6 điều con bạn sẽ học khi bạn bỏ lễ ngày Chúa nhật

Thứ tư - 27/02/2019 20:23 219 0
Gia đình của chúng ta cần kiên trì cùng nhau tham dự Thánh Lễ Chúa Nhật. Hãy tin tôi đi ! Những phước lành và ân sủng của Chúa ngang qua lối kỷ luật này sẽ biến đổi cuộc sống gia đình bạn một cách mạnh mẽ.
6 điều con bạn sẽ học khi bạn bỏ lễ ngày Chúa nhật

Khi làm cha mẹ, người ta sẽ sớm nhận ra con cái của họ tiếp thu mọi điều họ làm và nói. Tôi nhớ lần đầu tiên đứa con hai tuổi của mình thở dài và nói rằng: “Ôi trời ơi. Con thực sự không thể làm được.” Giọng điệu và cách diễn đạt của nó giống hệt tôi. Đôi khi chúng ta phải duyệt xét lại những thiếu sót nơi mình khi nhận thấy những lời nói và hành động của con mình diễn tả những thiếu sót ấy.

Gần đây, tôi có tham dự một Nghi Thức Rửa tội. Hôm đó, vị linh mục nhắc nhở mỗi người tham dự về hành động của từng người sẽ là cách thức mà đứa trẻ đó sẽ nhận biết Thiên Chúa và đáp trả Ngài. Nếu đứa trẻ chứng kiến ​​chúng ta cầu nguyện, em sẽ nhận biết rằng cầu nguyện là việc rất quan trọng. Nhưng nếu đứa trẻ đó chưa bao giờ thấy bất kỳ ai trong cuộc sống của em đã từng cầu nguyện với Thiên Chúa, thì em sẽ hiểu rằng cầu nguyện không có gì cần thiết cho em.

Mặc dù không ai trong chúng ta hoàn hảo nhưng chúng ta có trách nhiệm trước hành vi của mình vốn dĩ chúng sẽ là khuôn mẫu mà con cái của chúng ta sẽ noi theo. Nhiều đứa trẻ học hỏi từ những điều chúng ta làm, cũng như những gì chúng ta không làm. Khi chúng ta không xem Thánh Lễ Chúa Nhật như là một ưu tiên trong cuộc sống, thì điều này sẽ là một minh chứng hùng hồn về tầm quan trọng của đức tin và cuộc sống cho con cái chúng ta.

6 ĐIỀU CON BẠN SẼ HỌC KHI BẠN BỎ LỄ NGÀY CHỦ NHẬT

  1. Thiên Chúa là quan trọng, nhưng không quan trọng bằng ...

Thật tuyệt vời nếu tôi kết hiệp với Thiên Chúa! Nhưng chỉ khi điều này thuận tiện với tôi thôi! Bóng đá, ngủ và … (hãy điền thêm chọn lựa khác) quan trọng hơn nỗ lực ở với Chúa một giờ mỗi tuần.

  1. Chúa thực sự không có ý định trong những điều Ngài đã nói.

Vâng, điều răn thứ ba nói về việc giữ ngày Chúa Nhật, nhưng Chúa có hiểu được tôi bận rộn như thế nào không, hay Ngài có biết tôi có bao nhiêu đứa con không, hay tôi đã làm việc mệt mỏi như thế nào không. Thế nên, tôi quyết định đặt cuộc sống của mình lên những gì Chúa thực sự mong muốn qua giới răn này và tất cả các điều răn khác. Điều này sẽ xảy ra là chúng ta sẽ lựa chọn giới răn nào mà chúng ta muốn theo mà thôi.

  1. Giáo hội không thực sự mong đợi chúng ta cứng nhắc vào các Giáo Huấn

Vâng, Giáo Hội có điều răn về việc dâng lễ ngày Chúa Nhật, nhưng Giáo hội có hiểu được tôi bận rộn như thế nào không hoặc tôi có bao nhiêu đứa con hay tôi đã mệt mỏi như thế nào hay không. Vì thế, tôi quyết định đặt cuộc sống của mình lên những điều Giáo hội thực sự mong muốn qua điều răn này.

  1. Thánh lễ phải là tất cả đối với tôi và tôi nhận được gì.

Chúng ta tham dự Thánh Lễ theo ý mình mà dường như quên mất việc tham dự Thánh Lễ còn xây dựng Giáo hội. Giáo xứ của bạn có thể cần bạn trở thành thầy đọc sách, hát trong ca đoàn hoặc dâng lễ vật trong thánh lễ. Hãy nhìn về gia đình bạn khi tham dự lễ Chúa Nhật có trở nên một món quà niềm vui cho một cụ cao niên và cô quạnh hay không. Có rất nhiều lý do khiến cộng đồng đức tin của chúng ta đến cùng nhau trong việc thờ phượng Chúa.

  1. Khi mọi thứ khó khăn và nhàm chán thì tôi chẳng cần phải làm chúng.

Nếu chúng ta không dự Thánh Lễ và nói với con cái mình: “Thánh Lễ nhàm chán” hay “chúng ta chẳng được nhận gì từ nó,” thì những đứa trẻ hiểu rằng chúng ta chỉ làm những điều vui thích và thú vị thôi. Điều này chẳng hề đúng về phương diện đức tin và cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Hầu hết mọi người thấy việc trả thuế chẳng vui vẻ hay thích thú gì nhưng chúng ta vẫn phải làm đấy thôi.

  1. Nghi ngờ sự hiện diện thực sự của Chúa Giêsu trong Bí tích Thánh Thể và các Ân sủng mà ta lãnh nhận Ngài.

Nếu bạn thực sự tin rằng Chúa Giêsu hiện diện trong Bí tích Thánh Thể và Ngài đến với chúng ta trong mỗi Thánh Lễ Chúa Nhật thì điều gì khiến bạn xa cách Ngài? Tại sao bạn không muốn lãnh nhận những ân sủng Ngài ban tặng ngang qua món quà siêu vượt này?

Giáo lý dạy rằng “Bí tích Thánh Thể là tâm điểm và là đỉnh cao của đời sống Giáo hội, vì trong đó, Chúa Kitô liên kết với Giáo hội của Ngài và mọi chi thể Giáo hội cùng với hy lễ ca ngợi và tạ ơn của Ngài dâng lên Chúa Cha chỉ một lần trên thập giá là đủ; nhờ vào hy lễ này Ngài tuôn đổ những ân sủng cứu chuộc trên Thân Thể của mình vốn là Giáo hội.”

Là bậc cha mẹ, tôi hoàn toàn hiểu biết những khó khăn khi đưa con đi tham dự Thánh Lễ. Thường khi Thánh Lễ kết thúc, tôi cảm thấy như mình vừa trải qua một trận đấu vật. Cho dù tôi có lập kế hoạch và chuẩn bị bao nhiêu đi nữa, thì vẫn có những ngày đứa trẻ chẳng giống các thiên thần chút nào.

Đó là một trận chiến. Nhưng, trận chiến thì phải chiến đấu. Không có nơi nào tốt hơn để mang con cái mình hơn là đặt chúng dưới chân của Chúa Giêsu. Không có bài học nào tốt hơn để dạy cho chúng hơn là Luôn Luôn đặt Thiên Chúa lên hàng đầu. Thế nên, sẽ không có bất cứ điều gì trong cuộc sống của chúng ta hoặc khó khăn nào ngăn cản chúng ta tham dự Thánh lễ.

Hãy đoán xem điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đợi đến ngày có thể đưa con mình đến tham dự Thánh lễ khi chúng biết hành xử đúng đắn hay bạn không còn bận rộn nữa ? Điều không thể xảy ra.

Satan sẽ luôn cho chúng ta một cái cớ để bỏ lỡ việc cử hành phút giây cầu nguyện thiêng liêng nhất đó mà chúng ta đang có trên trần thế này. Nhưng Chúa sẽ luôn ban cho chúng ta những ân sủng để đáp lại bằng một ‘Lời Xin Vâng’ khi chúng ta cầu xin Ngài trợ giúp.

Gia đình của chúng ta cần kiên trì cùng nhau tham dự Thánh Lễ Chúa Nhật. Hãy tin tôi đi ! Những phước lành và ân sủng của Chúa ngang qua lối kỷ luật này sẽ biến đổi cuộc sống gia đình bạn một cách mạnh mẽ.

Nguồn: https://catholic-link.org/children-mass-sundays/

Chuyển ngữ: Giuse Nguyễn Xuân Tọa, S.J.
 

9358415010025ee

Nguồn tin: SJVN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • Dâng hoa kính Đức Mẹ Fatima và Thánh lễ Tạ ơn kỷ niệm ngày Đức cha Giuse được bổ nhiệm Giám mục.
     14/05/2020 06:49

    Dâng hoa kính Đức Mẹ Fatima và Thánh lễ Tạ ơn kỷ niệm ngày Đức cha Giuse được bổ nhiệm Giám mục.

    Vào lúc 19h00 ngày 13/05 tại khuôn viên Tòa Giám Mục Lạng Sơn, cộng đoàn Dân Chúa giáo xứ Chính Tòa đã long trọng dâng hoa kính Đức Mẹ và hiệp dâng Thánh lễ Tạ ơn dịp kỷ niệm 14 năm Đức Cha Giuse được Tòa Thánh bổ nhiệm làm Giám mục (2006).
    Tập Tin Mục vụ số 05 - tuần từ 26/4-03/5/2020
     25/04/2020 05:52

    Tập Tin Mục vụ số 05 - tuần từ 26/4-03/5/2020

    Hằng tuần, Tòa Giám mục phát hành rộng rãi bằng nhiều hình thức Tập tin Mục vụ “Hội Thánh Tại Gia” này, để mỗi gia đình tham chiếu tổ chức các giờ cầu nguyện chung trong gia đình. Tập Tin Mục Vụ số 05 CN tuần từ 26/4-03/5/2020, Tuần III Phục Sinh A
  • Thông báo số 04 về Hướng dẫn Phụng vụ và Mục vụ trong cơn dịch Covid-19
     23/04/2020 05:16

    Thông báo số 04 về Hướng dẫn Phụng vụ và Mục vụ trong cơn dịch Covid-19

    Theo chương trình quốc gia hành động chống dịch bệnh Covid-19, từ ngày 23/4/2020, tuyệt đại đa số các tỉnh thành đã chấm dứt việc “cách ly xã hội”, dần trở lại sinh hoạt bình thường, với sự cảnh giác tối đa đề phòng dịch bệnh có thể quay lại. Trước tình hình mới này, Văn phòng TGM chuyển ý ĐGM.GP qua Thông báo số 4 như sau:
    Tập Tin Mục vụ số 04 - tuần từ 19/4-26/4/2020
     18/04/2020 08:15

    Tập Tin Mục vụ số 04 - tuần từ 19/4-26/4/2020

    Hằng tuần, Tòa Giám mục phát hành rộng rãi bằng nhiều hình thức Tập tin Mục vụ “Hội Thánh Tại Gia” này, để mỗi gia đình tham chiếu tổ chức các giờ cầu nguyện chung trong gia đình. Tập Tin Mục Vụ số 04 CN tuần từ 19/4-26/4/2020, Tuần II Phục Sinh A
  • Thiệp mừng Phục Sinh: "Bình an cho anh em...đừng xao xuyến và quá sợ hãi"
     11/04/2020 22:41

    Thiệp mừng Phục Sinh: "Bình an cho anh em...đừng xao xuyến và quá sợ hãi"

    "Thầy để lại bình an cho anh em, Thầy ban cho anh em bình an của Thầy. Thầy ban cho anh em không theo kiểu thế gian. Anh em đừng xao xuyến cũng đừng sợ hãi." (Ga 14.27)
    Mừng sinh nhật chức Linh Mục: Lời tâm tình của Đức Giám mục Giáo phận
     08/04/2020 22:03

    Mừng sinh nhật chức Linh Mục: Lời tâm tình của Đức Giám mục Giáo phận

    Giám mục cũng như linh mục đều được chia sẻ chức linh mục duy nhất của Chúa Kitô, ngày thứ Năm Tuần Thánh, Giáo hội tưởng niệm việc Chúa Giêsu thiết lập Bí Tích Thánh Thể và chức Linh Mục Thừa Tác.
  • Tổng vệ sinh Nhà Chúa Tuần Thánh và Phục Sinh 2020
     07/04/2020 05:54

    Tổng vệ sinh Nhà Chúa Tuần Thánh và Phục Sinh 2020

    Dịch bệnh do vi-rút Covid-19 hạn chế nhiều sinh hoạt tại Nhà thờ. Hôm nay, thứ Ba Tuần Thánh, Nhà thờ Chính tòa Lạng Sơn có ngày “ra quân” tổng vệ sinh nhà thờ, chuẩn bị mừng lễ Phục Sinh trong âm thầm, đồng thời thực hiện việc phòng ngừa dịch bệnh.
    Tập Tin Mục vụ số 02 - tuần từ 05/4-12/4/2020
     04/04/2020 04:56

    Tập Tin Mục vụ số 02 - tuần từ 05/4-12/4/2020

    Hằng tuần, Tòa Giám mục phát hành rộng rãi bằng nhiều hình thức Tập tin Mục vụ “Hội Thánh Tại Gia” này, để mỗi gia đình tham chiếu tổ chức các giờ cầu nguyện chung trong gia đình. Tập Tin Mục Vụ số 02 CN tuần từ 05/4-12/4/2020, Tuần Thánh và Đại lễ Phục Sinh năm A.
  • Thông báo số 3 - Về việc cử hành Tuần Thánh và Phục Sinh năm 2020
     04/04/2020 00:50

    Thông báo số 3 - Về việc cử hành Tuần Thánh và Phục Sinh năm 2020

    Dịch bệnh COVID-19 vẫn đang lây lan nhanh chóng tại các quốc gia, nhất là tại châu Âu và Mỹ. Tại Việt Nam, số bệnh nhân dương tính với vi-rút Corôna mỗi ngày một tăng thêm. Đây cũng là thời điểm Giáo Hội Công giáo cử hành Tuần thánh và Đại lễ Phục sinh. TGM.Lạng Sơn gửi thông báo số 3 về việc cử hành Tuần Thánh và Phục Sinh trong Giáo phận như sau:
    Thánh Lễ Thời Dịch Bệnh
     01/04/2020 23:07

    Thánh Lễ Thời Dịch Bệnh

    Dịch bệnh Covid-19 đang lây truyền cách khủng khiếp trên toàn thế giới. Ngay tại Việt Nam chúng ta, tuy con số nhiễm bệnh chưa nhiều, hầu hết đã được chữa khỏi và nhất là chưa có ca tử vong nào, nhưng nhà chức trách vẫn dành mọi nỗ lực và biện pháp tối ưu để ngăn chận, vì “phòng bệnh hơn chữa bệnh”.

  • Việc cứu trợ Covid-19: không được bỏ bất kỳ ai lại đằng sau
     22/04/2020 21:43

    Việc cứu trợ Covid-19: không được bỏ bất kỳ ai lại đằng sau

    Caritas đang kêu gọi các chính phủ, ủng hộ những người dễ bị tổn thương cũng như kêu gọi sự hỗ trợ quốc tế không được dừng lại hay giảm bớt giữa đại dịch bùng phát Covid -19 chưa từng có. Chúng ta không được bỏ quên những người dễ bị tổn thương nhất.
    Caritas Quốc Tế Thiết Lập Quỹ Cứu Trợ Nạn Nhân Coronavirus
     21/04/2020 06:01

    Caritas Quốc Tế Thiết Lập Quỹ Cứu Trợ Nạn Nhân Coronavirus

    Tổ chức Caritas quốc tế, cùng với 160 Caritas quốc gia, tham gia việc thành lập một ngân quỹ trợ giúp các nạn nhân đại dịch Covid-19, trong khuôn khổ một dự án cho Đức Thánh cha Phanxicô đề xướng.
  • Thư Kêu Gọi của Hội đồng Giám mục Việt Nam trong ngày Thứ Sáu Tuần Thánh
     10/04/2020 21:57

    Thư Kêu Gọi của Hội đồng Giám mục Việt Nam trong ngày Thứ Sáu Tuần Thánh

    "Tôi kêu gọi tất cả tín hữu Công giáo Việt Nam, tôi cũng ước mong mọi thành phần xã hội Việt Nam, hãy làm tất cả những gì có thể để giúp đỡ những người đang gặp thử thách gian nan vì trận đại dịch đầy thách đố này".
    Chiến dịch Mùa Chay: "Một chén cơm"
     25/02/2020 20:37

    Chiến dịch Mùa Chay: "Một chén cơm"

    “Một chén cơm” là tiêu đề chiến dịch Mùa Chay do Cơ quan Cứu trợ Công giáo Hoa Kỳ phát động trong năm nay. Kể từ khi bắt đầu thực hiện chiến dịch Mùa Chay vào năm 1975, Cơ quan chính thức về cứu trợ và phát triển của của Hội đồng Giám mục Công giáo Hoa Kỳ đã trợ giúp cho khoảng 45 quốc gia trên thế giới.
  • Bó Tờ - Thắp Sáng Đêm Đông
     24/12/2019 05:01

    Bó Tờ - Thắp Sáng Đêm Đông

    Trong không khí hân hoan chuẩn bị mừng Lễ Chúa Giáng sinh, các bạn sinh viên Công giáo Bùi Chu đang học tập tại khu vực Phùng Khoang – Hà Nội đã có chuyến thiện nguyện “Bó Tờ - Thắp sáng đêm đông” tại giáo xứ Bó Tờ, thuộc giáo phận Lạng Sơn – Cao Bằng trong hai ngày 21-22 tháng 12 năm 2019.
    Caritas Việt Nam: Phóng sự phòng chống nạn buôn người
     02/07/2019 10:16

    Caritas Việt Nam: Phóng sự phòng chống nạn buôn người

    Theo nguồn tin Vatican ngày 16/8/2018, mỗi năm có hàng chục triệu người trên thế giới trở thành nạn nhân của việc mua bán người. Đây là hiện tượng nô lệ mới trong thế kỷ 21. Nạn buôn người đã đạt đến mức kỷ lục và “tồi tệ hơn bao giờ hết trong lịch sử thế giới”.
  • Đức cha Giuse bổ nhiệm Ban Điều hành Caritas Giáo phận Lạng Sơn-Cao Bằng
     16/06/2019 08:34

    Đức cha Giuse bổ nhiệm Ban Điều hành Caritas Giáo phận Lạng Sơn-Cao Bằng

    Chiều ngày 15 tháng 6 năm 2019, Văn phòng Toà Giám mục Lạng Sơn đã công bố Văn thư của Đức Giám mục Giáo phận chính thức Bổ nhiệm Ban Điều hành Caritas Giáo phận Lạng Sơn-Cao Bằng nhiệm kỳ 2019-2024.
    Văn thư của Đức Giám mục Giáo phận bổ nhiệm Ban Điều hành Caritas Giáo phận.
     16/06/2019 05:56

    Văn thư của Đức Giám mục Giáo phận bổ nhiệm Ban Điều hành Caritas Giáo phận.

    Ngày 15 tháng 6 năm 2019, Đức cha Giuse Châu Ngọc Tri - Giám mục Giáo phận Lạng Sơn-Cao Bằng, đã công bố Văn thư Bổ nhiệm Ban Điều hành Caritas của Giáo phận. Sau đây là toàn văn Thư Bổ nhiệm Giáo vụ:
  • Giáo xứ Thánh Tâm giúp đỡ các học sinh nghèo.
     10/06/2019 23:40

    Giáo xứ Thánh Tâm giúp đỡ các học sinh nghèo.

    Trong ngày 08-09/6/2019, Giáo xứ Thánh Tâm Hà Giang vui mừng đón Cộng đoàn Gioan từ Giáo xứ Hữu Vy thuộc Giáo phận Thái Bình tới thăm Giáo xứ, thăm vùng đất Truyền giáo Hà Giang và giúp đỡ chia sẻ với các em học sinh nghèo.
    Bác ái Xã hội – con đường của tình yêu
     05/06/2019 10:21

    Bác ái Xã hội – con đường của tình yêu

    Chúng tôi không phải là những nhân viên xã hội, chúng tôi đã làm những công việc xã hội dưới mắt của một số người, nhưng chúng tôi làm việc đó cho Chúa Giêsu”.

  • Môi trường lao động trong xã hội Việt Nam, một địa chỉ mới cho sứ vụ Phúc-âm-hóa
     21/05/2020 18:42

    Môi trường lao động trong xã hội Việt Nam, một địa chỉ mới cho sứ vụ Phúc-âm-hóa

    Khi hưởng ứng tinh thần Laudato Si' chúng ta không chỉ dừng lại ở nỗ lực củng cố và bảo vệ môi trường thiên nhiên mà thôi nhưng còn được mời gọi đi sâu vào “nguồn gốc nhân bản của cuộc khủng hoảng sinh thái” (Ls, số 101)
    ĐTC Phanxicô: truyền giáo là quà tặng nhưng không của Chúa Thánh Thần
     21/05/2020 18:42

    ĐTC Phanxicô: truyền giáo là quà tặng nhưng không của Chúa Thánh Thần

    Đức Thánh Cha Phanxicô nhấn mạnh rằng việc loan báo Tin Mừng là món quà nhưng không của Chúa Thánh Thần, khác với bất kỳ sự tuyên truyền chính trị hay văn hóa, tâm lý hay tôn giáo nào.
  • Cha Eugene Murray và 62 năm truyền giáo tại Đài Loan
     17/05/2020 19:30

    Cha Eugene Murray và 62 năm truyền giáo tại Đài Loan

    Từ khi đặt chân đến Đài Loan vào năm 1958, nơi này đã trở thành trọn cuộc đời của cha Eugene Murray. Cha tóm tắt 62 năm trong sứ vụ linh mục truyền giáo ở Đài Loan của mình bằng 2 câu đơn giản: tốt với người dân và cậy dựa vào ơn Chúa.
    [Vui bước Tin Mừng] Sức mạnh của lời cầu nguyện
     08/05/2020 11:53

    [Vui bước Tin Mừng] Sức mạnh của lời cầu nguyện

    Câu chuyện được kể từ một sơ trực tiếp trên cánh đồng truyền giáo và chứng kiến những việc lạ lùng Thiên Chúa làm như những ngày đầu của Công vụ Tông đồ. Mục Vui bước Tin Mừng là kết quả sự cộng tác giữa Vatican News Tiếng Việt và Uỷ ban Loan báo Tin Mừng của Hội đồng Giám mục Việt Nam.
  • Covid-19 và Truyền Giáo
     06/05/2020 12:16

    Covid-19 và Truyền Giáo

    Cùng chung số phận và cùng chia sẻ những vấn đề của con người, Giáo Hội không bao giờ cho phép mình đứng ngoài những khó khăn, vất vả, những băn khoăn, thao thức, những lo âu, khắc khoải, cũng như những cố gắng, phấn đấu của cộng đồng nhân loại.
    Phát triển Ơn gọi Truyền giáo trong một giáo xứ
     04/05/2020 19:54

    Phát triển Ơn gọi Truyền giáo trong một giáo xứ

    Làm thế nào để phát triển ơn gọi truyền giáo trong một giáo xứ là mối bận tâm đang được đặt ra cho công cuộc loan báo Tin Mừng hôm nay. Việc phát triển này nói lên vai trò đặc biệt quan trọng của mỗi giáo xứ có ảnh hưởng sâu rộng đối với sứ vụ truyền giáo của Giáo Hội. Do đó, giáo xứ trở thành hạt nhân cơ bản giúp phát triển ơn gọi truyền giáo cách hiệu quả và bền vững.
  • Sứ mạng Truyền giáo trong thời đại hôm nay
     19/04/2020 11:15

    Sứ mạng Truyền giáo trong thời đại hôm nay

    Người Ki-tô hữu luôn là người tiên phong trong đời sống thường ngày bằng các việc làm thiết thực hữu hiệu nhất, mang lại lợi ích cho con người và thiên nhiên như những nhân chứng sống của Đức Ki-tô trong thời đại mới.
    Đại hội Truyền Giáo lần III: Chương trình văn nghệ
     18/10/2019 11:51

    Đại hội Truyền Giáo lần III: Chương trình văn nghệ

    Đại hội Truyền giáo lần III của GIáo phận Lạng Sơn Cao Bằng được tiếp tục với phần văn nghệ từ lúc 20 giờ do một số giáo xứ thể hiện. Những tiết mục thật ý nghĩa, diễn tả sinh động những bước chân truyền giáo, những mong ước truyền giáo và lòng quyết tâm dấn thân cho sứ mạng trọng yếu này. Sau đây là một số clip ghi nhận:
  • Đại hội Truyền Giáo lần III: Thánh lễ chiều 18/10/2019
     18/10/2019 11:21

    Đại hội Truyền Giáo lần III: Thánh lễ chiều 18/10/2019

    Vào hồi 19 giờ chiều thứ Sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2019, trong khung cảnh của Đại hội Truyền Giáo lần thứ III Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng, Đức cha Giuse đã chủ sự Thánh lễ mừng kính thánh Luca theo lịch Phụng vụ Giáo hội và cách riêng cầu cho việc loan báo Tin Mừng.
    Khai mạc Đại hội Truyền Giáo lần III của Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng
     18/10/2019 11:16

    Khai mạc Đại hội Truyền Giáo lần III của Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng

    Chiều thứ Sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2019, tại Tòa Giám mục Lạng Sơn đã chính thức khai mạc Đại hội Truyền Giáo lần thứ III của Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng. 

Đăng ký nhận bản tin
Nhập email để nhận được những tin tức mới nhất từ chúng tôi.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay9,638
  • Tháng hiện tại204,746
  • Tổng lượt truy cập5,784,407
Đánh giá website

Quý vị đánh giá website GPLS thế nào?

Lễ Chúa Thăng Thiên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây