Bác Ái Xã Hội

Ngôi làng hy vọng

Ngôi làng hy vọng

  •   25/08/2018 08:59:00 PM
  •   Đã xem: 139
  •   Phản hồi: 0
Sau khi con trai qua đời vì ung thư máu, ông Michele Farina đã dành thời gian và sức lực thành lập nơi cư trú cho các em bé và gia đình ở xa phải về bệnh viện thành phố Bari để chữa trị ung thư.
Tinh thần phúc âm của công ty bánh mì Thánh Tâm ở Nam hàn

Tinh thần phúc âm của công ty bánh mì Thánh Tâm ở Nam hàn

  •   20/08/2018 01:11:00 AM
  •   Đã xem: 112
  •   Phản hồi: 0
Đôi vợ chồng Công giáo ở thành phố Đại điền, Nam hàn, phát triển công ty bánh mì Thánh Tâm với tinh thần chia sẻ được hướng dẫn bởi Phúc âm.
Giáo hội Philippines giúp đỡ nạn nhân lũ lụt tại Manila

Giáo hội Philippines giúp đỡ nạn nhân lũ lụt tại Manila

  •   15/08/2018 12:28:00 PM
  •   Đã xem: 161
  •   Phản hồi: 0
Philippines -- Khoảng hơn một triệu người bị ảnh hưởng bởi trận lũ lụt xảy ra vào cuối tuần qua (11-12.8) tại thủ đô Manila, Philippines và một số vùng lân cận đang rất cần được hỗ trợ.
Dòng Mân Côi Bùi Chu đến với bản Lùng Tám thuộc Giáo hạt Hà Giang.

Dòng Mân Côi Bùi Chu đến với bản Lùng Tám thuộc Giáo hạt Hà Giang.

  •   17/07/2018 08:44:00 PM
  •   Đã xem: 330
  •   Phản hồi: 0
Tôi đặt bút viết lên dòng tâm sự sau chuyến đi thăm Hà Giang đợt sạt lỡ, mưa lũ vừa qua mà lòng nghẹn đắng vì những hình ảnh đau thương mà người dân nơi đây đang phải gánh chịu.
Quan niệm nền tảng về Đức Ái Ki-tô giáo

Quan niệm nền tảng về Đức Ái Ki-tô giáo

  •   12/08/2018 12:45:00 PM
  •   Đã xem: 230
  •   Phản hồi: 0
Đức bác ái không thu hẹp trong khung khổ chỉ nguyên bố thí của cho người nghèo, hay đừng nói xấu người khác mà thôi. Nó còn bao hàm phạm vi rộng rãi, bao la hơn .
Thượng viện Argentina bác bỏ dự luật hợp pháp hóa phá thai

Thượng viện Argentina bác bỏ dự luật hợp pháp hóa phá thai

  •   12/08/2018 05:34:00 AM
  •   Đã xem: 139
  •   Phản hồi: 0
ARGENTINA - Thượng viện Argentina đã bác bỏ dự luật cho phép “tự nguyện chấm dứt thai kỳ”, với 38 phiếu chống và 31 phiếu thuận.
Caritas Nhật Bản tìm người thiện nguyện giúp các vùng bão lụt

Caritas Nhật Bản tìm người thiện nguyện giúp các vùng bão lụt

  •   27/07/2018 09:55:00 AM
  •   Đã xem: 133
  •   Phản hồi: 0
Trong những ngày vừa qua tổ chức Caritas của HĐGM Nhật Bản đã ra thông cáo tìm người thiện nguyện trợ giúp các vùng bị bão lụt cách đây hai tuần tại miền Tây Nhật Bản.
Viết cho em bảo vệ các thai nhi!

Viết cho em bảo vệ các thai nhi!

  •   22/07/2018 09:01:00 AM
  •   Đã xem: 105
  •   Phản hồi: 0
Chúc em có những ngày hè nhiều niềm vui, nhiều giờ hơn để cùng với nhóm giúp các bào thai xấu số. Xin Thiên Chúc chúc lành và gìn giữ em trên mọi nẻo đường em đi, trong từng việc em đang làm và từng xác thai nhi em lo hậu sự.
Niềm vui gặp gỡ

Niềm vui gặp gỡ

  •   13/07/2018 09:00:00 PM
  •   Đã xem: 484
  •   Phản hồi: 0
Từ Nhà thờ Giáo xứ Cao Bình (Giáo hạt Cao Bằng), chúng tôi đến thăm các anh em đang làm xây dựng công trình ở tại thôn Bản Dưới, Hà Quảng, cách nhà thờ Cao Bình gần 40 cây số.
Dòng Trinh Vương Bùi Chu thăm dân nghèo vùng sơn cuớc

Dòng Trinh Vương Bùi Chu thăm dân nghèo vùng sơn cuớc

  •   13/07/2018 08:50:00 PM
  •   Đã xem: 208
  •   Phản hồi: 0
Giáo xứ Bó Tờ đón đoàn của Dòng Đức Mẹ Trinh Vương từ Giáo phận Bùi Chu tới thăm và giúp đỡ người nghèo.
Đăng ký nhận tin
Nhập email để nhận được những tin tức mới nhất từ chúng tôi.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập76
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm72
  • Hôm nay4,039
  • Tháng hiện tại93,584
  • Tổng lượt truy cập1,357,627
Đánh giá website

Quý vị đánh giá website GPLS thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây