  •   Phản hồi: 0
Giáo hội Công giáo ở Malaysia, Singapore và Brunei loan tin "Năm truyền giáo Ngoại thường" sẽ bắt đầu vào Lễ Chúa Hiển Linh, và kết thúc với việc cử hành "Tháng truyền giáo Ngoại thường", được Đức Giáo hoàng Phanxicô công bố vào tháng 10 năm 2019.
Truyền đạt đức tin

Truyền đạt đức tin

  •   09/12/2018 06:09:00 PM
  •   Đã xem: 535
  •   Phản hồi: 0
Chúa Giêsu dạy: “CHO thì có phúc hơn là NHẬN” (Cv 20:35). Nhưng muốn CHO thì phải CÓ, không ai có thể CHO cái mà mình KHÔNG CÓ. Về tâm linh – cụ thể là đức tin – cũng vậy, muốn truyền đạt đức tin thì trước tiên, người truyền đạt PHẢI CÓ đức tin, chứ không thể truyền đạt điều mà mình không có.
Thiên Thần truyền tin cho Đức Mẹ

Loan báo Tin Mừng trọn vẹn, phải biết sử dụng truyền thông

  •   05/12/2018 07:22:00 PM
  •   Đã xem: 392
  •   Phản hồi: 0
Với bài tham luận, Đức cha Orlando Brandes,Tổng Giám mục Aparecida, đã khai mạc Đại hội đầu tiên của các nhà truyền giáo trong lãnh vực truyền thông tại Brazil với khẩu hiệu "Loan báo Tin Mừng nơi biên giới mới của truyền thông".

Các tin khác

Đăng ký nhận bản tin
Nhập email để nhận được những tin tức mới nhất từ chúng tôi.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay6,525
  • Tháng hiện tại36,561
  • Tổng lượt truy cập6,178,659
Đánh giá website

Quý vị đánh giá website GPLS thế nào?

Rất Thánh Trái Tim Chúa Giêsu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây