Bài đọc trong Thánh lễ

Bản văn Phụng vụ Chúa nhật XXV Thường Niên A

Bản văn Phụng vụ Chúa nhật XXV Thường Niên A

  •   17/09/2020 07:10:00 AM
  •   Đã xem: 74
  •   Phản hồi: 0
Chúa phán: Ta là phần rỗi của dân Ta. Họ đã kêu cầu Ta trong mọi nỗi gian truân. Ta đã nhậm lời họ, và Ta sẽ là Chúa của họ đến muôn đời.
0062 gospel book holy friday 732x365

Bản văn Phụng vụ Chúa Nhật XXIV Thường Niên - Năm A

  •   11/09/2020 05:16:00 AM
  •   Đã xem: 56
  •   Phản hồi: 0
Lạy Chúa, xin ban bình an cho những ai trông cậy vào Chúa, xin cho các tiên tri của Chúa được trung trực; xin nhậm lời cầu nguyện của tôi tớ Chúa, và của Is-ra-el dân Chúa.
Phụng vụ Lời Chúa: Chúa nhật 24 Thường niên năm A

Phụng vụ Lời Chúa: Chúa nhật 24 Thường niên năm A

  •   10/09/2020 01:27:00 AM
  •   Đã xem: 72
  •   Phản hồi: 0
‘Không ai trong anh em được sống cho mình và cũng không ai được chết cho mình. Nếu chúng ta sống là sống cho Chúa, và nếu chúng ta chết, là chết cho Chúa.’ 
5 phút Lời Chúa mỗi ngày – Tháng 9/2020 30 Tháng Tám, 202083

5 phút Lời Chúa mỗi ngày – Tháng 9/2020 30 Tháng Tám, 202083

  •   04/09/2020 10:09:00 PM
  •   Đã xem: 75
  •   Phản hồi: 0
“Người kia có hai con trai. Ông ta đến nói với người thứ nhất: ‘Này con, hôm nay con hãy đi làm vườn nho.’ Nó đáp: ‘Con không muốn đâu!’ Nhưng sau đó, nó hối hận, nên lại đi’.”(Mt 21,28-29)
Phụng vụ Chúa Nhật XXIII Thường Niên - Năm A

Phụng vụ Chúa Nhật XXIII Thường Niên - Năm A

  •   03/09/2020 11:39:00 AM
  •   Đã xem: 90
  •   Phản hồi: 0
Như nai rừng khát mong nguồn nước, hồn tôi khát Chúa, Chúa trời ôi, hồn tôi khát Chúa Trời, Chúa trời hằng sống.
Phụng vụ Lời Chúa: Chúa Nhật XXII Thường Niên - năm A

Phụng vụ Lời Chúa: Chúa Nhật XXII Thường Niên - năm A

  •   28/08/2020 05:42:00 AM
  •   Đã xem: 71
  •   Phản hồi: 0
Con Thiên Chúa đã chấp nhận chịu khổ hình, chịu chết trên thập giá và sống lại để cứu chuộc nhân loại. Ngài mời gọi chúng ta hãy từ bỏ mình và bước đi trên con đường thập giá.
Bản văn bài đọc Lời Chúa trong Thánh lễ tuần II Mùa Phục Sinh A

Bản văn bài đọc Lời Chúa trong Thánh lễ tuần II Mùa Phục Sinh A

  •   16/04/2020 11:18:00 PM
  •   Đã xem: 228
  •   Phản hồi: 0
Alleluia, alleluia! – Chúng tôi rao giảng Đức Kitô chịu đóng đinh, Ngài là quyền năng và khôn ngoan của Thiên Chúa. – Alleluia.
Bản văn Bài Đọc Lời Chúa trong Thánh Lễ - Tuần Bát Nhật Phục Sinh A

Bản văn Bài Đọc Lời Chúa trong Thánh Lễ - Tuần Bát Nhật Phục Sinh A

  •   11/04/2020 11:45:00 AM
  •   Đã xem: 172
  •   Phản hồi: 0
Alleluia, alleluia! – Đây là ngày Chúa đã thực hiện, chúng ta hãy mừng rỡ hân hoan về ngày đó. – Alleluia.
Phụng vụ Chúa nhật XXII Thường niên năm C, 01/9/2019

Phụng vụ Chúa nhật XXII Thường niên năm C, 01/9/2019

  •   29/08/2019 11:17:00 PM
  •   Đã xem: 732
  •   Phản hồi: 0
Lạy Chúa, mọi sự tốt lành đều bởi Chúa mà ra, xin cho chúng con thêm lòng tin yêu Chúa, để những gì tốt đẹp nơi chúng con ngày càng phát triển, và được Chúa chăm sóc giữ gìn. Chúng con cầu xin..
Phụng vụ Chúa Nhật XIX Thường Niên - Năm C

Phụng vụ Chúa Nhật XIX Thường Niên - Năm C

  •   10/08/2019 11:23:00 AM
  •   Đã xem: 643
  •   Phản hồi: 0
Lạy Chúa, xin Chúa nhìn lại lời minh ước, và xin đừng nỡ lãng quên đời sống con người cơ khổ. Lạy Chúa, xin Chúa đứng lên xét xử, và xin đừng quên lãng những ai tìm kiếm Chúa.
Bản văn Phụng vụ Lời Chúa trong Thánh lễ các ngày tuần 19 Thường niên C

Bản văn Phụng vụ Lời Chúa trong Thánh lễ các ngày tuần 19 Thường niên C

  •   08/08/2019 10:02:00 PM
  •   Đã xem: 533
  •   Phản hồi: 0
“Vì lòng chai đá của các ngươi mà Môsê đã cho phép các ngươi rẫy vợ; nhưng từ ban đầu thì không có như vậy”.
Phụng vụ Chúa Nhật XVIII Thường Niên - Năm C

Phụng vụ Chúa Nhật XVIII Thường Niên - Năm C

  •   03/08/2019 09:43:00 AM
  •   Đã xem: 623
  •   Phản hồi: 0
Ôi Thiên Chúa, xin Chúa vui lòng giải thoát tôi, Lạy Chúa, xin Ngài hãy mau mau giúp đỡ tôi. Chúa là Đấng giúp đỡ và giải thoát tôi; Ôi lạy Chúa, xin Ngài chớ nên chậm trễ.
Phụng vụ Chúa Nhật XVII Thường Niên - Năm C

Phụng vụ Chúa Nhật XVII Thường Niên - Năm C

  •   26/07/2019 05:30:00 AM
  •   Đã xem: 580
  •   Phản hồi: 0
Thiên Chúa ngự trong thánh điện của Người; Thiên Chúa tạo nhà cửa cho những kẻ bị bỏ rơi. Chính Người ban cho dân Người được quyền năng và mãnh lực.
Phụng vụ ngày 26/7: Thánh Gioakim và thánh Anna - Song thân Đức Ma-ri-a

Phụng vụ ngày 26/7: Thánh Gioakim và thánh Anna - Song thân Đức Ma-ri-a

  •   25/07/2019 11:09:00 AM
  •   Đã xem: 761
  •   Phản hồi: 0
Mừng lễ Gioakim và Anna hôm nay, Giáo Hội mời gọi con cái của mình hãy tạ ơn Chúa vì những điều kỳ diệu Chúa đã làm nơi hai đấng trong mầu nhiệm cứu chuộc, đồng thời cũng biết noi gương các ngài để lại, nhất là gương sáng về đời sống đạo đức và gương mẫu trong đời sống gia đình.
Bản văn bài đọc Lời Chúa trong Thánh lễ mỗi ngày tuần XVI Thường niên

Bản văn bài đọc Lời Chúa trong Thánh lễ mỗi ngày tuần XVI Thường niên

  •   20/07/2019 11:40:00 AM
  •   Đã xem: 681
  •   Phản hồi: 0
Chúa đã thề hứa cùng Đavít một lời hứa quả quyết mà Người sẽ chẳng rút lời, rÄng: “Ta sẽ đặt lên ngai báu của ngươi một người con cháu thuộc dòng giống ngươi”.

Các tin khác

Đăng ký nhận bản tin
Nhập email để nhận được những tin tức mới nhất từ chúng tôi.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay11,895
  • Tháng hiện tại399,944
  • Tổng lượt truy cập7,371,231
Đánh giá website

Quý vị đánh giá website GPLS thế nào?

Thư ĐTGM. Marek
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây