Bài đọc trong Thánh lễ

Chúa nhật XXXIII Thường Niên - Năm C

Chúa nhật XXXIII Thường Niên - Năm C  

  •   15/11/2018 10:03:00 PM
  •   Đã xem: 7
  •   Phản hồi: 0
Lạy Chúa, chúng con thành kính dâng lên Chúa lễ vật này, xin vui lòng chấp nhận, và giúp chúng con trung thành phụng sự Chúa, để mai ngày đạt tới phúc trường sinh.
Chúa nhật XXXIII Thường Niên - Năm B

Chúa nhật XXXIII Thường Niên - Năm B  

  •   15/11/2018 10:02:00 PM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Lạy Chúa, xin giúp chúng con biết thánh hóa những giây phút hiện tại và sống đức ái trọn hảo, để chúng con nên nhân chứng niềm tin vào cuộc sống vĩnh hằng mai sau. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô Chúa chúng con.
Chúa Nhật XXXIII Thường Niên - Năm A

Chúa Nhật XXXIII Thường Niên - Năm A  

  •   15/11/2018 10:01:00 PM
  •   Đã xem: 8
  •   Phản hồi: 0
Lạy Chúa, chúng con thành kính dâng lên Chúa lễ vật này, xin vui lòng chấp nhận, và giúp chúng con trung thành phụng sự Chúa, để mai ngày đạt tới phúc trường sinh.
Thứ bẩy tuần XXXII thường niên

Thứ bẩy tuần XXXII thường niên  

  •   15/11/2018 10:00:00 PM
  •   Đã xem: 15
  •   Phản hồi: 0
Hãy xướng ca, đàn hát mừng Người; hãy tường thuật mọi điều kỳ diệu của Chúa. Hãy tự hào vì danh thánh của Người; tâm hồn những ai tìm Chúa, hãy mừng vui.
Thứ sáu tuần XXXII thường niên

Thứ sáu tuần XXXII thường niên  

  •   15/11/2018 09:59:00 PM
  •   Đã xem: 4
  •   Phản hồi: 0
Lạy Chúa Giêsu, xin cho chúng con biết gắn bó cuộc sống của chúng con với Chúa. Luôn sống trong tâm tình cầu nguyện để tìm gặp Chúa trong cõi sâu thẳm của lòng chúng con. Amen. 
Thứ năm tuần XXXII thường niên

Thứ năm tuần XXXII thường niên  

  •   15/11/2018 09:58:00 PM
  •   Đã xem: 12
  •   Phản hồi: 0
Lạy Thiên Chúa toàn năng và nhân hậu, xin đẩy xa những gì cản bước tiến chúng con, trên đường về với Chúa, để một khi xác hồn thanh thản, chúng con được hoàn toàn tự do thực hiện ý Chúa.
Thứ tư tuần XXXII thường niên

Thứ tư tuần XXXII thường niên  

  •   15/11/2018 09:57:00 PM
  •   Đã xem: 7
  •   Phản hồi: 0
Chúa dọn ra cho con mâm cỗ ngay trước mặt những kẻ đối phương: đầu con thì Chúa xức dầu thơm, chén rượu con đầy tràn chan chứa.
Chúa nhật XXXII Thường Niên - Năm C

Chúa nhật XXXII Thường Niên - Năm C

  •   03/11/2018 10:48:00 PM
  •   Đã xem: 35
  •   Phản hồi: 0
Chúa chăn nuôi tôi, tôi chẳng thiếu thốn chi, trên đồng cỏ xanh rì, Người thả tôi nằm nghỉ, Người hướng dẫn tôi tới nguồn nước, chỗ nghỉ ngơi.
Chúa Nhật XXXII Thường Niên - Năm B

Chúa Nhật XXXII Thường Niên - Năm B

  •   03/11/2018 10:47:00 PM
  •   Đã xem: 42
  •   Phản hồi: 0
Lạy Chúa, xin mở lượng khoan hồng đoái nhìn lễ vật Hội Thánh Chúa tiến dâng; để khi cử hành lễ tưởng niệm Con Chúa chịu khổ hình thập giá, chúng con biết đem cả tâm hồn lãnh nhận ơn phục sinh. Chúng con cầu xin...
Chúa nhật XXXII Thường Niên - Năm A

Chúa nhật XXXII Thường Niên - Năm A

  •   03/11/2018 10:46:00 PM
  •   Đã xem: 31
  •   Phản hồi: 0
Lạy Chúa, xin mở lượng khoan hồng đoái nhìn lễ vật Hội Thánh Chúa tiến dâng; để khi cử hành lễ tưởng niệm Con Chúa chịu khổ hình thập giá, chúng con biết đem cả tâm hồn lãnh nhận ơn phục sinh. Chúng con cầu xin...
Thứ bảy tuần XXXI Thường niên

Thứ bảy tuần XXXI Thường niên

  •   03/11/2018 10:44:00 PM
  •   Đã xem: 36
  •   Phản hồi: 0
Lạy Chúa, chỉ nhờ Chúa ban ơn, các tín hữu Chúa mới có thể thờ Chúa cho phải đạo, xin giúp đỡ chúng con thẳng tiến về cõi trời Chúa hứa và không bị vấp ngã trên đường. Chúng con cầu xin...
Thứ sáu tuần XXXI Thường niên

Thứ sáu tuần XXXI Thường niên

  •   03/11/2018 10:43:00 PM
  •   Đã xem: 36
  •   Phản hồi: 0
Lạy Chúa, chỉ nhờ Chúa ban ơn, các tín hữu Chúa mới có thể thờ Chúa cho phải đạo, xin giúp đỡ chúng con thẳng tiến về cõi trời Chúa hứa và không bị vấp ngã trên đường. Chúng con cầu xin...
Thứ năm tuần XXXI thường niên

Thứ năm tuần XXXI thường niên

  •   03/11/2018 10:42:00 PM
  •   Đã xem: 24
  •   Phản hồi: 0
Lạy Chúa, chỉ nhờ Chúa ban ơn, các tín hữu Chúa mới có thể thờ Chúa cho phải đạo, xin giúp đỡ chúng con thẳng tiến về cõi trời Chúa hứa và không bị vấp ngã trên đường. Chúng con cầu xin...
Thứ tư tuần XXXI Thường niên

Thứ tư tuần XXXI Thường niên

  •   03/11/2018 10:41:00 PM
  •   Đã xem: 38
  •   Phản hồi: 0
Lạy Chúa, là Thiên Chúa chúng tôi, xin đừng bỏ rơi tôi, và xin đừng lìa xa tôi. Lạy Chúa là quền lực phần rỗi tôi, xin phù  giúp tôi.
Thứ ba tuần XXXI Thường niên

Thứ ba tuần XXXI Thường niên

  •   03/11/2018 10:40:00 PM
  •   Đã xem: 32
  •   Phản hồi: 0
Thiên hạ sẽ ghi lòng và trở về với Chúa, khắp cùng bờ cõi địa cầu; và toàn thể bá tánh chư dân sẽ phủ phục trước thiên nhan Chúa. Bao người ngủ trong lòng đất sẽ tôn thờ duy một Chúa. 

Các tin khác

Đăng ký nhận tin
Nhập email để nhận được những tin tức mới nhất từ chúng tôi.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập52
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm50
  • Hôm nay14,823
  • Tháng hiện tại128,539
  • Tổng lượt truy cập781,685
Đánh giá website

Quý vị đánh giá website GPLS thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây