Giáo lý Dự Tòng

Tìm hiểu Đức Tin Công Giáo: Bài 30 -Mẫu gương Đức Maria và Các Thánh

Tìm hiểu Đức Tin Công Giáo: Bài 30 -Mẫu gương Đức Maria và Các Thánh

  •   13/09/2018 01:09:00 AM
  •   Đã xem: 81
  •   Phản hồi: 0
​​​​​​​Một vị thánh cũng chỉ là một con người như chúng ta, nhưng đã quyết tâm đáp lại lời mời gọi của Đức Giê-su:  “Hãy yêu thương nhau như Thầy yêu thương anh em” (Ga 15:12).  
Tìm hiểu Đức Tin Công Giáo: Bài 29 - Quyết định Luân Lý

Tìm hiểu Đức Tin Công Giáo: Bài 29 - Quyết định Luân Lý

  •   13/09/2018 01:07:00 AM
  •   Đã xem: 68
  •   Phản hồi: 0
​​​​​​​Làm quyết định là việc khó.  Lại đặc biệt khó khi những quyết định ấy là những quyết định luân lý, tức là quyết định điều gì là phải, điều gì là sai.
Tìm hiểu Đức Tin Công Giáo: Bài 28 - Luân lý Kitô giáo

Tìm hiểu Đức Tin Công Giáo: Bài 28 - Luân lý Kitô giáo

  •   13/09/2018 01:04:00 AM
  •   Đã xem: 70
  •   Phản hồi: 0
Luân lý Ki-tô giáo đem chúng ta vào sự kiểm soát của Thánh Thần, có nghĩa là sống ở trần gian này để “gieo hạt” đưa chúng ta đến “mùa gặt sự sống đời đời” mai sau.
Tìm hiểu Đức Tin Công Giáo: Bài 27 - Cầu nguyện cá nhân

Tìm hiểu Đức Tin Công Giáo: Bài 27 - Cầu nguyện cá nhân

  •   13/09/2018 01:01:00 AM
  •   Đã xem: 83
  •   Phản hồi: 0
Tâm sự là bày tỏ với Thiên Chúa cảm nghĩ của chúng ta.  Chúng ta nói với Thiên Chúa từ con tim và bằng ngôn từ hoặc tư tưởng của chúng ta.
Tìm hiểu Đức Tin Công Giáo: Bài 26 - Bí tích Truyền Chức Thánh

Tìm hiểu Đức Tin Công Giáo: Bài 26 - Bí tích Truyền Chức Thánh

  •   13/09/2018 12:57:00 AM
  •   Đã xem: 131
  •   Phản hồi: 0
​​​​​​​“Thần Khí tỏ mình ra nơi mỗi người một cách, là vì ích chung.  Người thì được Thần Khí ban cho ơn khôn ngoan để giảng dạy...  Kẻ thì được Thần Khí ban cho những đặc sủng để chữa bệnh...  Nhưng chính Thần Khí duy nhất ấy làm ra tất cả những điều đó và phân chia cho mỗi người mỗi cách” (1 Cr 12:7-9.11).
Tìm hiểu Đức Tin Công Giáo: Bài 25 - Bí tích Hôn Phối

Tìm hiểu Đức Tin Công Giáo: Bài 25 - Bí tích Hôn Phối

  •   13/09/2018 12:56:00 AM
  •   Đã xem: 77
  •   Phản hồi: 0
 “Đây là điều răn của Thầy:  Anh  em hãy yêu thương nhau như Thầy đã yêu thương anh em” (Ga 15:12).
Tìm hiểu Đức Tin Công Giáo: Bài 24 - Bí tích Xức Dầu Bệnh Nhân

Tìm hiểu Đức Tin Công Giáo: Bài 24 - Bí tích Xức Dầu Bệnh Nhân

  •   13/09/2018 12:54:00 AM
  •   Đã xem: 68
  •   Phản hồi: 0
​​​​​​​“Lạy Chúa là Cha chí thánh, xin hãy giải thoát tôi tớ Chúa khỏi yếu đau, được phục hồi sức khỏe.  Xin Chúa đưa tay nâng tôi tớ Chúa dậy, xin lấy quyền lực mà ban cho tôi tớ Chúa được mạnh mẽ, xin dùng quyền năng mà che chở tôi tớ Chúa và ban mọi sự cần thiết cho tôi tớ Chúa được an lành.  Nhờ Đức Ki-tô, Chúa chúng con.”
Tìm hiểu Đức Tin Công Giáo: Bài 23 - Bí Tích Hòa Giải

Tìm hiểu Đức Tin Công Giáo: Bài 23 - Bí Tích Hòa Giải

  •   13/09/2018 12:50:00 AM
  •   Đã xem: 60
  •   Phản hồi: 0
Tất cả chúng ta là những con người yếu đuối.  Tất cả chúng ta đều là nạn nhân của tội lỗi.  Tất cả chúng ta đều cần sự tha thứ.  
Tìm hiểu Đức Tin Công Giáo: Bài 22 - Phụng vụ Thánh Thể

Tìm hiểu Đức Tin Công Giáo: Bài 22 - Phụng vụ Thánh Thể

  •   13/09/2018 12:48:00 AM
  •   Đã xem: 163
  •   Phản hồi: 0
 “Việc sùng kính Bí tích Thánh Thể - tức là tin vào sự hiện diện đích thực của Chúa Ki-tô -  đã đưa tôi đến với những nhà thờ Công giáo…  Riêng tôi, càng sùng kính Bí tích Thánh Thể, tôi càng bị lôi cuốn tới đạo Công giáo hơn.”  
Tìm hiểu Đức Tin Công Giáo: Bài 21 - Phụng vụ Lời Chúa

Tìm hiểu Đức Tin Công Giáo: Bài 21 - Phụng vụ Lời Chúa

  •   13/09/2018 12:10:00 AM
  •   Đã xem: 64
  •   Phản hồi: 0
 “Lạy Chúa là Cha chúng con, chúng con tụ họp nhau trước bàn thờ Chúa để chia sẻ Lời Chúa và Bàn tiệc Thánh Thể.  Xin cho việc chia sẻ những hồng ân trên trời này giúp đỡ chúng con và ban sức mạnh cho chúng con hoạt động cho nước Chúa trị đến...”
Tìm hiểu Đức Tin Công Giáo: Bài 20 - Bí tích Thêm Sức

Tìm hiểu Đức Tin Công Giáo: Bài 20 - Bí tích Thêm Sức

  •   13/09/2018 12:10:00 AM
  •   Đã xem: 84
  •   Phản hồi: 0
  Anh em sẽ nhận được sức mạnh của Thánh Thần khi Người ngự xuống trên anh em.  Bấy giờ anh em sẽ là chứng nhân của Thầy...  cho đến tận cùng trái đất”  (Cv 1:4-5.8).
Tìm hiểu Đức Tin Công Giáo: Bài 19 - Bí Tích Rửa Tội

Tìm hiểu Đức Tin Công Giáo: Bài 19 - Bí Tích Rửa Tội

  •   13/09/2018 12:09:00 AM
  •   Đã xem: 144
  •   Phản hồi: 0
 Bí tích Rửa tội cần được cử hành trong khung cảnh cộng đoàn.  Vậy bạn mong muốn cộng đoàn làm gì cho bạn và ngược lại?
Tìm hiểu Đức Tin Công Giáo: Bài 18 - Bí Tích

Tìm hiểu Đức Tin Công Giáo: Bài 18 - Bí Tích

  •   13/09/2018 12:07:00 AM
  •   Đã xem: 96
  •   Phản hồi: 0
 Thánh Phao-lô đã nói về Đức Giê-su:  “Thánh Tử là hình ảnh Thiên Chúa vô hình” (Cl 1:15).  Do đó, Ngài làm cho Thiên Chúa hiện diện một cách độc đáo và hoàn hảo nhất.
Tìm hiểu Đức Tin Công Giáo: Bài 17- Các thư và sách Khải Huyền

Tìm hiểu Đức Tin Công Giáo: Bài 17- Các thư và sách Khải Huyền

  •   13/09/2018 12:06:00 AM
  •   Đã xem: 59
  •   Phản hồi: 0
Tìm hiểu Đức Tin Công Giáo: Bài 16 - Công vụ Tông đồ

Tìm hiểu Đức Tin Công Giáo: Bài 16 - Công vụ Tông đồ

  •   13/09/2018 12:04:00 AM
  •   Đã xem: 53
  •   Phản hồi: 0

Các tin khác

Đăng ký nhận tin
Nhập email để nhận được những tin tức mới nhất từ chúng tôi.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay4,821
  • Tháng hiện tại158,398
  • Tổng lượt truy cập811,544
Đánh giá website

Quý vị đánh giá website GPLS thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây